4

229 20 13
                                    

Chap này được bắt đầu viết vào 20:24 đêm ngày 25/12/2023
________

Vừa ra khỏi lâu đài, Cale đã ôm lấy bản thân, ôi cái đêm giáng sinh, sao mà lạnh thế?

" Lạnh hả, mặc vào đi" Vinasuki nhường cho cậu cái áo choàng lông. Còn rất thản nhiên hát ngân nga giữa tiết trời lạnh giá :" 🎶 Để đổi lấy những phút bình yên, dẫu nước mắt ướt gối hàng đêm. Mà em ơi, hi sinh vậy có xứng đáng? Vết bầm trên người em nhiều thêm, chẳng có lấy 1 ngày ấm êm, chỉ toàn tai ương_thâu đêm, không còn tương lai_đâu em. Em ơi dừng lại khi nắng đã phai, dừng lại khi em bước sai, dừng lại khi chẳng có ai _ biết em vẫn đang tồn tại! 🎶"

" Cale - nim, Vinasuki - nim/- yah ! Cho bọn tôi theo với " Calinaterro và Yuno chạy tới, chống gối thở hồng hộc.

" Gì chứ? "

" Bọn tôi biết 2 người định làm gì nên muốn theo hỗ trợ 2 người! " Yuno đáp lại câu hỏi.

" Ta có thể tin tưởng ngươi không , Calinaterro? " Cale hỏi người thanh niên kia.

" Tôi đã nói rồi , mạng tôi là của ngài! "

1 phút

2 phút

" Đi! " Vinasuki sau khi suy nghĩ kĩ, kéo cả 3 đi tiếp, hướng về Roan.

_______

( Như cốt truyện, chỉ có điều mấy tên lính gác đã bị Yuno thủ tiêu )

" Dối trá!! Con người chỉ toàn 1 lũ dối trá!! " Rồng nhỏ hét lên, nhìn chòng chọc vào nam nhân tóc đỏ.

" Phải , ta còn rất rất giỏi nói dối, lừa cả thế giới cơ mà. Nhưng ta không có ý định lừa gạt ngươi, vì ngươi là 1 con rồng vĩ đại, ta không có ý định to gan tới thế! Nhưng mà trước khi trưởng thành thì ngài rồng đây cũng cần chỗ nương tựa, vậy có bằng lòng theo bọn ta không? " Cale mỉm cười.

.
.
.
" ...... Có! 1 lần cuối, ta tin vào loài người các ngươi, nếu dám phản bội lòng tin của ta, đừng trách ta tàn nhẫn! "

Yuno nghe thế thì âm thầm mỉm cười.

Calinaterro cũng khá vui mừng cho con rồng.

Còn bạn Vin hả? Vứt qua 1 bên đê!!

___ Roẹt!! ___

" Nè rồng đen, tàng hình và ẩn mana đi, ta không muốn rình rang " Cale nói.

" Chết toi! 12 giờ đêm rồi, tôi phải về đón giáng sinh, gặp lại sau nhé " Vinasuki nói xong liền chạy về.

" Tạm biệt nhé Vin - yah! Giáng sinh an lành! "

" Aye! "

....

Cale trở về phòng mình, ngã người trên giường , hôm nay thành công viên mãn rồi , đánh 1 giấc lấy lại năng lượng thôi .

.
.
.
.

" Caleeeeee- nimmmmmm"

Mới sáng, cái giọng của Calinaterro đã văng vẳng trước cửa phòng cậu.

" Tôi đây nè " Cậu mở cửa, nhìn đồng hồ treo tường rồi lại nhìn y. " Mới 5:43 phút sáng thôi đấy Terro. "

" Hì hì, tại tôi hứng khởi đi khui quà quá "

" Tôi tưởng cậu 20 rồi? "

" Không, tôi bằng tuổi cậu! "

" Thì cậu 18 , lớn rồi, còn có quà nữa á? "

" Có, có chứ, cậu cũng có mà" Nói rồi anh ta chỉ vào đống quà chất chồng cạnh cửa , nó cao ít nhất 145 cm :'))

" Oh, vậy không biết quà của mấy người còn lại thế nào...."

" CALE - YAH!!! " Vinasuki lao tới, ôm chầm lấy Cale . "

_____
End chap

Lãng xẹt.

WS: // đang phát quà cho lớp nhỏ//


[TBOAH] Cale Von Lucifer Barrow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ