Fanfic 1: Trẻ mồ côi

527 30 1
                                    

"Chỉ cần ngươi cưới ta, toàn bộ Ngô quốc sẽ là hậu thuẫn của ngươi."

Dương Doanh khóe môi đỏ mọng nghịch ngọn nến, trên chiếc váy màu vàng nhạt, những bông hoa cúc thêu chỉ vàng tỏa sáng rực rỡ.

"Cô chỉ là một công chúa bị bỏ rơi, không biết người Ngô Quốc có nhận ra cô hay không, cho nên đừng ở đây nói nhảm." Hắn chế ngạo không một chút khách khí.

Lý Đồng Quang vẫn mặc hỉ phục, điều cuối cùng mà hắn cưỡng cầu đã bị vụ cướp hôn của Ninh Viễn Châu phá vỡ hoàn toàn.

"Ta lấy biên giới chín thành làm của hồi môn, còn có...", nàng lại gần, ngẩng đầu lên nhìn hắn, trên khuôn mặt trẻ con có chút quyến rũ.

Dương Doanh không phải là một nữ nhân xinh đẹp tuyệt trần, nhưng sau khi trải qua huấn luyện cẩn thận của sư phụ, nàng rất giỏi trong việc tận dụng lợi thế của mình.

Tuy nhiên Lý Đồng Quang không bị nàng lừa.

Hắn lạnh lùng nhìn đôi môi đỏ mọng của nàng mở ra rồi khép lại

"Ta có thể khuấy đục nước."

"Hai vị hoàng huynh của ta không hề hòa thuận, hoàng tẩu cũng không phải là đèn cạn dầu, Ngô quốc nội đấu không ngừng nghỉ. Nếu lúc này có người thêm dầu vào lửa, Khánh Quốc Công," Nàng dùng đốt ngón tay vỗ vỗ vào ngực hắn, "ngươi lại xuất trận, vậy thì chính là bất khả chiến bại"

"Cô điên rồi." Hắn đẩy tay nàng ra, "Cô muốn hủy hoại mẫu quốc của mình à?"

Sắc mặt Dương Doanh trở nên lạnh lùng.

"Mẫu quốc? Một quốc gia thậm chí không thể chứa đựng ta và những người ta yêu thương. Một quốc gia như vậy có quan hệ gì với ta!"

Trong mắt nàng có một ngọn lửa cháy rực.

Sau khi Nguyên Lộc chết, nàng đã giết hết tất cả các quân y từng điều trị cho chàng.

Lý Đồng Quang biết rằng từ đó trở đi, nàng đã không còn điểm yếu nào nữa.

"An quốc chiếm lấy Ngô quốc, tất cả con dân Ngô xác nhập vào An quốc, người Ngô quốc cũng là người của An quốc, đến lúc đó, An quốc sẽ là nước của ta."

Hắn choáng váng không nói nên lời trước những gì nàng nói.

Dương Doanh tỏ vẻ như thiếu kiên nhẫn.

"Đừng chần chừ nữa, Khánh Quốc Công. Ai mà không biết An Đế đã huấn luyện ngươi thành hòn đá mài cho hai vị hoàng tử. Tương lai cho dù ai lên ngôi, kết cục của huynh đều sẽ không tốt. Điều ta muốn chính là ổn định địa vị và có cơ hội báo thù. "Cái ngươi muốn, chính là quyền lực tối thượng, vì sao chúng ta không liên thủ?"

Lý Đồng Quang nhìn nàng ấy một chút.

"Cô về trước, ta cần suy nghĩ đã."

Dương Doanh hừ lên một tiếng, phất tay áo rời đi

Trước khi sư phụ rời đi, lời phân phó cuối cùng đối với hắn chính là hãy chăm sóc thật tốt cho Dương Doanh.

Sư phụ...

Hắn cố tình phớt lờ hình bóng người mặc hỉ phục và rời bỏ hắn mà không một chút hối tiếc.

Thay vào đó, hắn nghĩ đến cuộc gặp gỡ cuối cùng giữa hai người khi bắt sống Hoàng đế Ngô quốc

Trong đêm tối, trên mái nhà, ánh mắt sư phụ sau nhìn hắn sau khi hắn đâm người

Là vui mừng thanh thản.

Người đã mạo hiểm mạng sống của mình để mở đường cho hắn thăng quan tiến chức.

Lý Đồng Quang trong lòng đau như dao cắt, ôm ngực, lảo đảo ngồi trên mặt đất.

Dương Doanh nữ nhân điên rồ này, từ lúc bại lộ thân phận nữ nhi của mình, mỗi bước đi của nàng đều rất nguy hiểm, khiến ngay cả hắn cũng phải khiếp sợ.

Nếu muốn luôn bảo vệ nàng ấy, e rằng con đường duy nhất chính là đồng ý mối hôn sự này.

Hắn mở lều và đối mặt với Dương Doanh.

Đôi mắt đen tròn đó nheo lại, lộ ra nụ cười hài lòng.

Giống khuôn mặt Người một cách kỳ lạ.

"Cửu Nhi, làm tốt lắm."

Fanfic 1 Lý Đồng Quang - Dương DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ