Đêm về....
" Hả? Gì thế này? " White Star nhìn khung cảnh xung quanh. ".... Cale Henituse? À không - Cale Thames? Hắn đang thức tỉnh dòng máu Thames ư? Vậy tại sao mình lại bị kéo vào ảo cảnh vậy nè? "
Nhưng tò mò đã ăn vào máu, White Star lần mò đi dọc theo con đường mòn trong ảo cảnh. Rồi hắn dừng lại khi nhìn thấy 1 người phụ nữ đang nằm trong cổ quan tài lạnh lẽo, vây quanh là những người thân đang khóc thương.
Hắn không quan tâm gì chuyện người chết, hiện mắt hắn đang dán vào cậu bé tóc đỏ tầm 7-8 tuổi, là Cale. Vậy chắc hẳn người phụ nữ kia là Jour Thames - mẹ cậu nhỉ?
' Không khóc sao? Hay là đã không còn nước mắt để khóc thương gì nữa rồi? '
Không rõ vì sao, White Star lại cảm thấy nhói lòng khi nhìn cảnh ấy. Để rồi hắn trở nên tức giận khi những quý tộc đến dự tang lễ nói rằng Cale là quái vật khi chẳng đổ lấy 1 giọt nước mắt để khóc trong đám tang của mẹ mình.
Khung cảnh thay đổi, bay giờ White Star nhìn thấy là cảnh Cale đang vịnh lấy 2 bên vai của 1 cậu nhóc nhỏ, nói:
" Anh không quan tâm dòng máu đang chảy trong huyết quản nhóc là của ai, nhưng nhóc phải biết rằng mình là 1 Henituse, không được để người khác vùi dập mình trên chính lãnh thổ của mình "
Lại đổi cảnh, lần này hắn đã chứng kiến toàn bộ hành động khi Cale diễn vai 1 tên phế vật không hơn không kém.
Rồi White Star cũng đã thầm ghi nhớ khuôn mặt của Choi Han - tên khốn đã đánh Cale.
Nhìn bộ dạng xác xơ của Cale lúc ấy, White Star chạnh lòng.
Hắn không hiểu thứ cảm xúc đang cuộn trào trong lòng ngực của hắn là thứ gì, nhưng trong vô thức, hắn có cảm giác muốn bù đắp cho khoản trống của Cale khi cậu không nhận được tình thương của người cha Deruth kia.
" Tch.... Nhận nuôi thêm đứa nữa vậy... " Quyết định được đưa ra sau 1 lúc đắn đo. Bá tước Deruth không hoàn thành bổn phận 1 người cha, vậy thì để White Star hắn làm việc ấy.
_______
Sau khi quá trình thức tỉnh lần I kết thúc. Sáng hôm sau White Star liền gọi Cale đến văn phòng.
" Bệ hạ, thần tới rồi "
" Đọc cái này " Hắn để 1 tờ giấy lên bàn .
Cale mở ra, và ồ! Nó là giấy nhận nuôi cậu, bên dưới kí tên bệ hạ!?
" Chịu thì kí đi, từ đây ta nhận nuôi ngươi "
Đột nhiên Cale đã hiểu thói ' quăng bom ' vào mặt người của bông chủ là từ đâu ra. Nhưng kệ, bệ hạ thích thì thần chiều. Thế là Cale cầm bút lông lên, rất dứt khoát khoát kí tên mình vào.
" Thành công chưa chú? " Vinasuki ló đầu vào văn phòng.
" Gọi anh Cale đi kìa con "
" Được rồi anh Cale, đi chơi nào! " Cập nhật và xử lý thông tin rất nhanh, Vinasuki nói rồi kéo Cale đi chơi, bỏ mặc người chú Barrow đang bị deadline đè đầu.
" Ê!!! Vin!! Ở lại giúp chú đi mà!!! "
" Tạm biệt bệ hạ " Cale cười miễn cưỡng khi nhìn White Star khổ sở. Tội quá, mà thôi kệ:)))
___
End chapWhite Star: Nhà 3 đứa con ( Vin là con đỡ đầu nên cũng tính là con gái) mà có đúng 2 đứa con trai là giúp đỡ mình, còn nhỏ con gái lúc giúp lúc đì
Khổ quá thì để em chăm Cale cho
White Star: mày chăm con Vin ấy, Cale con tao ngoan lắm mày
BẠN ĐANG ĐỌC
[TBOAH] Cale Von Lucifer Barrow
FanfictionSẽ ra sao nếu không có Kim Rok Soo? Sẽ ra sao nếu Cale đứng về phía Arm? " Sẽ không có gì đảm bảo ngươi có thể sống tiếp nếu tìm đến điện hạ của bọn ta đâu! " Lưu ý:OOC White Star, OOC hết! Như thường lệ khi bạn đọc TCF fic của tôi, Vinasuki cưn...