Chương 46 9 _ 9Thời gian dừng hình ảnh, ba người sắc mặt khác nhau.
Các nàng đứng, hắn nằm liệt ngồi dưới đất, mất mặt cùng quẫn bách làm Đổng Chính Đình cổ đều đỏ một tảng lớn.
“Ngươi lặp lại lần nữa.” Hướng Phi Vãn nhìn xuống nàng, biểu tình đạm mạc, ánh mắt hung ác nham hiểm.
Đổng chính nắm chặt cái bàn, cố sức mà đứng lên, hơi thở còn có chút cấp.
Diệp Tang Du bình tĩnh mà nhìn hắn, khóe miệng bứt lên một tia cười, lãnh đạm châm chọc: “Ngươi thật làm người thất vọng.”
Nàng đi rồi, Đổng Chính Đình kêu nàng, nàng không ứng.
Đổng Chính Đình muốn đuổi theo ra đi, Hướng Phi Vãn lại che ở cửa, mặt vô biểu tình nói: “Mắng xong liền đi?”
“Ngươi muốn thế nào?” Hắn đường đường bảy thước nam nhi, bị một nữ nhân ngăn trở đường đi, chỉ làm hắn cảm thấy cảm thấy thẹn, “Hướng Phi Vãn, ta cảnh cáo ngươi, ngươi đừng quá quá mức.”
“Chủ động gọi điện thoại cho ta chính là ngươi, làm ta nghe các ngươi đối thoại cũng là ngươi, vừa mới mắng chửi người cũng là ngươi,” Hướng Phi Vãn sắc mặt càng thêm âm trầm, giương giọng hỏi ngược lại: “Rốt cuộc ai quá mức?”
Đổng Chính Đình bắt lấy khung cửa, mặt lạnh rống nàng tránh ra.
Hướng Phi Vãn không nhúc nhích, Đổng Chính Đình tức giận: “Kia đừng trách ta động thủ.”
“A.” Hướng Phi Vãn giơ lên cười, “Ngươi thử xem.”
Nàng đáy mắt toàn là khinh miệt cùng lãnh ngạo, hắn làm một đại nam nhân nhẫn đến phần, lập tức nâng lên tay muốn đẩy.
Giây tiếp theo, phòng cùng hàng hiên truyền đến “Bang” một tiếng, vang dội điếc tai.
Hướng Phi Vãn hung hăng phiến hắn một cái tát, hắn trong cơn giận dữ phủi tay đánh trả, lại bị Hướng Phi Vãn ngửa ra sau né tránh, trở tay lại là bang một tiếng, đánh vào hắn má trái.
Đổng Chính Đình khó thở, hạ tàn nhẫn huy quyền, không ngờ Hướng Phi Vãn thuận thế bắt lấy hắn ống tay áo đi phía trước đưa, hắn một quyền hung hăng đấm ở trên tường, người cũng bò đến trên tường.
Hắn mới vừa xoay người, lại là một cái tát, đánh vào má phải.
“Ta thảo / ngươi……” Đổng Chính Đình mới vừa mắng xuất khẩu, Hướng Phi Vãn lại quăng một cái tát.
Hắn bạo nộ, tiến lên phải bắt được nàng, Hướng Phi Vãn lắc mình vòng đến mặt sau, chiếu hắn phía sau lưng một chân phi đá.
Đổng Chính Đình trực tiếp quăng ngã bò, mặt đụng vào vừa rồi bị hắn lộng đảo trên ghế, đổ máu.
Lần này, không chờ hắn đứng dậy, Hướng Phi Vãn xách lên ghế dựa đè ở hắn phía sau lưng.
Bắc Kinh vịt quay trong tiệm ghế dựa, là hậu bó củi chất, bốn cái ghế chân trung gian hoành căng, vừa vặn kiềm chế trụ hắn.
Hắn thấp giọng rít gào giãy giụa, nhưng cổ vừa nhấc, vừa lúc bị hoành chịu đựng không nổi, hắn vô pháp đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điên Mỹ Câu Hệ Đại Lão Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Bạch Nương Tử
Любовные романыTác phẩm: Điên mỹ câu hệ đại lão truy thê hỏa táng tràng Tác giả: Bạch Nương Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9147 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17055 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21993 Văn chương tích phân: 259,435,36...