- Ai sẽ là mỹ nam của Rap Việt mùa 3 năm nay ?
- Chắc chắn là Pháp Kiều.
- Trong các thí sinh, thì mọi người nghĩ ai sẽ là người có thể giành được 4 nón vàng ?
- Anh nghĩ là Pháp Kiều. Pháp Kiều có skill mà, nên là ... yeah. Mình tin Pháp Kiều là một nhân tố mới cho Rap Việt năm nay.Minh Long trả lại micro cho biên tập, lẳng lặng một mình rời khỏi trường quay. Hắn mở cửa ngồi vào xe định lái đi, mắt vô tình nhìn thấy thân ảnh be bé đang thậm thậm thụt thụt không dám qua đường. Hắn không dám lái đi, còn thân ảnh nọ không dám qua đường, thành ra lại có tình huống dở khóc dở cười giằng co giữa cả hai.
Hắn phì cười, vẫy vẫy ra hiệu cho người đến gần.
Thân ảnh nọ giống như không tin vào mắt mình, ngơ ngác tự chỉ vào mặt mình như để xác minh lại, nhận được cái gật đầu của hắn mới hoang mang đến cửa sổ ghế phó lái.
- Da-Dạ ?
- Pháp Kiều có xe về chưa ? Anh tiện đường anh chở về cho.
- Dạ ... Dạ anh là ...
- À anh quên giới thiệu, anh là SMO, nãy anh có diễn đó.
- À dạ .. em xin lỗi anh, em nhớ mặt không giỏi. Ủa mà SMO ... Lớn rồi !!
- Ngại quá, em lại biết đến anh qua bài đó, nhưng anh đây.
- Anh .. Anh cho em xin chữ ký với ạ ?
- Lên xe đi, anh chở em về rồi anh cho em chữ ký luôn.
- Đ-Được luôn ạ ?
- Được hết, người đẹp thì thế nào cũng được.Thanh Pháp đỏ mặt khi được khen, định mở cửa thì chẳng thấy tay nắm đâu, thình lình cửa tự động bật mở theo kiểu cắt kéo đặc trưng của Lamborghini làm em được một phen giật mình còn Minh Long thì được một trận cười đau bụng.
- Haha.
- E-Em làm hư xe rồi sao anh ?Em lo lắng sợ mình phải đền. Nhìn sơ cũng biết, cái xe này còn đắt hơn cái mạng của em.
- Không sao đâu, cửa vốn mở như vậy mà. Vào đi bé.
Thanh Pháp rụt rè ngồi vào, còn chưa kịp định thần thì hắn đã chồm người qua thắt dây an toàn cho em, hại em một trận tim đập chân run.
"Chân run" thật ra còn vì em ít khi ngồi trong xe hơi như vầy, đã thế lại còn là siêu xe, máy lạnh thổi như quạt công nghiệp, em chịu không nổi, vừa lên xe được năm phút thì người đã run như cầy sấy.
Hắn nghe được tiếng xuýt xoa rất khẽ của em, không nói gì, cởi chiếc áo khoác mình đang mặc ra đắp lên cho em, còn tém người thành một đụn nho nhỏ trên ghế.
- Lạnh sao không nói anh ?
- Da-Dạ em cảm ơn.Hôm ấy có người vừa lái xe vừa liếc trộm người ngồi kế. Đụn nhỏ ngồi cạnh muốn ngủ nhưng không dám ngủ, vô cùng áp lực tự mình đấu tranh, chọc cho hắn muốn cười lại không nỡ cười, sợ đụn nhỏ nọ xấu hổ.
---
- Rồi, đến rồi, để anh mở cho.
- À .. dạ em cảm ơn anh.
- Cảm ơn hoài, khách sáo quá đi.
- D-Dạ ..
- À quên, kí cho em nữa.
- Dạ .. A !
- Sao vậy ?Hắn hoang mang khi em kêu lên, lo lắng hỏi. Chỉ thấy em xụ mặt quay sang nhìn, ánh mắt long lanh chỉ lưu giữ mỗi mình hắn trong đấy, khiến Minh Long không nhịn được tim khẽ loạn nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SMO x Pháp Kiều] Mã code: 9501
RomanceCầm lái siêu xe cũng không bằng cầm tay siêu đẹp.