Chapter 17

61 3 4
                                    


WARNING: RATED 18+!!! Read at your own risk and ask someone to help you get laid. JK!



Zef's Pov

Maaga akong pumasok ngayon dahil ang dami kong hahabuling quizzes and major exams na namissed ko last week.


Sa loob ng dalawang araw sa b-med, puspusang pag-aaral lang ang ginagawa ko dahil ayoko rin isipin na muna ang mga sinabi nila mama, gusto ko na munang ipagsawalang bahala ito dahil marami pa kong kailangan harapin na problema sa organisasyon at dito mismo sa school.


Pagkatapos kong maparada ang motor ko, ay agad akong dumeretso sa cafeteria, nakalimutan ko kasing mag breakfast kanina sa kakamadali at sobrang busy sa pagrereview. Iniisip ko kasing i-take ang tatlong major exam ngayong araw at bukas naman ang mga minor.


6cm pag active labor na then ang normal duration ng contraction is-


"mu order ka ma'am?" tanong ng cashier sakin dahil ang tagal ko kasing nakatulala sa menu. Alam ko namang hot choco lang ang gusto ko pero di ko maiwasang matulala dahil nag rereview ako sa isip ko.


"Ay sorry po. Isang Large na hot choco sa akoa te then availabe pa ba ang inyoang red velvet cake?" ngumiti naman ang cashier sakin at mabilis na tumango


"Yes ma'am. Kani lang inyoang order ma'am?" ngayon naman ay ako ang tumango rito bilang sagot. Ni repeat niya ang order ko bago ako siningil ng 400 pesos.


Grabe, breakfast pa lang 400 na sakit sa bulsa mabuti na lang at hindi na ko na mamasahe, mas nakakatipid kasi ako pag nagmomotor ako.


Nang makuha ko ang order ko dumeretso ako sa may upuan malapit sa bintana at doon kumain ng taimtim habang nagrereview parin sa isip.


Wala pang limang minuto akong nakaupo sa pwesto ko nang makita ko ang propesorang laging nagpapabilis ng tibok ng puso ko at sumisira sa katinuan ko.


She gracefully entered inside the cafeteria habang may kausap sa telepono. Bahagya pa nitong sinulyapan ang kanyang relo habang kunot ang noong nakikinig sa kausap niya, maya-maya pa ay ibinaba niya na ito.


Hindi ko alam kung ilang minuto na kong natitig sa kanya dahil mukhang na pansin niya na ko mula sa pwesto ko.


Hindi ko parin inaalis ang tingin ko sa kanya kahit nakatingin na rin ito sa gawi ko. We're just staring at each other and no one is trying to break our eye contact, parehong nagmamatigas ang isa't-isa.


"Alam niyo? napaghahalataan na kayo." Someone whispered to my ears.


"Ay bilat!" bulaslas ko dahil sa gulat. Tinignan ko naman ng masama ang bagong dating na si Lykxel. Pinagtitinginan na tuloy kami, sa lakas ba naman ng sigaw ko, sinong di mapapalingon? ang bastos pa ng lumabas sa bibig ko.


"Kaninong bilat ba? Kay Mrs. Ross-" sinubuan ko ng isang punong kutsara ang bibig nito dahil walang preno ang kabastusan. Sobrang aga namang magising ng libido niya, epekto ata ng walang sex life

Agape LoveWhere stories live. Discover now