Chương 1 bắt gian
Duyệt tiền đề kỳ:
1, tuy rằng là nguyên phối vs tiểu tam, nhưng là là song khiết
2, tiểu cô nương không đơn thuần, có chút hư, sẽ tính kế người, là thật sự tính kế
3, đãi bổ sung
Chính văn:
"Tới rồi không a? Liền kém ngươi!"
Mới vừa đình hảo xe, Tống Cẩm liền nhận được bằng hữu điện thoại.
Hôm nay là bằng hữu quán bar khai trương nhật tử, cố ý kêu Tống Cẩm lại đây cổ động.
"Ở dừng xe, lập tức đến."
Trả lời xong, Tống Cẩm chuẩn bị cắt đứt khi, trong điện thoại truyền đến bằng hữu gặp quỷ khẽ gọi thanh.
Tống Cẩm: "Làm sao vậy?"
Điện thoại bên kia, bằng hữu sắc mặt phức tạp nhìn chằm chằm một cái ghế dài, do dự vài giây sau, ngữ khí thực cổ quái đáp lại nói:
"Ngươi mau tới đi, ra đại sự!"
Tống Cẩm không để trong lòng.
Quán bar tuy rằng mới vừa khai trương, nhưng bằng hữu nhân mạch quảng, trong vòng đám kia ăn chơi trác táng phú nhị đại đều tới.
Này nhóm người yêu nhất chơi, chưa chừng là lại nghĩ ra cái gì trêu cợt người ý xấu.
Cho nên Tống Cẩm không để trong lòng, tiếp tục chậm rì rì.
Kết quả, mới vừa tiến quán bar, đã bị bằng hữu bắt được một cái ghế dài thượng, còn bị người dùng một loại lén lút tư thế túm nửa quỳ ở trên sô pha, tầm mắt vừa vặn có thể thấy cách đó không xa một cái ghế dài.
Thấy rõ kia chỗ ghế dài thượng người mặt sau, Tống Cẩm chân mày cau lại.
Ghế dài tám chín cá nhân, đều là mặt thục lại kêu không nổi danh tự một vòng tròn người.
Nhưng trong đó một người Tống Cẩm lại thục không thể lại thục.
Là nàng lãnh chứng bốn năm trượng phu.
Giờ phút này, hắn bên người, dựa gần một cái nữ hài nhi.
Một đám người đều là nhân tinh, liền tính hai người không có gì ái muội hành động, cũng liếc mắt một cái liền nhìn ra quan hệ không giống bình thường.
Nói trắng ra điểm:
Hôn nội xuất quỹ.
"Trần Hạo cái kia vương bát đản cư nhiên xuất quỹ ra đến lão tử quán bar, Tống Cẩm, ngươi nói, ngươi muốn như thế nào làm kia đối gian phu dâm phụ?"
Bạn tốt lòng đầy căm phẫn.
So sánh với bằng hữu phẫn nộ, Tống Cẩm ngược lại không có gì cảm giác, ngồi trở lại vị trí, nhàn nhạt nhấp một ngụm rượu:
"Cảm tạ, ta chính mình sẽ xử lý, ngươi quán bar mới vừa khai trương, đừng bởi vì điểm này chuyện này hỏng rồi phong thuỷ."
Nghe nàng nói như vậy, bằng hữu cũng biết nàng tính tình, bĩu môi, không nói thêm nữa cái gì, một đám người tách ra đề tài, vui vui vẻ vẻ chơi đùa, nhưng không khí chung quy là có điểm quái dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu tình nhân đã dã lại liêu
RandomTác giả: Vệ Nhị Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , 1v1