Chương 16 ●◆●
Diệp Tang Du né tránh còn tính kịp thời, không cùng Hướng Phi Vãn ánh mắt gặp phải, kéo lên môn chạy.
Nàng về đến nhà, ừng ực ừng ực rót mấy chén thủy, tâm đều sắp nhảy ra ngoài.
Chờ vào phòng tắm, Diệp Tang Du có loại dạo thăm chốn cũ cảm giác, mãn đầu óc đều là vừa mới nhìn trộm đến hình ảnh.
Giống như băng sơn người, nhiệt liệt thiêu đốt, hóa thành xuân thủy, ấm nhuận sở hữu.
Nàng nhắm mắt lại, là Hướng Phi Vãn ý loạn tình mê bộ dáng, cả người cũng có chút thơ lộc lộc.
Diệp Tang Du dây dưa dây cà xuống lầu, không nghĩ tới mới vừa tiến thang máy, phía sau truyền đến tiếng bước chân.
Hai người cùng nhau hạ thang máy, Hướng Phi Vãn xem nàng vài lần, nàng mắt nhìn thẳng, Hướng Phi Vãn nói: “Tối hôm qua cảm ơn ngươi, ta không có làm cái gì đi?”
“……”
Nói đến cái này, Diệp Tang Du rất khó không nghĩ đến nàng bị cầm việc này, nàng bãi sắc mặt, Hướng Phi Vãn để sát vào một chút, nhìn chằm chằm khóe miệng nàng miệng vết thương: “Nơi này như thế nào làm?”
Nàng tức giận: “Cẩu cắn.”
“Ta múc?” Hướng Phi Vãn cười nhạt, cũng không giận, hảo tính tình xin lỗi: “Ngượng ngùng ha.”
Cửa thang máy khai, Diệp Tang Du đi ở trước, Hướng Phi Vãn ở phía sau nói: “Ngươi nếu là không vui, còn lại đây cũng đúng.”
“Ta lại không phải cẩu.” Nàng lạnh mặt, Hướng Phi Vãn ngôn ngữ quạnh quẽ, nhưng mặt mày chi gian tràn đầy cười, ngược lại đùa với nói: “Vậy ngươi nhưng đến đi đánh cái vắc-xin phòng bệnh chó dại.”
**
Ra cửa, Diệp Tang Du lập tức đi phía trước đi, Hướng Phi Vãn lấy xe.
Nàng trước một bước ra đại môn chờ, Diệp Tang Du trang không nhìn thấy, ra cửa quẹo phải, đi chưa được mấy bước vẫy tay đánh xe đi rồi.
Hướng Phi Vãn bất đắc dĩ mà lắc đầu, thay đổi xe đầu vội chính mình sự đi.
Diệp Tang Du ở công ty nhà ăn ăn cái cơm trưa, một buổi trưa ở công ty phủng trí năng thiết bị, chuyên chú với chính mình sự.
Hướng Phi Vãn không ở, nàng một người chiếm cứ rộng mở sáng ngời văn phòng, khó được thích ý nhẹ nhàng.
Mệt mỏi cho chính mình phao ly cà phê, phủng ly đứng ở bên cửa sổ, nhìn nơi xa mây bay từng đóa, giống màu trắng kẹo bông gòn.
Tới gần chạng vạng, Đổng Chính Đình phát tới WeChat, cùng nàng xác nhận cuối tuần triển lãm tranh hay không có thể bình thường tham gia.
Hắn nói muốn tới tiếp, Diệp Tang Du uyển chuyển cự tuyệt không thành, cũng liền không lại nói.
Tan tầm thời gian, nàng ngồi ở trước máy tính xem phòng ở.
Lại ngẩng đầu, là Đông Thanh Dã tới gõ cửa, nàng mới biết được đã là buổi tối 9 điểm.
“Tối hôm qua là nói không lựa lời, ngươi đừng nóng giận ha.” Đông Thanh Dã thấy nàng sắc mặt không vui, tự biết chọc không nên dây vào người, Diệp Tang Du xách thượng bao tan tầm, lãnh đạm nói: “Không sao cả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điên Mỹ Câu Hệ Đại Lão Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Bạch Nương Tử
RomanceTác phẩm: Điên mỹ câu hệ đại lão truy thê hỏa táng tràng Tác giả: Bạch Nương Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9147 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17055 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21993 Văn chương tích phân: 259,435,36...