- Trời ơi uống cái gì mà uống dữ vậy không biết !?
- Nó nói nó uống vì tình đó coi chịu được không ?
- Sao bình thường thấy nó cũng cỡ mình thôi mà ai ngờ nó nặng vậy đâu, ba thằng vác mà té đứng té ngồi là sao vậy ?
- Nó là bò mộng chứ người gì cỡ này, tí tao về tao đăng tố rapper HIEUTHUHAI nặng như áp lực của tao.
- Bình thường nó có uống vậy đâu, sao nay nó uống nhiều quá !Trên hành lang vắng, tiếng xì xào của ba người vang lên khuấy động sự tĩnh lặng của đêm đen, khiến đèn cảm biến tự động bật, doạ cho ba người nọ thoáng giật mình.
Bảo Khang, Thành An cùng Phúc Hậu khệ nệ kéo một người giờ đây đã say đừ đến trước cửa căn hộ.
- Ủa mật khẩu sao không đúng ?
- Mày nhập cái nào ?
- Cái nó kể với mình.
- Để tao.
- Được chưa ?
- Không được.
- Nó mới đổi nữa hả ?
- Chắc vậy. Giờ sao đây ?
- Hay bây giờ mình thả nó ở đây rồi mình chạy, nó lạnh quá nó tự tỉnh nó tự vào.
- Nó mà tỉnh là nó không vào nhà mà mày vào hòm đó. Xúi ngu không à !
- Chứ bây giờ sao đây ?Đám người cứ như vậy mà tiếp tục tranh luận, làm rộn ràng một hành lang của toà chung cư cao cấp.
Bỗng nhiên, Bảo Khang thấy một người tiến đến căn hộ kế bên căn của hắn. Người này khẩu trang kín mặt, mặc dù đã đêm nhưng vẫn còn đội nón, đeo kính râm khiến anh ta nghĩ người này cũng thuộc dạng người có tầm ảnh hưởng.
Đánh bạo bước đến gần, anh khẽ hỏi.
- À bạn ơi, bạn cho mình h- Ủa ? Mén con ?
- Ủa ? Hai Khang ?
- Ủa ? Bà xã ?
- Ủa ông xã ?
- Ủa Pháp Kiều nè ?
- Dạ em chào anh Manbo.
- Ủa Mén con làm gì ở đây ?
- Em mới chuyển nhà ở đây.
- Ủa vậy bà xã ở kế nhà ông Hiếu hả ?
- Dạ.Phúc Hậu vừa nghe thấy liền như mở cờ trong bụng, kéo cổ áo Bảo Khang cùng Thành An lại, túm tụm bàn bạc.
- Vậy tiện quá, có gì mình tống thằng này gửi nhờ nhà Kiều, có gì mai nó dậy nó tự giải quyết với người ta.
- Ý kiến hay đó.
- Không được ! Mén con của tao ! Ai cho thằng ất ơ này vào được ?!
- Hiếu nó say nó biết gì mà làm xằng bậy với người ta ?
- Nó say nên nó mới xằng bậy với người ta. Mày không nhớ đợt trước nó say xong nó cầm nến đi cầu hôn thằng Rex hả ?
- À ừ c-cũng đúng ..
- Nhưng bây giờ để nó ngoài này kiểu gì mai báo chí cũng đưa tin.
- Cùng lắm thì đưa tin giật gân là "rapper HIEUTHUHAI vô gia cư" thôi, người ta có nhà bốn tấm còn nó thì không. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh.
- Ừ mày hay lắm, nó không có nhà bốn tấm nhưng nó cho mày cái hòm bốn tấm đó. Sao thằng này nhìn cũng được trai mà cái tư duy nó ngộ đời ha ?
- Tư duy tao lạ nên mới theo tụi mày, chứ tao mà bình thường là tao làm cái khác rồi.
- Làm gì ?
- Làm chồng Pháp Kiều.Thành An vừa nói vừa lon ton đến bên em dựa vào. Em bỗng dưng bị nhắc tên liền giật mình, nhưng nhanh trí cười toe toét để mặc anh chàng càn quấy, chính mình như phạm nhân chờ được sắp xếp.
Bảo Khang cùng Phúc Hậu nhìn thấy màn này, trực tiếp loại Thành An ra khỏi kế hoạch, hạ thủ vô tình quyết định bỏ con giữa chợ, đem của nợ Minh Hiếu để em gánh.