Tớ tuyển thêm OC để vào truyện cho vui nè! Bạn nào muốn vào thì làm theo mẫu sau
ProfileTên
Tuổi
Tính cách
Chiều cao, cân nặng
Ngoại hình
Chủng loài
Phe ( Arm hay Đồng Minh )
Tiểu sử
Thông tin thêm ( Sở trường/ đoản/ thích/ ghét/ v.v )_____
" Chú Barrow! " Như 1 bóng ma, Vinasuki xuất hiện 1 cách bất thình lình.
" Thanh trừng lũ nội gián rồi? "
" Đã xong"
" Tốt! " White Star gật đầu, vớ lấy thiết bị liên lạc ." Clopeh, Tsuki, 2 ngươi có 30 phút để đến văn phòng ta nhận nhiệm vụ "
" Con xin phép về lại phòng " Nói rồi Hoa Chủ lại rời đi .
" Thưa cha! Con vừa mới phát hiện không chỉ có đế quốc Mogoru mà cả tổ chức sAncient của Laurestina cũng muốn san bằng vương quốc Roan, nhưng ả Laurestina không phải loại đáng tin, có nên hỗ trợ ả không? Lỡ như ả dám đâm sau lưng chúng ta... " Cale nhăn mặt khi nói đến đoạn nữ nhân tên Laurestina không phải là kẻ có thể tin tưởng.
" Con quên chúng ta là ai sao Cale? Ôi sao mai của ta ơi, ả ta chả khác con kiến là bao khi so về độ ảnh hưởng với Arm đâu, tổ chức của ả chỉ trong phạm vi vương quốc Breck, chứ của chúng ta là phạm vi toàn lục địa, chúng ta bóp chết ả dễ như thở ấy mà." White Star cuời nhàn nhạt, làm dịu sự lo lắng của cậu.
Dù được y khẳng định như thế nhưng Cale vẫn rất nghi ngờ khi dùng thiết bị liên lạc gọi cho thủ lĩnh của sAncient.
" Con ả khó ưa, thứ kiêu ngạo trịch thượng chết tiệt . Đĩ mẹ mày!" Cậu chửi ngay khi kết thúc cuộc hội thoại với ả ta." Không hiểu nổi sao lại tồn tại loại như cô ta"
Trong phút tức giận, cậu vô thức bóp nát cả cái thiết bị tội nghiệp.
" Cale - nim, ai làm ngài giận thế? " Yuno hỏi khi thấy vẻ mặt cau có cùng cái thiết bị nát bét trên tay Cale.
" Không ai đâu Yuno, nghỉ ngơi đi" Cậu xoa đầu cô nàng sói.
" Vâng " Yuno nói , dù vậy cô vẫn biết Cale đang nổi trận lôi đình trong lòng, bình thường cậu đâu bao giờ gọi tên cô mà bỏ hậu tố 'yah' ra.
" Sao ngươi vẫn ở đây, công tước Fredo? " White Star nheo mắt nhìn gã, biểu cảm trên mặt y khá lẫn lộn .
" Bề trên/ bệ hạ " Clopeh và Tsuki đi vào văn phòng .
" Clopeh cử người chi viện cho vương quốc ××× , Tsuki đi kí kết giao dịch với Laurestina của sAncient. Đừng làm ta thất vọng . "" Tuân lệnh "
" Chị phải đi làm nhiệm vụ sau Moon-noona? " Vinasuki vừa trở lại văn phòng thì đã nhìn thấy nàng hồ ly chuẩn bị làm nhiệm vụ.
" Phải "" Oh, chúc may mắn, Moon - yah" Cale đi vào.
" Cảm ơn Cale - à không, cảm ơn nhị điện hạ"
" Gọi Cale " Nói xong cậu cũng không màng gì nữa, đặt số báo cáo đã làm xong đặt lên bàn làm việc của White Star" Cha có thể giao cho anh Azad ít công việc thôi được không? Anh ấy là thái tử, đúng! Nhưng anh ấy cũng cần nghỉ ngơi "
" Ò ò, cha biết ròi "
Trong khi đó, trong bộ não thiên tài của Cale lại đang toan tính gì đó, và chắc hẳn là liên quan đến kế hoạch trả thù .
[ Bite my tongue bide my time
Wearing a warning sign
Wait till the world is mine
Vision I vandalize
Cold in my kingdom size
Fell for these souless eyes...]Hiện tại cậu vẫn đang giữ mình chờ thời, tự đeo cho mình tấm biển cảnh báo để không vượt quá giới hạn, chỉ không lâu nữa thôi, quyền sinh sát của cả Roan sẽ nằm gọn trong tay cậu. Nhưng chỉ là viễn cảnh, chưa phải hiện thực, Cale tạm phá hủy nó đi . Trong thoáng chốc, lạnh lẽo phủ đầy lên đôi mắt vô hồn của cậu.
[ You should see me in a crown
I'm gonna run this nothing town
Watch me make 'em bow.
One by one by, one.
One by one by]' Rồi chúng mày sẽ phải hãi hùng khi nhìn thấy tao lần nữa. Lần này tao không nhịn, tao - Cale Von Lucifer Barrow sẽ là người đích thân vận hành lại lũ chúng bây. Cứ chờ đi, tao sẽ làm cho bọn mày ngóc đầu không lên, luân phiên từng đứa ' Cale nghĩ.
" Cha thử nói xem cái nào là tệ hơn, là hấp hối hay chết trước? Hay lại chống cự khi phải nằm trong cổ quan tài chờ được chôn cất? "
" Chôn sống, chắc thế, cảm giác bị rút đi từng chút sinh mạng không dễ chịu " White Star nhấp trà, khép hờ mắt.
" Được, vậy con sẽ cho tên đó tận hưởng cái cảm giác đau đớn tột cùng ấy. Cả những kẻ hắn cho là quan trọng, không kẻ nào thoát được. Bọn nó sẽ phải khiếp đảm khi biết vương vị của con, thứ con muốn thấy nhất cho đến thời điểm hiện tại là bọn nó lạnh run đéo dám mở miệng nói gì "
" Ta không cản con, dù sao Roan cũng là hòn đá cản chân làm ta gai mắt " Y bật cười , mắt cong lên.
" Bệ hạ!" Esara - mẹ của Vinasuki dịch chuyển đến văn phòng, hành lễ. " Nhị hoàng tử"
" Đứng dậy, chuyện ta giao tới đâu rồi? " Y nhìn xuống, hỏi
" Đã hoàn thành "
" Ngoài ra còn chuyện gì nữa không? "
" Tội phạm Richard Calette đang trong phạm vi của đế chế, chưa bắt được "
White Star đập tay vào bàn.
" Chi cục bảo an làm ăn kiểu mẹ gì thế!? Chỉ là một con chó không hơn không kém cũng không bắt được."
" .... Sẽ sử lí "
" Lui về đi, lần sau đến văn phòng ta thì ta không muốn tộc trưởng tộc Arka như ngươi báo cáo 1 chuyện đáng thất vọng như thế nữa. " Thái độ y dịu lại.
Sau khi Esara ra ngoài, White Star liền quăng luôn chiếc mặt nạ.
" Rặt 1 lũ không ra gì "
____
End chapThính thần Fredo lên xoa dịu cho crush đi kìa
Đồng thời chào mừng đọc giả mới gia nhập bộ truyện!!
CrazyMoon_Tsuki
BẠN ĐANG ĐỌC
[TBOAH] Cale Von Lucifer Barrow
FanfictionSẽ ra sao nếu không có Kim Rok Soo? Sẽ ra sao nếu Cale đứng về phía Arm? " Sẽ không có gì đảm bảo ngươi có thể sống tiếp nếu tìm đến điện hạ của bọn ta đâu! " Lưu ý:OOC White Star, OOC hết! Như thường lệ khi bạn đọc TCF fic của tôi, Vinasuki cưn...