gọi là anh

438 45 9
                                    

Cả showbiz biết Ngô Kiến Huy và Jun Phạm là bạn cực kì cực kì thân, nhưng tin này thì chắc showbiz chưa ai biết đâu.

Mối quan hệ của họ vừa được nâng cấp, từ bạn thân lên bạn đời.

Ừ mà, làm gì có bạn thân nào lại cứ suốt ngày quấn quýt nhau, rồi nào là áo cặp, giày cặp, vớ cặp, nhẫn cặp nhỉ? Cái tin Huy và Jun yêu nhau này truyền ra ngoài chắc cũng chẳng mấy ngạc nhiên.

Trừ Lê Thành Dương.

Thật ra, bạn Dương nhận thức được tình cảm mình dành cho bạn Thuận vượt mức bạn bè từ lâu rồi, nhưng bạn Thuận thì cứ dửng dưng giữ nguyên mối quan hệ, nên bạn Dương cũng chẳng dám mở lời.

Vì sợ lỡ như nói ra, Thuận không chịu thì đến cả tình bạn này cũng chẳng giữ được.

Nhưng chuyện tình cảm mà, mấy ai giấu được mãi đâu? Người đã yêu vào là đem hết ruột gan trao cho người ta như Lê Thành Dương càng không. Một lần nọ, Thuận dính vào tin đồn hẹn hò với một người bạn cũng khá thân với cậu trong showbiz, Dương buồn.

Tôi hôm đó, Dương mang bia sang nhà Thuận đòi nhậu, hai đứa ngồi uống với nhau đến tận đêm muộn. Có lẽ do buồn quá nên Dương lỡ quá chén say đến mơ hồ. Anh mơ màng nhìn người trước mặt...

Là Phạm Duy Thuận đây mà. Thuận của một mình Dương mà thôi...

Trong cái nghề này, tin đồn hẹn hò là một chuyện chẳng mấy xa lạ. Chính bản thân Dương cũng dính vào suốt đấy thôi. Thế nhưng lần này anh đau lòng thật, dù biết tin đồn đó sai bét.

Chỉ vì Dương mơ hồ cảm nhận được, hình như Thuận thích một ai đó mất rồi.

- Thuận ơi...?

- Gì vậy thằng này? Nay tự nhiên gọi tên thật là sao?

- Thuận ơi?

- ...

- Thuậnnn!!!

- ...Ơi, kêu gì đấy Dương?

"Thịch!"

Thuận làm vậy là chết Dương rồi.

Dương nghe tim mình hẫng một nhịp, và rồi đến khi anh kịp lấy lại tỉnh táo, anh đã thấy một tay mình đặt trên eo cậu bạn thân, một tay giữ lấy gáy Thuận kéo cậu vào một nụ hôn sâu. Mãi một lúc sau, khi Dương từ từ buông lỏng tay và lấy lại lí trí, anh mới nhận ra mình vừa làm gì. Dương chỉ thấy Thuận trợn mắt nhìn anh, ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh lúng túng định tìm cách giải thích thì Thuận đã lên tiếng trước:

- Mày nhầm tao thành ai à?

- Không có! Mày nghĩ tao có thể nhầm thành ai được?

Vốn định chối rồi, nhưng tự nhiên Thuận hỏi một câu làm anh phát cáu, sao anh có thể nhầm cậu thành ai khác được cơ chứ?

- Vậy tại sao mày hôn tao?

- Tao...

- Mày thích tao hả?

- ...Mày thẳng thắn vậy luôn á hả Thuận?

- Ừ...thì nếu mày không nhầm tao thành ai khác thì chỉ còn một khả năng đó thôi.

[HuyJun] Bạn Dương Bạn ThuậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ