136-150

146 2 4
                                    


Chương 136 chương 136

Một đường đến cầu hình khách sạn, Lâm Ánh Đường nhận thấy được Diệp Tang Du cảm xúc không đúng.

Chờ xử lý hảo vào ở, Diệp Tang Du một lần nữa trở lại nàng cùng Hướng Phi Vãn trụ quá phòng, Lâm Ánh Đường buông hành lý, nhẹ nhàng điểm điểm nàng bả vai, cho nàng xem chính mình di động thượng tin tức, viết: Ngươi làm sao vậy?

Diệp Tang Du không lên tiếng, dựa vào lưng ghế nhắm mắt lại, lâm vào nặng nề suy tư.

Dãy số đến từ không biết, chỉ viết một câu: Đó là một chuyến tử vong chi lữ, ngươi nên ngăn cản Hướng Phi Vãn.

Tín nhiệm Hướng Phi Vãn, cuối cùng rốt cuộc sẽ đổi lấy cái gì, Diệp Tang Du không xác định, cho nên mới lo lắng sốt ruột, vạn nhất kia thật là tuyệt cảnh……

Thật lâu sau, nàng mở mắt ra, Lâm Ánh Đường quỳ một gối ở bên cạnh, nhìn không chớp mắt mà nhìn chăm chú vào, đáy mắt cũng là lo lắng âm thầm.

Diệp Tang Du nhẹ nhàng thở dài, đem điện thoại tin tức cho nàng xem.

Lâm Ánh Đường nhấp nhấp môi, viết câu: Ngươi tính toán làm sao bây giờ?

Lâm Ánh Đường kiến nghị, là tra từ nơi nào phát tới, Diệp Tang Du tốt nhất đừng hành động thiếu suy nghĩ.

Nàng viết nói: Có lẽ đây là đối phương kế hoạch, dùng để quấy nhiễu Hướng tổng, Hướng tổng làm ngươi tới nơi này, chính là tưởng buông ra tay chân đại làm một hồi.

Diệp Tang Du nhíu mày, nhấp môi, thật mạnh gật đầu, lầm bầm lầu bầu tựa mà nói: “Đúng không? Ta không thể tự loạn đầu trận tuyến.”

Lời tuy nhiên này, Diệp Tang Du đêm đó vẫn cứ làm ác mộng.

Trong mộng Hướng Phi Vãn ở sóng triều quay cuồng trên biển, một con thuyền cơ hồ bị ném đi, nàng liều mạng kêu Hướng Phi Vãn tên, lại đều bị bão táp cắn nuốt.

Từ trong mộng bừng tỉnh một cái chớp mắt, đỉnh đầu sao trời cực quang hiện ra, mỹ đến không chân thật.

Diệp Tang Du lau cái trán hãn, đương đương đương tiếng đập cửa vang lên, nàng giương giọng nói: “Ta không có việc gì, chính là làm cái ác mộng!”

Thực mau, Lâm Ánh Đường gửi tin tức hỏi dùng không dùng tiến vào bồi nàng chờ lát nữa, nàng cự tuyệt.

Diệp Tang Du nằm ở trên giường, thất thần mà nhìn chằm chằm huyến lệ nhiều vẻ cực quang, lần trước ngủ ở nơi này, luôn là trong lúc ngủ mơ vượt qua, bỏ lỡ cực quang.

Lần này có thể tận mắt nhìn thấy, rồi lại bởi vì bên người người không đúng, mà mất đi sở hữu kỳ vọng cùng thưởng thức tâm tình.

Người thật là kỳ quái, cảm xúc không khỏi chính mình làm chủ, cũng không khỏi sự vật bản thân tới quyết định, toàn chịu cái kia xa cuối chân trời Hướng Phi Vãn ảnh hưởng.

Mấy ngày kế tiếp, Diệp Tang Du mang theo lo sợ bất an tâm, thường thường phiên di động.

Cái kia không biết dãy số, chưa tỏa định là nơi nào phát tới, người kia cũng không lại gửi tin tức lại đây.

[BHTT] [QT] Điên Mỹ Câu Hệ Đại Lão Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Bạch Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ