Chương 151 chương 151
Mặt trời lặn ánh chiều tà, phúng viếng khách nhân đại bộ phận đều rời đi.
Hoa Tín tập đoàn đại biểu công ty phía chính phủ chu phó tổng, mang theo một chúng cao tầng cùng bộ phận công nhân đứng ở cửa hỗ trợ chiêu đãi khách nhân.
Diệp Tang Du từ linh đường ra tới, chu phó tổng cùng Ngô Hoài Nhân tiến lên, cùng nàng nắm tay, trấn an vài câu, lại nói thượng một câu nén bi thương thuận biến, cũng liền tới gần lễ tang kết thúc.
Mặt khác các cổ đông đã rời đi, Diệp Tang Du nói lời cảm tạ, nói: “Hôm nay phiền toái các ngươi, các ngươi cũng trở về đi, ta bên này còn có việc, liền không tiễn.”
Đến nỗi Hướng Phi Vãn ở Hoa Tín tập đoàn chức vị cùng hồ sơ chờ, kế tiếp từ nhân sự bình thường xử lý là được.
Diệp Tang Du vòng qua đi hướng cửa đi, nhà tang lễ cửa dừng lại rất nhiều xe, nàng dựa theo 01 cấp tin tức tìm.
Màu đen chạy băng băng hơn nữa bảng số xe, nàng thực mau xác định hứa vân linh tọa giá.
Cửa / giao thông ủng đổ, xe khởi bước chậm rãi chạy.
Hứa vân linh xe, kẹp ở bên trong, có chạy đằng trời.
Diệp Tang Du hồi 01: Không phải mà bắt giữ? Còn đang đợi cái gì?
01: Chung quanh đám người dày đặc, hiện tại đang ở chậm rãi sơ tán, tránh cho giảm bớt không cần thiết thương vong.
Diệp Tang Du cảnh giác mà ý thức được, hứa vân linh khả năng cũng là có bị mà đến.
Màu đen chạy băng băng, không mở cửa sổ, trước trên kính chắn gió mặt thâm sắc, nàng thị giác chỉ có thể thấy ngực dưới.
01 làm nàng đừng lộn xộn, hứa vân linh xác định ở bên trong.
Hiện tại không xác định chính là, hứa vân linh tùy thân mang theo nhiều ít hỏa lực, vạn nhất mang theo cá chết lưới rách tâm tình, dẫn phát nổ mạnh, tiến đến phúng viếng người đều sẽ có nguy hiểm.
Diệp Tang Du cho hắn hồi phục pha hiện lạnh nhạt: Ngươi liền điểm này cũng chưa trước tiên suy xét đến sao?
01 đương nhiên suy xét, đương xe từ cửa chính sử nhập thời điểm, cũng đã bắt đầu giám thị kiểm tra đo lường.
Hiện tại chưa phát hiện dễ châm dễ bạo vật phẩm, 01 lo lắng chính là hứa vân linh chơi đa dạng, cho nên vẫn là tận lực đám người đàn tản ra tái hành động ổn thỏa.
Diệp Tang Du đứng ở ven đường, vừa lúc nhìn thấy vừa muốn đi chu phó tổng đám người, nàng đi lên đáp lời, cố ý kéo dài thời gian.
Kia chiếc hắc xe dần dần trải qua bên người nàng, nàng giả ý ngồi xổm xuống thân cột dây giày, dư quang thấy ghế phụ là Leon, ghế phụ người, ấn tượng đầu tiên lớn lên thực bạch, tóc cũng là bạch.
Diệp Tang Du nghe 01 nói qua, hứa vân linh đầy đầu đầu bạc, cảnh sát nắm giữ ảnh chụp là rất sớm phía trước tuổi trẻ hứa vân linh, tóc dài như thác nước, mặt mày tinh xảo cao lãnh cô nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điên Mỹ Câu Hệ Đại Lão Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Bạch Nương Tử
RomanceTác phẩm: Điên mỹ câu hệ đại lão truy thê hỏa táng tràng Tác giả: Bạch Nương Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9147 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17055 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21993 Văn chương tích phân: 259,435,36...