Chương 41 ta ở Đường Nhụy gia qua đêm
Trần Hạo vừa muốn trả lời, hắn bên người bằng hữu trước một bước, sắc mặt bi thống ngữ khí trầm trọng thế hắn trả lời:
"Còn có thể là ai, khẳng định là ta bên người người này a, Tống Cẩm ngươi là không biết, Trần Hạo này một tháng vẫn luôn suốt đêm uống rượu, trước hai ngày lại kêu chúng ta đi uống rượu, kết quả lập tức té xỉu, đưa tới bệnh viện kiểm tra mới biết được là ung th·ư gan thời kì cuối."
Trần Hạo kinh ngạc nhìn hắn: "Ngươi như thế nào ——"
Bằng hữu chạy nhanh đỡ hắn, sau đó đánh gãy hắn:
"Ta làm sao vậy? Ngươi đều như vậy, chẳng lẽ còn muốn cất giấu a, Tống Cẩm, ta này huynh đệ kỳ thật ái vẫn luôn là ngươi, hắn này đó nữ nhân đều là gặp dịp thì chơi, là cố ý làm ngươi ghen, bao gồm lần trước liền đem ngươi thấy cái kia, dược thật là chúng ta hạ, chúng ta chính là nhìn không được Trần Hạo vẫn luôn buồn đối với ngươi cảm tình, liền nghĩ tới điểm tàn nhẫn đến, lại ở cuối cùng thời điểm làm ngươi thấy, kích thích một chút các ngươi hai cái, thật sự, ngươi đừng hiểu lầm Trần Hạo, kia hết thảy đều là chúng ta làm."
Tống Cẩm không nói chuyện, Trần Hạo thần sắc cũng có chút phức tạp, muốn nói lại thôi, cuối cùng lại bảo trì trầm mặc, hắn bằng hữu tắc tiếp tục nói:
"Tống Cẩm, ngươi xem Trần Hạo đều như vậy, ngươi coi như đáng thương đáng thương hắn, đừng cùng hắn l·y h·ôn, bằng không vạn nhất hắn thật bị kích thích tự sa ngã, đến lúc đó thật không được, ngươi trong lòng khẳng định cũng không hảo quá, đúng không."
Tống Cẩm trầm mặc nhìn chằm chằm Trần Hạo, Trần Hạo lấy không chuẩn nàng suy nghĩ cái gì, nhìn nàng, thử tính hô:
"Tống Cẩm, ta ——"
"Ta đã biết."
Tống Cẩm đột nhiên đánh gãy hắn, Trần Hạo ngốc lăng, không rõ nàng "Đã biết" là có ý tứ gì.
Đúng lúc vào lúc này, Tống Cẩm điện thoại vang lên.
Nàng hoạt động màn hình tiếp nghe khi, Trần Hạo thấy điện báo người ghi chú:
Tiểu cô nương.
Hắn trong đầu lập tức liền xuất hiện một cái tên:
Đường Nhụy.
Không biết Đường Nhụy ở điện thoại nói gì đó, Tống Cẩm nói câu lập tức sau khi đi qua liền cắt đứt.
Cắt đứt điện thoại, Tống Cẩm hướng Trần Hạo nói:
"Nàng đang đợi ta, ta đi trước."
Nói xong, liền đi rồi.
Toàn bộ hành trình, không có một câu quan tâm, đi cũng quyết đoán lưu loát.
Mà nàng câu kia "Nàng đang đợi ta", Trần Hạo không cần tưởng, đều biết là Đường Nhụy.
Vốn là khó coi sắc mặt, càng hiện trắng bệch.
Cảm giác chính mình giống như đã thua, hơn nữa thua triệt triệt để để.
Nhìn Tống Cẩm rời đi bóng dáng, bằng hữu ở bên cạnh phun tào:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu tình nhân đã dã lại liêu
RandomTác giả: Vệ Nhị Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , 1v1