Lạch cạch lạch cạch, tiếng bàn phím vang lên không ngừng bên trong căn phòng huấn luyện. Đối diện với màn hình máy tính, Son Siwoo gồng cứng cả hai vai của mình tới khi dòng chữ "Victory" xuất hiện cùng với hình ảnh trụ chính của đối thủ vỡ tan tác.
Chưa kịp thở ra một hơi thì đã có một bàn tay kéo mạnh công chúa ra đằng sau.
"Aizz cái thằng-"
"Tao cho mày coi cái này hay lắm"
Người mới kéo anh ra sau - Han Wang Ho vừa nói vừa kéo đầu của Siwoo lại túm thành một chụm với mình. Trong cơn xúc động muốn chửi cái thằng bạn cùng lứa này thì anh bỗng thấy mấy dòng chữ đen ở trên cái nền trắng bóc. Cái gì mà "Siwoo à, tao không chịu được nữa" "Jaehyuk...hức...hức chậm lại",.... A đụ má cái thứ khiêu dâm tục tĩu gì đây ???
Son Siwoo giật ngược đầu về sau để nhìn vào mặt thằng bạn mình một cách hoang mang, Wang Ho thì cứ cười khằng khặc như mới làm được cái gì đáng tự hào lắm vậy.
"Cái quần gì đây ?"
"Tao mới bấm thử vào một cái link"
"Có hashtag mày trên twitter ấy"
"Ừ rồi nhưng mà sao tên hai nhân vật chính cứ quen quen thế nào ấy nhỉ ?"
"Tên khai sinh của mày không lẽ mày thấy lạ ?"
Siwoo nhăn tít cả mặt mình lại hệt như cái biệt danh của anh vậy - khỉ con. Anh cạn lời vãi rồi, tự nhiên vào một ngày đẹp trời, đập vô mặt anh là "cảnh" thằng bạn thân và anh bum ba là bum nhau, đôi khi anh cũng đến chịu bộ óc thiên tài của các bạn fan ủng hộ mình.
Son Siwoo không phải người tối cổ, nên những khái niệm về việc ghép cặp anh cũng có tí kiến thức về nó, anh cũng biết mình và thằng Park Jaehyuk được ghép với nhau nhiều như thế nào, gì mà "cặp đôi hoàng gia", "hoàng tử - công chúa"... Việc đôi lúc bắt gặp vài ba cái video mà fan hâm mộ cắt ghép và chèn mấy cái nhạc sến súa vào khoảnh khắc giữa anh với con cún bự đó là điều không thể tránh khỏi.
Anh có cảm thấy phản cảm với những video đó không ? Câu trả lời là không. Đôi khi anh còn thấy chúng khá đáng yêu và thú vị nữa. Những khi anh gây lộn với thằng bạn đường dưới của mình, một phần là do anh nhìn thằng đó là muốn đánh, phần còn lại là do anh biết các cô nàng sẽ nhìn thấy cảnh đó, hú hét rồi ghép cặp hai người lại với nhau. Đôi khi anh còn không thể lý giải cái cảm giác lâng lâng khi nghĩ đến việc cả thế giới đều công nhận anh và Jaehyuk xứng đôi nữa.
Mải suy nghĩ vu vơ nên anh không biết mình đã cầm cái điện thoại của thằng Wang Ho và nhìn chằm chằm vào nó từ lúc nào nữa. Wangho thì cứ nghĩ là do công chúa đang bận "công tác tư tưởng sau sang chấn" nên cứ nhìn mặt anh mà cười tủm tỉm.
"Nếu mày muốn thì tao gửi cho mày cái link"
"Hả cái-"
Chưa kịp nói hết câu thì Wangho đã nhanh tay lấy lại cái điện thoại từ tay anh và nhấn vào kakaotalk, chỉ trong vài giây ngắn ngủi mà cái hộp thoại giữa anh và Wangho đã có thêm một cái tin nhắn to tổ chảng. Gửi xong thì thằng Đậu cũng phủi đít đi luôn, nhìn cái mặt của nó trông có thiếu đánh không cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot về Ruhends [R18]
Fanfictionmột số oneshort dựa trên sự yêu thích của con tác giả với Ruhends Au note: những oneshot tiếp theo sẽ đăng riêng lẻ Tác giả thường rất lười phải chờ hơi lâu Mốc thời gian đa số sẽ là gen22 Warning: dăm, dăm, dăm