21-30

337 7 2
                                    

Chương 21

Xem nhà mình sư phụ không muốn lý chính mình, Mộ Lam Huyền đều phải lăn lộn, đành phải gãi gãi đầu mang theo xin lỗi hướng Lữ Ngữ An nói: “Lữ cô nương, thật sự là ngượng ngùng, ta không thể cưới ngươi.”

“Này......” Lữ Ngữ An có chút bất đắc dĩ nhìn Mộ Lam Huyền.

“Làm sao vậy? Đánh xong lôi đài không cưới nữ nhi của ta đã muốn đi?” Lúc này một cái rất có uy nghiêm thanh âm truyền đến, nghe tiếng nhìn lại là một người diện mạo rất là anh tuấn nam tử, nhưng bởi vì tuổi tác quan hệ trên mặt đã nhiều rất nhiều nếp nhăn.

Mộ Lam Huyền mang theo xin lỗi cười cười: “Ta thật sự không thể cưới ngươi nữ nhi, huống hồ ngươi này lôi đài đều không có viết luận võ chiêu thân, nếu không ta cũng sẽ không đánh.”

“Ngươi!” Lữ chấn hai hàng lông mày một chọn, sắc mặt không tốt, hắn vừa rồi ở phía trên nhìn đến Mộ Lam Huyền ra tay, hơn nữa Mộ Lam Huyền diện mạo cũng không tồi, mặc quần áo cũng giống nhà có tiền, bởi vậy cảm thấy nữ nhi gả cho Mộ Lam Huyền hẳn là sẽ không rất khổ sở, hắn lúc này mới đồng ý Lữ Ngữ An đi ra ngoài nói chuyện, nhưng ai từng tưởng tiểu tử này thế nhưng nói không nghĩ cưới hắn nữ nhi!

Vốn dĩ này luận võ chiêu thân chính là Lữ Ngữ An chính mình nghĩ ra được biện pháp, Lữ chấn từ lúc bắt đầu liền bất đồng ý việc này, cái này Mộ Lam Huyền giữa cự hôn hắn liền càng tức giận, lập tức trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lữ Ngữ An.

Lữ chấn bàn tay vung lên, hừ lạnh một tiếng: “Hôm nay ngươi không nghĩ cưới cũng đến cho ta cưới!”

Mộ Lam Huyền nghe nói hừ lạnh một tiếng, nhướng mày: “Như thế nào? Ta không cưới ngươi còn muốn ngạnh trói ta đi không thành? Kia cũng phải nhìn ngươi có hay không cái nào năng lực!” Mộ Lam Huyền nháy mắt tản mát ra Nguyên Anh trung kỳ tu vi.

Lữ chấn nhìn đến Mộ Lam Huyền tuổi còn trẻ tu vi như vậy cao, càng giai xác định muốn đem nữ nhi gả cho Mộ Lam Huyền, người này tiền đồ không thể hạn lượng, chỉ nghe hắn hừ lạnh một tiếng: “Ngươi thiên phú rất mạnh không sai, nhưng muốn trách thì trách ngươi hiện tại không ta tu vi cao.” Nói Lữ chấn Nguyên Anh thượng kỳ hơi thở phát ra, lạnh lùng nhìn Mộ Lam Huyền, hắn đã chuẩn bị muốn đem Mộ Lam Huyền trói đi rồi.

“Được chăng hay chớ, muốn mang ta đồ đệ đi cũng nên hỏi một chút ta đi.” Đứng ở một bên vẫn luôn không nói chuyện Bạch Linh bỗng nhiên đi tới, đứng ở Mộ Lam Huyền bên cạnh.

Lữ chấn xem này mặt mang màu trắng mặt nạ nữ tử áo đỏ, trong lòng nhiều một tia cảnh giác, nếu là sư phụ kia tu vi khẳng định muốn so đồ đệ cao, một không cẩn thận khả năng chọc phải luyện thần kỳ cường giả, hắn cũng không dám đại ý ngữ khí cũng cung kính vài phần: “Vị công tử này chiếm lôi chủ chi vị nên cưới nữ nhi của ta, này ngài không thể phủ nhận đi.”

“Ân?” Bạch Linh mặt nạ hạ khóe miệng hơi hơi giơ lên, trong giọng nói mang theo một tia lười biếng ý vị, nàng cũng không đem người này xem ở trong mắt: “Thì tính sao?”

Ở Lữ chấn vừa muốn mở miệng khi Bạch Linh tiện đà lại nói: “Ta xem kia hỏi công tử không tồi, khiến cho hắn cưới ngươi nữ nhi hảo, ta đồ đệ sẽ không cưới.”

[BHTT] [QT] Tiểu Đồ Nhi Cùng Bạch Sư Phụ - Sơ Hạc Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ