Tôi xin ra trong một gia đình khá giả , ba và mẹ tôi đã có 1 đứa con đầu lòng đó là tôi , tôi được ba và mẹ hết mực yêu quý và học đã luôn là một người để tôi nương tựa từ nhỏ , nhưng khi tôi lên lớp 3 đã bị BLHĐ , khiến tôi từ một học sinh giỏi tụt xuống tiên tiến ba mẹ tôi thấy tôi giảm sút việc học tập , nên đã hỏi thăm tôi nhưng có lẽ tôi vẫn quyết định im lặng không nói chuyện này cho ba và mẹ , sau khi tôi đã tìm ra mọi lí do để lấy được sự tin tưởng từ tôi , ba mẹ tôi đã giúp tôi đỡ buồn hơn bằng cách dắt tôi đi chơi và những món đồ tôi muốn nhất , tôi rất vui nhưng... BLHĐ vẫn không chấm dứt , ĐÚNG RỒI TÔI ĐÂU CHỊU NÓ CHUYỆN NÀY CHO BA VÀ MẸ ĐÂU , tôi vẫn quyết định nhẫn nhịn thà hơn phải để ba và mẹ lo lắng cho tôi , khi đó tôi nghĩ rằng nếu mình cố gắng học giỏi lại thì chắc chuyện này sẽ chấm dứt và không còn ai bắt nạt tôi nửa , đúng tôi đã ráng học giỏi lại một lần nửa để khỏi bị dính díu tới việc BLHĐ nửa , cuối cùng tôi đã được học sinh giỏi và được mọi người yêu quý nhiều hơn , vì tôi đã được mọi người yêu quý nhưng ngoại trừ bọn bắt nạt ra , bọn họ chả làm được gì tôi vì đã được mọi người đi xung quanh tôi nên học không còn cơ hội để tới bắt nạt tôi , tôi cũng đã nhếch mép cười họ , khiến họ tức lắm nhưng nếu học dám bắt nạt thì đã có những người khác xem được và bị hiểu trưởng đuổi học thôi , tuy vui là vậy nhưng ..
Khi tôi đã vô được trường lớp 6 dành cho những đứa học giỏi thì , mẹ tôi bị đột quỵ và đã biến mất khỏi cuộc đời , tôi đã khóc rất nhiều đến nổi không khóc được nửa , nhưng tôi bắt đầu không đi học vì giờ đây tôi đã bị trầm cảm giai đoạn 1 vì quá nhớ mẹ , tôi đã ở trong phòng của mình gần 1 tháng trời nhưng ... tuy vậy ba tôi vẫn quan tâm tôi , tôi cũng vui lắm khi còn người quan tâm mình , nhưng khi tôi đã đỡ tâm trạng hơn tôi đã nhờ ba tôi cho tôi đi kiểm tra lại tôi còn bị trầm cảm hay không , ba tôi đã dồng ý với tôi còn nói với tôi rằng :
" Công chúa của ba , chỉ cần công chúa của ba hết bệnh thì ba vui lắm " Tôi đã vui vẻ trước câu nói của ba , tôi lâu giờ mới cười lại một lần nửa , khi đi khám bác sĩ đã chuẩn đoán tôi đã càng ngày được cải thiện và gần hết bị trầm cảm ba tôi mừng lắm , sau đó bế tôi về với tâm trạng vui vẻ tuy vui là vậy nhưng ba tôi đã định đợi tôi khỏe mạnh để nói rằng ba tôi đã có một người vợ khác , tuy tôi không muốn có một người mẹ vì mẹ ruột của tôi là người mẹ tôi yêu quý nhất , tôi cũng muốn từ chối nhưng có lẽ do bị trầm cảm sau gần 1 tháng nên tôi đã không nói , tôi không thể nói được thế nên tôi đã quyết định im lặng , sau 1 tuần tôi dần hồi phục và nói được trở lại nhưng tôi đã nói không kịp rồi ...
Ba tôi đã đưa người mẹ mới về cho tôi , cô ấy 26 tuổi , tôi không nhớ tên của cô ấy , nhưng tôi vẫn chấp nhận cô ấy , ba tôi cũng vui nên đã để cho tôi và cô ấy được làm quen với nhau nhưng khi ba tôi vừa đi thì cô ta đã xô tôi xuống ghế ( đang ngồi ) khiến tôi ngã và đập đầu vào tủ lạnh , nó khiến đầu tôi đau nhói và đau đầu , cô ta đã nhìn tôi và cười khinh thường tôi , khi bố tôi nghe tiếng động chạy ra thì thấy tôi được cô ta đỡ dậy và cô ta còn hỏi thăm tôi , khiến tôi vừa tức vừa buồn vì chả làm gì được cô ta , ba tôi hỏi tôi là :
" Con có sao không ? " , Tôi định nói nhưng tôi định nói thì bị cô ta che miệng lại và nói rằng tôi cần được băng bó từ ba tôi , nên cô ta đã đưa tôi cho ba tôi , ba tôi đã đi băng bó dùm cô ta , kể từ đó tôi bắt đầu sợ cô ta hơn và tôi cũng bị giảm sút việc học hơn từ giỏi tụt xuống tới trung bình , tôi rất sợ cô ta , giờ đây trên người tôi toàn những vết bầm tím từ cô ta , tôi không dám nói vì cô ta đe dọa tôi nếu tôi nói thì cô ta sẽ gi*t ba tôi , tôi không muốn ba tôi bị CHẾT hay BỊ THƯƠNG bởi tôi , nên khi đó tôi lên lớp 9 tôi đã nói bố rằng tôi muốn được tự lập tuy lần đầu ba tôi không cho nhưng khi bị quyến rũ bởi cô ta nên tôi đã được ra ngoài tự lập trước khi đi tôi đã khóc rất nhiều vì mình phải xa nhà và không thể ở lại chung với ba và ... MẸ tôi nữa ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Au sans x readers ( Vietnamese )
Cerita PendekCái này me viết để dành cho mấy bồ nào thích đọc thì vô nhe Có vài lúc chuyện 18 chút , nếu thích thì me gắn vô Hơi nhảm =))) Me chưa có thời gian cụ thể để đăng lúc nào nên , chừng nào rãnh thì me sẽ ra cảm ơn nhìu