1

592 39 1
                                    

....
Đau quá... Chuyện gì xảy ra nhỉ?
.
A đúng rồi, cái tên Choi Han đó đã đánh cậu 1 trận. Tch! Vô lí bỏ bà! Cậu chỉ nói về cái mảnh đất xui xẻo chết tiệt ấy chứ nói gì tới người dân ở đó cơ!?

''Chán chưa Cale? '' 1 giọng nói nữ tính vang lên, là người lạ, cậu không thể mở mắt ra nhìn được vào thời điểm hiện tại nên không thể biết cô ta trông thế nào.
" Cô là ai ?" _ Cậu hỏi

"Tôi á? Vinasuki - 1 Arka đến từ vương quốc Endable! Tôi đến để mời cậu vào Arm.
Cậu chán cái sự nhu nhược hèn kém của Deruth chưa? Chán cái cảnh phải thầm lặng hạ cái tôi cao ngất ngưởng của mình xuống, diễn vai phế vật để bảo vệ mẹ con kia để rồi chẳng nhận được gì ngoài những lời sĩ vả ấy chưa? " Vừa nói, cô vừa đặt tay lên trán cậu, sử dụng ma thuật chữa trị.

Cale im lặng 1 lúc, rồi vu vơ rằng:

"Hết vui rồi, chán hết sức! "

"Vậy là cậu đồng ý nhé! "

Lúc băng gạc được gỡ bỏ, Vinasuki đã ôm mặt Cale mà thốt lên:

"Đẹp quá! Sao có thể đẹp tới vậy!? "

-----

"Tôi không nghĩ 1 ngày nào đó tôi có thể mời thành công thiên tài thao túng như cậu đó "
Vinasuki khen ngợi cậu không ngớt trong khi đưa cậu ra khỏi dinh thự 1 cách bí mật.

Cale im lặng đi theo Vinasuki, lâu lâu ậm ừ vài câu .

"Cale này, tôi gọi cậu là phù dung nhé? Dưới trăng cậu đẹp lắm ấy."

Nghe Vinasuki nói, Cale ngơ ngác 1 lúc, rồi cũng ừ ừ cho qua chuyện.
Bằng 1 cách thần kỳ nào đó , cậu đã chạy bộ đến Endable cùng Vinasuki mà không mỏi.

"Thật thần kì nha, con người ít ai có thể làm được như thế. Rất ấn tượng!"

" Quá lời rồi , tiểu thư Vinasuki " Cale đáp lại.

" Không quá! Tôi có nói gì sai đâu? " Cô nàng híp mắt.

Cả hai đi đến bên cửa văn phòng, Arka tóc vàng liền gõ cửa theo 1 nhịp nhất định.

" Vin à? " Giọng nói vang lên .

" Aye! Là em thưa bệ hạ! Em đã đưa người ngài yêu cầu về rồi!! "

" Mời 2 người vào trong "

Vinasuki vui vẻ mở cửa, làm động tác mời với Cale, nói:

" Nào! Quý nhân vào trước, nam tước vào sau! "

" Cô là nam tước thật á "

" Đúng rồi ! Nam tước Vinasuki Arka"

" Ehem! Còn tôi ở đây nữa đây này!" 1 nam nhân nói.

" A! Anh Robert!! " Cô nàng xà vào lòng vị nam tước kia.

" Ừ ừ! Cô còn nhớ ra khuôn mặt của tôi là tốt" Anh chỉ nhẹ nhàng xoa xoa đầu cô.

Trong khi đó , White Star - người đàn ông tóc đỏ còn lại thì đang nói chuyện, lý giải về Arm cho Cale biết.

" Cậu đã hiểu hết chưa? "

" Đã hiểu rồi thưa bệ hạ" Cale cúi người.

____________

End chap

White Star: tao biết chúng mày đang hẹn hò! Nhưng mà văn phòng của tao là để chúng mày thồn cẩu lương vào mặt tao và Cale hả?!?!!?

Cale: .....

Robert: xin lỗi, được chưa? Với lại tôi với Nam tước Vinasuki không có hẹn hò!

Vinasuki: Cale ơi! Cậu có cần trợ lý để hướng dẫn không? Cậu muốn ăn gì không? /Bla bla/

[TBOAH] Cale Von Lucifer Barrow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ