21- 30

187 6 0
                                    

Chương 21 bị tường đông

"Nữ nhân" hai chữ còn chưa nói xuất khẩu, Đường Nhụy di động vang lên, là video điện thoại, nàng mẫu thân.

Di động liền ở một bên, Tống Cẩm cũng thấy, liền đánh gãy nàng:

"Ngươi tiếp đi, ta đi trước."

Nói xong, đem thuốc mỡ đặt ở trên bàn trà, đứng dậy liền đi.

Đến nỗi Đường Nhụy chưa nói xong nói, nàng không có truy vấn ý tứ.

Này tiểu cô nương mạch não kỳ kỳ quái quái, khẳng định lại là cái gì cổ quái lên tiếng, Tống Cẩm không có hứng thú biết.

Một hơi không phát ra đi, còn chắn ở cổ họng, Đường Nhụy bực mình lợi hại.

Nhưng lúc này cũng không có phương tiện nói thêm gì nữa, chỉ có thể đứng dậy đưa nàng.

"Không cần đưa."

Tống Cẩm nói chuyện khi đã muốn chạy tới cửa mở cửa, Đường Nhụy chỉ có thể không tha nhìn nàng:

"Hảo đi, kia tỷ tỷ chú ý an toàn."

Tống Cẩm ừ một tiếng sau, liền đi rồi.

Buông tiếng thở dài, Đường Nhụy mới tiếp khởi video.

Xưởng dệt gần nhất tiếp đại đơn, tăng ca tiền lương rất nhiều, Vương Quế Vân đã bỏ thêm vài thiên ban.

"Mẹ, ngươi mới vừa tan tầm? Không phải cùng ngươi đã nói không cần vất vả như vậy, phải hảo hảo chiếu cố chính mình chú ý thân thể sao."

Thấy nàng bối cảnh đen như mực, cả người cũng âm thầm, Đường Nhụy liền biết nàng lại tăng ca.

Đại khái là quê quán gần nhất hạ quá vũ đi, lộ không dễ đi, màn ảnh trên dưới điên động, thực hoảng.

Nghe nữ nhi trách cứ, Vương Quế Vân biết nàng là đau lòng chính mình, cười cười, nàng không lắm để ý nói:

"Mẹ thân thể hảo đâu, ngươi gần nhất thế nào, nghỉ không?"

"Thả, hai ngày này ở kiêm chức, hôm nay mới vừa kết thúc, ta tính toán cái này cuối tuần liền trở về."

Đường Nhụy trả lời.

Nếu có thể, nàng tưởng sấn nghỉ hè nhiều kiếm ít tiền, nhưng nàng không yên tâm mẫu thân.

Phụ thân say rượu, uống say liền đánh người, gia gia nãi nãi cũng mặc kệ, chỉ biết châm ngòi thổi gió.

Ông ngoại bà ngoại bất công cữu cữu một nhà, chỉ biết hỏi nàng mẫu thân đòi tiền, mới mặc kệ chính mình nữ nhi ở trượng phu gia bị nhiều ít ủy khuất.

"Trở về? Trở về làm cái gì? Ngươi mới vừa năm nhất, liền ở trường học cùng đồng học khắp nơi chơi chơi, cùng nhân gia chỗ hảo quan hệ, nếu thiếu tiền liền cùng mẹ nói."

Vương Quế Vân vừa nghe, lập tức ngăn cản.

Thật vất vả đem nữ nhi đưa đến thành phố lớn, nếu có thể, chẳng sợ Đường Nhụy cả đời không trở lại đều được.

"Ta tưởng ngươi, ta đồng học các nàng mới vừa nghỉ liền đi trở về, chỗ nào có người cùng đi chơi sao."

Đường Nhụy thuận miệng hồ liệt liệt.

[ BHTT- QT ] Tiểu tình nhân đã dã lại liêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ