Phim ảnh tam Mạnh yến thần

23 2 0
                                    

Phim ảnh tam Mạnh yến thần 21

21, với bọn họ, là lẫn nhau khôi giáp

Từ quân phi oa ở trên sô pha, rũ mắt, không biết suy nghĩ cái gì, nhìn đến Mạnh yến thần cầm hòm thuốc lại đây, ngoan ngoãn đem bàn tay đến trước mặt hắn, Mạnh yến thần mặt lạnh ngồi vào bên người nàng, đối nàng hành vi hôm nay cảm thấy sinh khí cùng nghĩ mà sợ, còn là thật cẩn thận mà kéo qua tay nàng, trắng nõn thủ đoạn chỗ một vòng làm cho người ta sợ hãi xanh tím sắc.

Mạnh yến thần mở ra dược du, nhẹ nhàng bôi trên kia dấu vết thượng.

Mạnh yến thần"Ta giúp ngươi đem máu bầm xoa khai, sẽ có chút đau, hơi chút nhẫn nhẫn."

Dứt lời, dùng bàn tay đi xoa ấn từ quân phi thủ đoạn, như vậy tế, làn da như vậy kiều nộn, cảm giác hơi dùng một chút lực, liền phải chiết.

Từ quân phi nhìn nghiêm túc vì chính mình đồ dược Mạnh yến thần, trong lòng nổi lên một tia ấm áp, cũng biết hắn sinh khí, dùng một khác chỉ không có bị thương tay sờ đến hắn bối thượng, ở xương sống lưng thượng nhẹ nhàng hoa lộng, ý đồ cầu được hắn mềm lòng tha thứ.

Tay nàng đầu ngón tay tựa hồ mang theo điện lưu, sờ đến nơi nào, nơi nào đã bị kích khởi một trận rùng mình, Mạnh yến thần cảm giác chính mình toàn bộ bối đều ở nóng lên.

Từ quân phi cảm nhận được hắn cứng đờ, được một tấc lại muốn tiến một thước giống nhau, đầu ngón tay chậm rãi hướng về phía trước bám vào, cọ quá hắn vành tai, lại vòng đến trước người, điểm điểm Mạnh yến thần hầu kết.

Hầu kết trên dưới giật giật.

Ngay sau đó, một trận trời đất quay cuồng, nàng không bị thương cái tay kia bị Mạnh yến thần cực nóng bàn tay to bắt lấy, người cũng bị ấn ngã xuống trên sô pha, hắn áp lại đây hôn lên nàng, từ quân phi thuận theo nhắm lại mắt, cảm thụ được trên môi lực đạo, từ nhẹ đến trọng.

Làm như không thỏa mãn với trước mặt cọ xát, Mạnh yến thần khẽ nâng ngẩng đầu lên cùng nàng cái trán tương để, ách giọng nói.

Mạnh yến thần"Há mồm."

Mấy cái hô hấp gian liền cạy ra nàng cánh môi, từ thiển tới thâm, mang theo vô hạn yêu say đắm cùng tình thâm.

Rốt cuộc là yêu quý tay nàng, bất quá trong chốc lát, hắn liền lưu luyến không rời rời khỏi, chính là như vậy một trương ngọt mềm cái miệng nhỏ, nói lên tàn nhẫn lời nói tới lại giống dao nhỏ giống nhau, gọi người lại ái lại hận, Mạnh yến thần lại nhẹ mổ hai hạ, đem người đỡ ôm đến trong lòng ngực.

Từ quân phi cả người mất sức lực, dựa vào Mạnh yến thần trong lòng ngực, lông mi run rẩy, đáy mắt một mảnh mờ mịt thủy quang.

Mạnh yến thần"Ngươi hôm nay như thế nào như vậy xúc động?"

Mạnh yến thần gương mặt nhẹ nhàng dán từ quân phi phát đỉnh, cảm thụ được nhiệt độ cơ thể chậm rãi trở về, cuối cùng cùng dựa tại bên người người tương dung, đáy lòng một trận uất dán.

Từ quân phi"Xúc động sao? Còn hảo đi, hắn không lễ phép, còn hung ngươi, nên đánh."

Từ quân phi ổn ổn tâm thần, là nàng đánh giá cao Tống diễm, vốn tưởng rằng hắn này chỉ biết kêu cẩu, sẽ không cắn người, ai ngờ là chọn người cắn a, liền nữ nhân đều muốn đánh.

Xuyên Nhanh Chi Vùi Ngọc Chôn HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ