(Richard's POV)
I'm the Prettiest gay in the world, oh yes!
advantage ang pagiging anak na gwapo ko sa mundo. dahil ngayon, maganda ako. MAGANDA AKO, PO!
at syempre nung una nagkakaproblema kami, halos mabugbog nga ako ni daddy ee.
buti nalang si MADER to the Rescue. :D ewan kung anong mahika ang sinabi ni mama pero TUMALAB! tinanggap ako ni papa, yey! at take note, CLOSE KAMI.
and that was 3 years ago, nung Freshmen pa ako, *sigh*
pero alam nyo ba na sumagi na sa isip ko na maaaring may pag-asa pang maging lalaki ako ?
ayy ERASE! ERASE! ERASE! *sigh* again.
pero yun din kasi problema ko, bawal kasi sa Rishford ang mga JOKLA!
JUSKO! tulungan nyo po ako, di ko po akalain na di ako magkakaroon ng freedom nito! pero ayos lang, magkakatime naman akong mag spread ng aking wings, with the help of my Bespren!
atleast!
kaso ang problem is ang Roommates ko, yung TEMPTATION TEH! kasi naman sa Rishford, gwapo at magaganda lang ang maaaring maging studyante,
isipin nyo naman, nung sumali ako at naghulog ng entries, daan daang pictures ang dinivelop ko para sa mga Entries ko.
CONFUSED kung bakit marami? simple lang, tigli-lima akong maghulog ng entry para samin dalawa ni Bespren..
A DAY!
IN 3 MONTHS AND A HALF!
bwahahahahaha oh yes! ganun ako kabaliw dun xD pero ang pinaghirapan may katuparan diba ?
kaso nga lang, pano na ang pagka'RICA' ko ?
ISANG PROBLEMA TOO !! DX
A/N: waaaaa prepare for battle ! dahil magkakaProblema si Dear CRYSTAL! pero may magliligtas sa knya, sino kaya yuuuun ? hintay hintay.
at kung nababagot kayo kung kelan dadating si prince Lerry, malapit na! AS IN! Super lapit na :D
Reviews and Votes are much Appreciated :))
thank you so much for reading :)