Cao Khanh Trần chưa bao giờ nghĩ cậu có thể cảm nhận được từng giọt mồ hôi chảy xuống sau gáy của cậu lại có thể chân thật đến vậy, Nine bắt đầu bước chậm lại vì cậu không biết được khi bản thân kết thúc lượt chơi thì thứ sau lưng sẽ làm gì cậu. Lòng bàn chân toát mồ hôi, mũi và thái dương rịn từng giọt mồ hôi to nhỏ dẫu ngoài trời đang đổ mưa và sống lưng của Nine thì nổi gai ốc vì sợ hãi. Nhưng cậu không thể ngừng lại, cậu phải tiếp tục trò chơi quỷ quái này.
Đúng là, chơi đến chết.
Mười bước.
Chín bước.
Tám bước.
Bảy bước.
Sáu bước.
Năm.
Bốn.
Ba.
Hai.
Một
"Tiểu Vũ, anh..." Chàng trai người Thái muốn nói lời trăn trối gì đó, hoặc chí ít ra bảo người em thân thiết nhất với cậu ở nơi này mau chóng chạy khỏi cái nơi quỷ quái chết tiệt này đi. Nhưng cổ họng nghẹn đắng khiến thứ tiếng Trung duy nhất cậu có thể bật thốt chỉ có cái tên quen thuộc của đứa em trai.
"Anh... em..." Cao Khanh Trần mấp máy môi, đóng rồi lại mở chúng ra nhưng chỉ có thể thốt lên được vài từ ngữ vụn vặt chẳng thế xâu chuỗi thành lời.
Lưu Vũ quay lại nhìn người bạn thân của cậu một cách khó hiểu, Nine trông cực kỳ hoảng loạn và sợ hãi, khuôn mặt tái nhợt được ánh trăng bên ngoài cửa sổ hắt vào trông càng nhợt nhạt hơn nữa. Lưu Vũ cau mày nhìn chăm chú vào Nine, như muốn tìm kiếm bất cứ điều gì mà người bạn Thái Lan của cậu muốn nói. Vậy mà cậu đột nhiên thấy một khuôn mặt từ phía sau lưng Nine xuất hiện, đồng tử cậu mở to phản chiếu khuôn mặt đen ngòm chẳng rõ hình dạng kia rồi trong nháy mắt biến mất khi cánh tay run rẩy của Nine chạm vào cậu.
Đôi môi của Nine vẫn đang run bần bật, đôi bàn tay níu lấy chiếc áo sơ mi thẳng tắp tinh tươm của Lưu Vũ biến nó thành một vết nhàu nhĩ. Lưu Vũ muốn xoay lại đỡ lấy người bạn của mình, thế nhưng giọng đọc bài đồng dao quỷ quái từ phía bên kia góc tường của hai nam sinh như đang nhắc nhở cậu. Lưu Vũ ngẩng đầu, cậu nhìn thấy nam sinh nóng nảy kia đang hướng cái nhìn cau có nảy lửa về phía mình, cậu ta trừng mắt đe dọa Lưu Vũ phải đi nhanh hơn tiếp tục trò chơi. Cậu không nhớ rõ trong nguyên tắc ban nãy cậu học sinh hòa nhã kia có nhắc gì đến việc được dừng lại hay không, nhưng Lưu Vũ khôn ngoan cho rằng câu trả lời là không.
Hướng ánh nhìn an ủi về phía chàng trai người Thái đang chống tay lên tường để đứng cho vững, cậu sải chân bước tiếp lượt chơi của mình. Thế nhưng chẳng mấy chốc Lưu Vũ đã phát hiện điều kì lạ sau lưng cậu.
Rõ ràng qua khóe mắt cậu biết Nine vẫn đứng yên tại góc tường vừa rồi, nhưng sau lưng cậu vậy mà lại có "người".
Lưu Vũ cắn chặt môi, cậu không dám quay đầu lại để xác định sự thật. Nhưng rất rõ ràng cậu cảm nhận được thứ đó, ngay sau lưng cậu, chậm rãi đi theo cậu.
Người con trai đứa ánh nhìn khắp căn phòng tối tăm hòng tìm kiếm một tia hy vọng nào đó giúp cậu thoát khỏi thứ này, nhưng trước mặt là hai người xa lạ hoàn toàn dửng dưng với ánh nhìn của cậu. Trong vài giây ngắn ngủi nện từng bước chân xuống sàn nhà thôi Lưu Vũ xuất hiện rất nhiều viễn cảnh của tương lai về cái chết của mình, một biểu hiện rất rõ ràng của sự nguy hiểm và sợ hãi từ trong chính cơ chế phòng vệ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] Devotion - INTO1
FanfictionNhân vật của câu truyện: INTO1 in another world Genre: Non Couple, Adventure, Mystery -.. . ...- --- - .. --- -. Đếm ngược đến đêm tốt nghiệp Liệu nguyện vọng của chúng ta có thể thực hiện được hay không Thiện chí nhắc nhở, cầu nguyện nhất định phải...