walking at the hallways/corridors ang aking pegg.
haaaay .. summer pa kasi kaya heto, parang Ghost Building ang Dorms.
nagsibakasyonan kasi ang mga students, syempre dahil sosyal at Bongga ang life nila ee nag OUT OF THE COUNTRY sila..
CHUCHAAAAL !! xD (narinig ko sa Janitress xD)
May na pala, kung di nyo alam. wala man lang akong makausap..
si RICA ?
INIWAN AKO NG BAKLANG FROGLET !!
PALIBHASA MAY KAYA ANG GAGA !! HMMFT !!
anyway .. OO, may kaya sila, ayy di pala.. MAYAMAN PO SILA.
hindi ko nga alam sa baklang yun kung bakit Semi-Public yung School na pinasukan nya nung high school, yung school kung san din ako nag-aral mula Elementary hanggang High School.
at Scholar po ako dun. hahaha LOLS. syempre kahit konti lang yung binabayad dun, mas mabuting magtipid noh !
BWAHAHAHAHAHAHAHA --- *choked* *choked* *cough* *cough*
ayy ano bayan .. panira ng Moment. namiss ko tuloy si Lola. :((
kamusta na kaya sya dun sa mga TOTOO NYANG APO ? o.O baka minumulestya sya !! nakooooooow !
ERASE ERASE, KALMA LANG CRYSTAL, TAO SILA, DI ALIEN. LOLS.
teka .. san na ba ak ---
"MIIIIIISS!"
napalingon ako sa narinig, at nakita ko ang isang gwapong lalaking may kulay Bronze na buhok. 'pwde bang ipaTIMBANG sa JUNKSHOP yun' hahaha lols. pero gwapo sya huh, antangkad at ang ganda ng pangangatawan, nakikita ko through his White Shirt.
"yes?" pormal kong tanong.
"ikaw ba si Crystal Claire?"
"OO, why?"
"haay salamat-- ayy heto o pinabibigay ni Mr. Rishford."
"MR. RIIISHFOOORD? YUNG MAY ARI NG SCHOOL ??!" ang over ko mag-react ano?
pano ba naman, ang may-ari ng Rishford ay may ibibigay sakin at -- ayy SULAT.
"salamat :)" kinuha ko sa kamay nya, pero hinawakan nya kamay ko at .. at .. HINALIKAN!!
"Welcome to Rishford Miss Claire."
dagdag pogi points tsong! *thumbs up* "tha-thanks."
tapos nag- bow sya at naglakad pabalik, ang gwapo nya tala--
"ANONG PANGALAN MO?!" sigaw ko, napalayo na kasi sya.
"JOSEPH !! JOSEPH RISHFORD." sagot nya, habang nakaharap sakin, pero nagpapalakad patalikod.
kuya wag ganyan, baka matisod ka. hahahaha LOL--
at yun nga, muntik syang matisod. hahahaha sarap tumawa ng malakas, napatakip nalang ako ng bibig.
AYY WALEY.
A/N: hellooooo ! :D kumusta naman yung Storya ko ??! namromroblema nga ako kasi konti lang yung nagbabasa :(( .. *sigh* pakipindot naman po yung VOTE :D para maganahan ako, kahit 15 na Votes lang, maINSPIRE lang ako sa pagpapaBongga ng Storyang to, Oh Sya !! sa Susunod, VOTE VOTE HA :D
you can leave your comments too :**
iloveyou Readers na love ang storya ko, magiging masaya at maganda po ito, PWAMIS !! ♥