Chapter 24 : Giành lấy Y/n

37 2 0
                                    

( LƯU Ý : Trong đây có vài từ nói thô tục , nếu cảm thấy khó chịu thì xin mời ra khỏi chap này ) 

POV : Người dẫn truyện 

Tôi đã quay trở lại rồi đây , sau kể từ trận chiến của Nightmare với nhóm Star sansness để giành lấy Y/n thì Nightmare đang nghỉ ngơi vì đã tốn quá nhiều năng lượng tiêu cực để chiến đấu với năng lương tích cực . 

Nhóm Star sansness thì đang bị thương cần nghĩ dưỡng 1 tuần .

Còn về phần Y/n thì sao , cô có thể lấy lòng được Red hay không ? 

Thì xin mời người đọc vào phần tôi dẫn truyện đây .

Cô đang nhìn Frisk nói chuyện với chậu cây bằng ký hiệu trên tay của cô bé , cô thở dài và nằm xuống trên bàn , Red đang uống mù tụt thì thấy cô mệt mỏi như vậy , anh đi tới hỏi thăm cô :

" Sweetheart , nhóc không sao chứ " Red vừa uống vừa gõ nhẹ vào bàn để đợi câu trả lời của Y/n , cô ngước mắt lên nhìn anh .

" Tôi thấy.. chán " Cô nói rồi quay mặt lại nhìn Frisk , khiến Frisk có chút giật mình khi bị cô nhìn thấy 

* Chị mệt à * Frisk hỏi cô , cô gật đầu một cách mệt mỏi 

" Mà khát nước không vậy Y/n ? " Red hỏi cô rồi cô đã gật đầu , thì anh đã nở nụ cười nham hiểm với cô . 

" Frisk , ở đây chơi với Boss đi , ta bận rồi " Red nói sau đó lấy chiếc áo khoác của mình đưa cho Y/n mặc nhưng cô chỉ nhìn anh rồi lắc đầu .

" Không chịu mặc à ? " Red nói rồi cô đã đứng dậy và mặc nó , cô đã chùm mũ lên vì cô không muốn ai nhìn mặt cô đang mệt mỏi kia . 

" Anh định đưa tôi đi đâu " Cô hỏi rồi anh cười khúc khích một chút rồi đặt tay lên vai cô , dịch chuyển tới chỗ quán của Grillby rồi thả tay ra khỏi vai cô .

Cô bắt đầu không giữ thăng bằng được nửa thì ngã gục xuống dưới mặt tuyết thì Red đã sử dụng phép thuật của mình để điều khiển soul của cô lên để cô không bị ngã xuống mặt tuyết .

" TCH.. Mệt mỏi với nhóc ghê.. " Red lẩm bẩm , cô đã dựa vào người Red để có thể ngủ thiếp đi trên đó , khi Red thấy vậy thì định nói cô nhưng có một thứ gì đó ngăn cản anh không nên nói cô gái này .

Red đứng ngay tại chỗ nhưng anh lại dịch chuyển về lại nhà mình , rồi bế cô theo kiểu cô dâu ;33 

Frisk giờ không có ở đây nên anh đã đặt cô ngồi trên ghế Sofa nhưng cô đã nằm xuống ghế Sofa vì quá mệt mỏi cộng thêm dịch chuyển x2 nữa , khiến cô giờ đây mệt mỏi không còn cử động được .

Red thở dài và dịch chuyển lên phòng mình và lấy cái chăn và cái gối cho cô nằm đỡ , vì phòng Red khá bừa bộn ( giống kiểu phòng Sans ) , anh đã để lưng cô dựa vào ghế nằm và đắp chăn cho cô , sau đó Red nhìn cô chăm chằm và hai bên gò má của anh đã đỏ một chút vì cô khi ngủ rất đẹp , giống như một cô tiên đang nhắm mắt lại trao cho những người khác hơi ấm của riêng mình vậy . 

Sau một hồi nhìn thì anh định bỏ cô một mình dưới này nhưng do sợ Pap có ý định giết cô thì anh đã ngồi bên cạnh cô rồi bổng dưng đầu cô để lên vai anh , khiến mặt anh giờ đây càng đỏ dữ dội hơn nửa . 

Au sans x readers ( Vietnamese )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ