Phim ảnh tam Mạnh yến thần

29 3 0
                                    

31, Mạnh yến thần, chúng ta chạy trốn đi!

Mạnh yến thần"Ta...... Hảo đi."

Hắn không thể bỏ lỡ từ quân phi tâm ý, nếu làm nàng biết, chính mình không có xem tú, nhất định cũng sẽ sinh khí đi, từ hậu đài rời đi, hắn vẫn là không yên tâm gọi điện thoại cấp tiếu cũng kiêu, kêu hắn đi thường điệp dưới lầu tiếp người.

Mạnh yến thần tuy rằng ở dưới đài, nhưng đứng ngồi không yên, hắn nhéo di động, tâm tư lại sớm đã phi xa, thẳng đến cuối cùng một bộ trang phục triển lãm xong, đều không có thu được bất luận cái gì tin tức.

"Cuối cùng, có tình chúng ta thiết kế sư lên đài đọc diễn văn."

Sở hữu người mẫu có một lần nữa lên đài, nhất nhất đứng yên, trên đài 33 cá nhân, hắn trong mắt lại chỉ có từ quân phi một người thân ảnh.

Chỉ thấy nàng ăn mặc một kiện màu đen nhung tơ mạt ngực váy, thượng thân thuần hắc, không có một tia dư thừa điểm xuyết, làn váy dùng chỉ bạc thêu tảng lớn tảng lớn con bướm, bên ngoài là tầng tầng lớp lớp Âu căn sa, ở ánh đèn chiếu rọi xuống, một mảnh rực rỡ lung linh, trên đầu là bạc chất bụi gai hình thức vương miện, màu đỏ kim cương, là hắc bạch màu lót trung duy nhất sáng rọi.

Quá mỹ, màu đen hoa hồng bình nguyên thượng nở rộ một đóa nhiếp nhân tâm hồn ác chi hoa.

Hắn nhìn về phía nàng khi, nàng cũng thấy được hắn, một đôi tối om đôi mắt, tựa hồ có một loại ma lực, chỉ thấy được nàng ma lực.

Nàng đi ra, toàn trường hoan hô, chỉ thấy từ quân phi miệng trương trương hợp hợp, không biết nói chút thứ gì, mà hắn giống như nghe được, đây là từ quân phi vì chính mình thiết kế váy cưới, tên là "Điệp luyến hoa."

Mạnh yến thần chỉ cảm thấy lòng đang giờ khắc này đình nhảy, đây là vì hắn thiết kế, cũng là vì từ quân phi thiết kế, nàng nguyện ý trở thành hắn tân nương, điệp luyến hoa, hắn lấy con bướm tự so, ở ái dục lốc xoáy, cam nguyện trầm luân.

Đại tú kết thúc, khách khứa tan cuộc, nhân viên công tác cùng người mẫu thu thập qua đi, trực tiếp đi ăn khánh công yến, mà toàn bộ sân vận động chỉ còn lại có Mạnh yến thần cùng từ quân phi hai người.

Mạnh yến thần đi lên đài, như vậy gần, hắn mới thấy rõ ràng nàng trong mắt hồng tơ máu cùng đáy mắt che không được ô thanh, nàng triều hắn cười, căng chặt thần kinh du thả lỏng phía, nàng có chút suy sụp tinh thần oai ngã vào Mạnh yến thần trong lòng ngực, Mạnh yến thần ôm nàng, hôn môi nàng, từ quân phi ngẩng cổ, thừa nhận.

Một hôn tất, Mạnh yến thần dắt quá từ quân phi tay, quỳ một gối ở trên mặt đất.

Mạnh yến thần"Thực xin lỗi, cầu hôn chuyện này bổn hẳn là trước tiên chuẩn bị, nhưng ta còn là muốn xúc động một lần."

Mạnh yến thần"Từ quân phi, ta trước hai mươi mấy năm nhân sinh đều đang tìm cầu giải thoát, ở ái nhân phương diện, ta thật sự không có gì thiên phú, vọng tưởng ái có thể giảm đau, lại đau triệt nội tâm, ta nguyên tưởng rằng cuộc đời của ta bất quá như vậy, thẳng đến ngươi xuất hiện, giáo hội ta tự cứu, tự ái."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên Nhanh Chi Vùi Ngọc Chôn HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ