so ayun .. ako talaga pala. tch..
pano yan mga forends, anymoment susunduin nman ako,m ito namang si Richard, parang kabayong nagwawala kanina, lumayas agad pagkatapos ng pagpili.
pano na yan, wala naman akong alam na kasosyalan. T.T
God tulungan nyo ang maganda nyong anak T.T hehehe naman!
at ayan, tapos na akong mag-impake, pipick-up'in nalang daw kami ng aming mga karosa, choss anCHUCHAL!!
anyway, di ko talaga alam kung anong mangyayari next.. *sigh*
haayy buhaaay .. parang life.
wait! anyway, hehe di pa pala ako ng papakilala sa inyo. meet myself ..
CRYSTAL CLAIRE, ala CRYSTAL CLEAR lang ang peg ano ? haha at yep. di ako full pinoy, ewan .. di ko alam kung ano ang halo ko, basta may halong konting Blonde ang Hair ko yung tipong rare para sa pinoy, and definitely not American, halata daw kasing sa Europe galing ang lahi ko.
nagtataka kayo kung bakit di ko alam ? simple lang.
DI KO ALAM KUNG SAN AKO NANGGALING!!
in other words, napulot lng ako ng kinikilalang lola ko sa harap ng simbahan, at OO.. di ko kilala ang mga magulang ko.
sabi nga ni lola baka mahirap daw kami kaya iniwan ako ..
hmm .. nagtataka kayo pano ako nagkapangalan ng ganon ? nasa Lampin ko kasi, nakaburda ang pangalang CRYSTAL CLAIRE.
ewaan.. gusto ko rin nman silang makita o makilala man lang, sinong tao ba naman ang hindi ?
*sigh* kalimutan na nga natin yan, basta RISHFORD! RISHFORD! RISHFORD! RISHFO -- HUMANDA KAYO !d
EMERGHEEEEEERD !!
A/N: may nagbabasa ba nitong storya kong ewan ? LOL. sana nga.. Comments and votes are mich appreciated :D ok lang po kung magsusuggest kayo ! that would be great ! *thumbs up*