Bé iu ❤️
Chú ơiChú đẹp trai iu bé 🖤
Ơi, bé vừa ngủ dậy sao ?Bé iu ❤️
Chú đi đâu đó ?Chú đẹp trai iu bé 🖤
Chú đang xếp hàng chờ mua đồ ăn cho bé đây.
Bé ngoan ngủ dậy rồi thì làm gì nào ?Bé iu ❤️
Đánh răng, rửa mặt rồi chờ chú về.Chú đẹp trai iu bé 🖤
Bé giỏi quá, chú về ngay.
Em thơm chú nào.Bé iu ❤️ đã gửi một tin nhắn thoại.
"Chụt"
Minh Long nhìn điện thoại một lúc, không hề để ý thấy màn hình gọi số đã đọc đến số thứ tự của mình. Phải mãi đến khi có người ngồi cạnh vỗ vai nhắc khéo, hắn ta mới giật mình đến nhận đồ ăn mang về.
Trên đường về, hắn nhìn trời, nhìn đất, vu vơ nghĩ thế nào lại nhớ về giai đoạn yêu đương trước đây của cả hai.
---
Hôm ấy là ngày thứ hai mọi người tề tựu lại để quay phỏng vấn ở CityGym. Minh Long cùng anh em đã quen biết từ lâu, ví như Minh Lai đang nói chuyện vui vẻ, bỗng ánh mắt hắn đánh thấy thằng em họ đang ngồi xoay mặt về cửa phòng. Hắn không rõ lúc ấy thằng em mình đang chờ ai, chỉ thấy nó cứ chăm chăm nhìn về phía cửa.
Mãi đến khi cửa phòng bật mở, theo sau là bóng hình một thanh niên nom độ hai mươi, non non nớt nớt ló chiếc đầu nhỏ vào. Ánh mắt sợ sệt cùng khuôn mặt lo lắng sớm đã bị Minh Long lõi đời đọc thấu, nhưng hắn còn chưa kịp dời mắt đi, cậu chàng thanh niên ấy đã thay đổi biểu cảm gần như ngay lập tức.
Ánh mắt cậu chàng bỗng chốc sáng rỡ khi lia tới một hướng, hắn dõi theo, ngoài ý muốn phát hiện ra kẻ khiến cậu chàng vui vẻ như vậy lại là thằng em họ trời đánh không chết, chó cắn không dại của mình.
Đức Anh vừa nhìn thấy em đã cười khì khì, vừa vẫy tay vừa gọi lớn.
- Kiều !! Anh ở đây nè !!
Thanh Pháp nghe thấy tiếng gọi như nghe thấy tiếng ân xá, dù vui nhưng vẫn rụt rè co chân lén lút chạy đến, sà ngay xuống cạnh người anh.
- Anh Bảy Gà !!
- Em xong chưa mà người ta cho em ra sớm vậy ? Bọn anh phỏng vấn cũng cả tiếng, ngắn nhất cũng bốn lăm phút, sao em chưa tới nửa tiếng đã được thả rồi ?
- Dạ em không biết. Em vào nói vài câu đã được thả ra rồi.
- Mệt không ?
- Dạ mệt, mà buồn ngủ lắm anh.
- Nè, gối lên chân anh chợp mắt tí đi.
- Dạ thôi, em mà gối là chân anh tê rần đó.
- Thích cãi phải không ? Có tin anh lấy cây lược châm cứu em không ?Đức Anh vờ hăm doạ đứa em, trên tay đã thủ sẵn lực chuẩn bị rút lược, tay còn lại cầm vai em dúi xuống.
- Cô nương lo ngủ đi, không ngủ là anh kêu ông Ba Bị tới bắt em.
- Em hút nọc cho ổng luôn.
- Cô hay lắm. Cô được lắm. Cô mười điểm rồi. Cô ngủ dùm đi cô ơi.Anh chàng hết nói nổi đứa em kém tuổi, đành giương cờ trắng chịu thua trong tâm trạng hả hê của nó.
Cả hai nào có biết toàn bộ quá trình đều đã được Minh Long thu trọn vào đáy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SMO x Pháp Kiều] Mã code: 9501
Любовные романыCầm lái siêu xe cũng không bằng cầm tay siêu đẹp.