Phim ảnh một vân chi vũ · cung thượng giác

55 5 0
                                    

Phim ảnh một vân chi vũ · cung thượng giác 26

26, giết người, đúng là là nhất thời hứng khởi

Vạn Hoa Lâu nhất phái náo nhiệt, lãng tử cao uống, kiều nương cười quyến rũ, sênh ca từng trận, hương khí tựa triều.

Nhưng ở áo tím trong phòng, không khí ngược lại có chút túc sát, nàng dựa cửa sổ ngồi phẩm trà, thường thường ngó liếc mắt một cái trước mặt ngồi hàn quạ tứ.

Áo tím thấy hắn trầm mặc không nói, liền đổ một ly trà, mới vừa đưa qua đi, liền có một bàn tay từ ngoài cửa sổ vói vào tới, đoạt quá trà tới, ngửa đầu uống lên đi xuống.

Hàn quạ thất phiên cửa sổ vào nhà, rơi xuống đất khi lặng yên không một tiếng động.

"Các ngươi cũng thu được tin tức?" Hàn quạ thất hỏi.

"Cũng? Ngươi thu được tin tức?" Hàn quạ tứ hồ nghi mà nhìn hắn một cái.

"Ta mị đã chết, nơi nào sẽ thu được tin tức, như thế nào? Ngươi si, cũng không đưa tới tin tức sao?" Hàn quạ thất trào phúng nói.

Hàn quạ tứ nhún vai: "Trò chơi vừa mới bắt đầu, nhật tử trường đâu, ngươi gấp cái gì? Là áo tím thu được tin tức, nói là vị nào hôm nay sẽ đến lấy đồ vật."

"Thứ gì?" Hàn quạ thất trong lòng nhưng khó chịu thật sự, hắn thật vất vả tài bồi người cứ như vậy dễ dàng ra cục.

"Không biết." Áo tím lấy ra một cái kim sắc sợi tơ thêu tường vân đồ án túi gấm.

"Tới."

Một trận gió lạnh lôi cuốn u hương từ ngoài cửa sổ lượn lờ mà đến, "Rào rạt" hai tiếng, vũ khí sắc bén phá phong, hàn quạ tứ, hàn quạ thất xoay người tránh đi, ám khí thật sâu đánh vào cửa khung, mấy cây giao triền chỉ bạc treo ở ám khí mặt sau, hàn quạ tứ duỗi tay khẽ chạm, chỉ bạc run lên, liền ở hắn đầu ngón tay lưu lại lưỡng đạo vết máu.

"Bá", ám khí thu hồi, môn theo tiếng mở rộng ra, một đạo màu đen như quỷ mị thân ảnh đi vào phòng, phù quang lược ảnh gian, đi vào mọi người trước mặt, một cổ làm cho người ta sợ hãi nội lực từ nàng trên người mãnh liệt mà ra, bốn phía không khí đình trệ, cường đại uy áp tựa muốn tễ toái bọn họ nội tạng.

Ba người vội vàng khom mình hành lễ, không dám nhìn thẳng: "Đại nhân."

Hàn quạ thất có chút cẩn thận mà nhìn về phía cửa: "Đại nhân, ngươi phía sau như thế nào còn theo hai điều ' cẩu '?"

Từ quân phi"Cửa cung gần nhất không yên ổn, cung thượng giác phái tới nhìn chằm chằm hơi, không cần để ý."

Người tới đúng là từ quân phi, nàng thu thế ngồi vào đường hạ chủ vị, đôi tay giao điệp chống cằm, biểu tình nhu hòa, giống như một vị đoan trang đại gia tiểu thư.

Từ quân phi"Đồ vật đâu?"

Áo tím đem túi gấm dâng lên, nhéo tay lui về phía sau nửa bước, có chút sợ hãi, nói: "Chủ thượng làm ta nhắc nhở đại nhân, không cần lại vượt rào, làm tốt chính mình nên làm sự."

Từ quân phi nhéo nhéo kia túi gấm, xác định là chính mình muốn, vừa lòng mà giơ giơ lên đầu, mỉm cười con ngươi nhìn về phía áo tím, ngữ khí hơi trầm xuống: "Chọc nàng sinh khí?"

Xuyên Nhanh Chi Vùi Ngọc Chôn HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ