Phim ảnh một vân chi vũ · cung thượng giác

95 3 0
                                    

Phim ảnh một vân chi vũ · cung thượng giác 41

41, ta bất hối

Gió đêm thổi quét, y quán ở ngoài ánh lửa lắc lư, trưởng lão, bốn cung tề tụ.

Vân vì sam bị trói chặt đôi tay quỳ trên mặt đất.

Cung thượng giác tay cầm y án, đứng ở vân vì sam trước mặt, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, hắn bên cạnh người là đầy mặt lạnh nhạt từ quân phi, nói là lạnh nhạt cũng không hẳn vậy, kia đáy mắt chói lọi hàm chứa tức giận, cung xa trưng tắc đứng ở ca tẩu phía sau, vẻ mặt đắc ý, mi giác dật sát khí.

Cung thượng giác"Là ngươi phối chế Ngũ Độc tán, không có sai đi?"

Vân vì sam"Ta không biết cái gì Ngũ Độc tán, ta vẫn luôn ở chiếu cố vũ công tử, chưa bao giờ ra quá y quán biệt uyển."

Cung xa trưng"Ngươi phủ nhận cũng vô dụng, vàng lá cúc, hắc tâm liên, độc chướng đào hoa, Miêu Cương tử đằng cùng bích tằm cổ, ngươi trước sau phân năm lần xứng năm phúc phương thuốc, chính là vì từ y quán nội bắt được phối chế Ngũ Độc tán dược, y án nội ghi lại đến rành mạch."

Cung xa trưng"Ta đã phái người tra xét ngươi gần nhất dùng quá dược tra, cũng không có này ngũ vị dược, ngươi lấy chúng nó chế độc, cho ai dùng?"

Vân vì sam cúi đầu, không lời nào để nói.

Cung thượng giác"Chuyện tới hiện giờ, còn muốn giảo biện sao? Ngươi chưa ra y quán, là ai ở giúp ngươi hạ độc? Ngươi lại ở vì ai làm việc?"

Vân vì sam"Không có người khác, chỉ có ta."

Tết Thượng Nguyên ngày đó, vân vì sam chính mắt thấy cung tử vũ bị ám sát, đau lòng khó át, nhưng nàng căn bản không phải kia hắc y nhân đối thủ, không chỉ có không có thể cho cung tử vũ báo thù ngược lại bị thương kinh mạch, thật lớn đau đớn tra tấn nàng ý chí, nàng cơ hồ ngất, thẳng đến một trận bay lên không cảm làm nàng mơ mơ màng màng tỉnh, nàng liền trơ mắt nhìn hắc y nhân cõng cung tử vũ, xách theo nàng, triều vũ cung mà đi.

Hắc y nhân đem cung tử vũ đặt trên mặt đất, cho hắn mang lên hồ ly mặt nạ, lại đánh tạp một phen, cung tử vũ huyết vẫn là không ngừng ở lưu, hắc y nhân liền dùng này huyết trên mặt đất viết xuống vô danh lời thề.

Nhưng hắn đối cửa cung địa hình như thế quen thuộc, nhập vũ cung như vào chỗ không người, vân vì sam đã có thể xác định hắn là cửa cung người, nhưng nàng không xác định người này có phải hay không vô phong người, nhưng nàng nói không nên lời lời nói, cũng vô pháp thử, hé miệng, chỉ phát ra thống khổ hí vang.

Hắc y nhân lại giảng nàng khiêng đến trong phòng, tùy tay bỏ trên mặt đất, nàng gắt gao mà moi trụ hắn góc áo, chú ý tới kia một mảnh giọt bùn.

Vân vì sam"Ngươi là vũ cung người?"

Bằng không lại nên như thế nào giải thích, hắn không chỉ có quen thuộc vũ cung địa hình, thậm chí là biết chính mình phòng, mà những lời này tựa hồ chọc giận hắc y nhân, hắn bổ một chưởng, đến tận đây, vân vì sam kinh mạch đứt từng khúc, mà cái kia hắc y nhân lại nói cho nàng, trợ hắn thành chấp nhận, cửa cung thiếu nàng một lần.

Xuyên Nhanh Chi Vùi Ngọc Chôn HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ