#2. Love bites [R16]

709 106 11
                                    

Dạo gần đây Park Jaehyuk đang gặp một vấn đề rất nghiêm trọng, đó chính là răng của hắn ngứa điên lên đi được.

Ban đầu hoàng tử chỉ nghĩ rằng nướu của hắn bị sưng do chải răng không đúng cách thôi, nhưng mà sau một tuần dài đằng đẳng không vơi đi cơn khó chịu trong miệng thì hắn chắc chắn rằng đó không phải là nguyên nhân rồi.

Cảm giác ngưa ngứa nhồn nhột đó như khi một đứa nhóc đang bắt đầu mọc răng vậy, dù Park Jaehyuk không muốn tưởng tượng như vậy lắm vì hắn đã mọc đủ răng từ lâu rồi. Cơn ngứa ấy hành hạ Jaehyuk trong từng đêm trằn trọc và những khi nắng oi bức, dần dà thì cảm xúc khó chịu của vị xạ thủ GenG cũng không thể nào giấu được nữa mà hiện rõ trước mặt mọi người. Mà "mọi người" đó thật ra chính là vị hỗ trợ công chúa của GenG - Son Siwoo.
---
Trước màn hình livestream của khán giả, mọi người chỉ có thể thấy một Park Jaehyuk bực dọc đang không ngừng gặm đi gặm lại làn da nơi khớp ngón trỏ và một màn hình tối xám với dòng chữ "Defeat" hiện lên thật chói mắt.

Chân mày vị xạ thủ GenG cứ nhíu chặt lại, lâu lâu có thể nghe thấy vài tiếng "chết tiệt", "thằng chó" nho nhỏ phát ra từ miệng hắn do độ nhạy đáng kinh ngạc của chiếc mic tai nghe.

Khung bình luận thì cứ liên tục chạy những dòng chữ an ủi như: "đừng bực mà Jaehyuk", "thua trận này ta quét sạch trận khác",... của khán giả, nếu là bình thường thì tâm trạng của Park Jaehyuk sẽ dịu lại ngay khi thấy những bình luận tràn đầy yêu thương đó, nhưng đặt biệt hôm nay thì hắn lại cảm thấy càng khó chịu hơn.

Trong lúc đó, có một người đang không chịu ngồi yên bên ghế trái mà lâu lâu lại liếc nhìn qua bên của hoàng tử.

Son Siwoo nhận ra được tâm trạng tệ hơn cả bão cấp 17 của tên chó đang không ngừng bấm chuột một cách điên cuồng này, mà thật ra thì, anh đã nhận thấy sự bực dọc đó của hắn từ mấy ngày trước rồi cơ.

Hyeonjun, Jihoon và Wangho đã ra ngoài ăn đêm từ lâu rồi. Bằng một cái thần kì nào đó thì tụi nó đã hoàn thành xong số lượng giờ stream cùng lúc và bộ ba quyết định đi ăn, chừa cả hoàng tử và công chúa còn đang cần cù stream trong đêm muộn ở phòng tập yên ắng. Thật ra thì anh chả cần ở đây làm gì nhưng khi nhìn thấy tên Jaehyuk một mình cô đơn như vậy thì anh lại mủi lòng.

"Chậc"

Son Siwoo cũng bắt đầu bị lây cái sự khó ở của hắn rồi đó. Rõ ràng lúc đầu anh đã hỏi có chuyện gì rồi mà tên chó đó cứ chối bay chối biến bảo rằng hắn không sao. Không sao cái đầu mày.

Anh không thích cách tên xạ thủ của mình giấu giấu diếm diếm dù chỉ là một điều nhỏ nhặt nhất sau lưng anh. "Cặp đôi đường dưới mạnh nhất", "bộ đôi hoàng gia" không phải là danh xưng cho những người không tin tưởng giao phía sau yếu ớt nhất cho đối phương.

Càng nghĩ càng thấy tủi, như ngọn núi lửa ngủ đông bùng nổ, anh nói với một âm lượng nhỏ nhưng đủ cho tên chó điên kia nghe thấy:

Oneshot về Ruhends [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ