ba

470 69 3
                                    

Hôm nay là một sáng chủ nhật đẹp trời.


Bầu trời xanh ngăn ngắt, ôm trong lòng nó những cụm mây bé con con. Nắng rọi sáng cả bậu cửa, lớp bụi vàng óng theo động tác mở cửa của Joshua mà vẩn lên, trông thơ mộng hết nấc. Thi thoảng, em còn cảm nhận được cả làn gió tràn qua mi mắt, nào biết đó là cách mùa hè dịu dàng hôn em.


Trong mắt Joshua, khung cảnh tươi sáng này chỉ thích hợp cho một hoạt động duy nhất.


Phơi đồ!


Chiếc chăn của em đã đi đời nhà ma rồi! Nó xẹp lép, ám đầy mùi cơ thể hòa trộn cùng mùi thức ăn em nấu mỗi ngày. Đấy là còn chưa kể mấy hôm Jeonghan còn nằm ườn lên khi chưa tắm nữa cơ! Tên điên đó bảo cái chăn có mùi của em, và thế là lơ mơ ngủ mất.


Lần nào cũng thế, luôn khiến em đỏ mặt một mình.


Ghét lắm í!


Nhưng cứ lần nào em bắt Jeonghan đi giặt là hắn lại mè nheo. Chỉ vì một lần cáu điên lên vì không ấn được cái nút chuyển sang chế độ giặt chăn mà Jeonghan thề thốt cả đời không chạm vào cái máy nữa. Và Joshua thì muốn chiếc chăn ấm áp, bồng bềnh và thơm mùi nước xả vải của em trở lại. Thôi thì tự thân vận động vậy.


Còn Jeonghan á? Cho đi lau tủ kệ và lau nhà.


Joshua đứng chống nạnh. Em phơi xong rồi, giờ chỉ việc vào luộc ít rau, hâm nóng lại cơm và thức ăn là xong. Trời đẹp thế này, ăn xong em sẽ mang kem ra ban công ngồi, vừa thư giãn đầu óc, vừa coi như là ngắm thành quả giặt giũ đi!


Tách.


.


Ngày chủ nhật em thường làm gì á? Em sẽ dọn dẹp nhà cửa. Sáng dậy cho quần áo vào giặt, trong lúc đó sẽ tranh thủ dọn phòng luôn. Cái nết cứ đang dọn phòng mà thấy cái gì hay hay là em lại í ới gọi Jeonghan vào xem cùng.


"Nhìn cậu hồi năm nhất này haha"


Jeonghan chỉ bĩu môi dài cả mét rồi đè em ra cù cho một trận. 


"Chứ Joshuji thì khác gì hả? Hồi năm nhất cậu lại tròn ủm í-"


Rồi im bặt. 


Tấm ảnh Joshua đang dùng để trêu Jeonghan là do một lần em đi ngang phòng, vô tình nhìn thấy. Hóa ra trông Jeonghan năm nhất lại ngố như thế. Mãi mới có dịp trêu được Jeonghan đến nhăn mày nên em khoái chí lắm!


Nhưng mà sao Jeonghan lại biết em của năm nhất? 

Joshua điếng người.

(yoonhong) PainkillerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ