51- 60

193 7 0
                                    

Chương 51 cho nhau không hiểu

Đường Nhụy cảm thấy nàng vấn đề quái quái, hư nữ nhân đều tìm tới môn, vì cái gì không thể đánh hư nữ nhân?

Nhưng nàng vẫn là ngữ khí kiên định trả lời Tống Cẩm: "Bởi vì ai đều không thể khi dễ tỷ tỷ!"

"Vì cái gì?"

Đôi mắt hơi hơi nheo lại, thâm sắc trong con ngươi mang theo một tia ý vị không rõ tìm tòi nghiên cứu.

Tống Cẩm theo bản năng truy vấn, cảm xúc có một tia rất nhỏ dao động, như là ở vội vàng tưởng chứng thực cái gì.

Đường Nhụy nghe được nàng những lời này, trong lòng tức khắc dâng lên vài phần không mau.

Tống Cẩm chính là tưởng nói nàng không tư cách nói ra bảo hộ nàng loại này lời nói sao?

Nhìn nàng, Đường Nhụy cảm thấy Tống Cẩm có đôi khi rất tra.

Rõ ràng phía trước liền hư hư thực thực cùng nàng thổ lộ quá, còn cùng nàng đã xảy ra quan hệ, thậm chí còn mang nàng thấy cha mẹ, rõ ràng thường xuyên cùng nàng biểu hiện như vậy ái muội, hiện tại lại nói loại này lời nói.

Cố tình Tống Cẩm lại không phải sẽ đùa bỡn người khác cảm tình cái loại này nhân tra, Đường Nhụy cảm giác nàng rất khó hiểu.

Nhìn chằm chằm Tống Cẩm nhìn một hồi lâu, Đường Nhụy đột nhiên tiến lên một bước, nhón chân, thân ở Tống Cẩm trên môi, lại thực mau tách ra.

Nàng ánh mắt sáng quắc cùng Tống Cẩm đối diện, ngữ khí nghiêm túc lại nghiêm túc:

"Tỷ tỷ, ta thích ngươi."

Này đã không biết là nàng bao nhiêu lần cùng Tống Cẩm nói "Ta thích ngươi" này bốn chữ, nhưng mỗi lần Tống Cẩm đáp lại đều làm Đường Nhụy không rõ nguyên do.

Đường Nhụy cảm thấy Tống Cẩm đối nàng là có cảm giác, nhưng có đôi khi này phân cảm giác lại mông lung mơ hồ đến làm nàng hoài nghi là ảo giác.

Mà này cũng không phải Tống Cẩm lần đầu tiên nghe được Đường Nhụy nói thích chính mình, Đường Nhụy không hiểu nàng, Tống Cẩm cũng nhìn không thấu nàng.

Nàng biết Đường Nhụy lúc ban đầu tiếp cận chính mình là bởi vì Trần Hạo, mà lúc này mới bao lâu a, nàng liền nói thích chính mình.

Tống Cẩm không có thích hơn người, nàng cảm thấy cảm tình không nên sinh ra như vậy hấp tấp, này quá nhanh, mau đến Tống Cẩm cảm thấy Đường Nhụy ở cùng nàng nói giỡn.

Bất quá, cứ việc Tống Cẩm hoài nghi nàng nói giỡn, vẫn là thích Đường Nhụy đối nàng nói mấy chữ này, nàng cũng thích Đường Nhụy mỗi lần đối nàng nói thích khi bộ dáng.

Như thế, nàng liền cười đáp lại:

"Ân, ta biết."

Nhìn nàng, Đường Nhụy cảm giác nàng thực có lệ, hừ một tiếng, không nghĩ lại phản ứng nàng.

Bằng không, thật sự sẽ khí tạc!

Biết biết, nàng biết cái gì a!

Hầm hừ ngồi xuống, Đường Nhụy bực bội cấp trợ lý phát tin nhắn, xác định trước đài không có việc gì sau, liền cấp Trần Hạo đã phát WeChat.

[ BHTT- QT ] Tiểu tình nhân đã dã lại liêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ