Chú! đừng làm vậy! (1)

161 4 0
                                    

Cô - Park Minji là sinh viên năm cuối chuyên nghành quản trị, anh - Kim Taehyung là tổng giám đốc công ty R với doanh thu nghìn tỷ hằng năm. Mối quan hệ của hai người tuy xa cách thế hệ nhưng sống rất hoà thuận nha, ba mẹ cô mất trong một cuộc tai nạn 15 năm trước khi cô chỉ mới 7 tuổi, anh lúc đó 25 tuổi đang bắt đầu sự nghiệp. Khi nghe tin ân nhân nâng đỡ của mình qua đời, anh đã thề trước di ảnh của họ và hứa rằng sẽ nuôi dưỡng và bảo vệ cô suốt phần đời còn lại của mình. 

Đó là lý do có một đoạn tình cảm nảy sinh giữa hai người. 

"Chú. Hôm nay con có buổi liên hoan cuối cùng trước khi ra trường, chú cho con đi nha" Minji lén lút nhìn biểu cảm của người đàn ông. 

Taehyung như có như không vẻ mặt vẫn lạnh như tiền, hỏi "Mấy giờ con đi?" 

Cô ngẫm một chốc, nói "Dạ 7 giờ tối ạ". 

"Giờ về thì sao?" anh ngay lập tức hỏi. 

Hỏi đến đây cô cũng không biết khi nào về vì tiệc liên hoan thường mọi người sẽ ở lại đến phút chót, liền cắn môi suy nghĩ. Anh thấy được vẻ lúng túng của cô cũng không làm khó nữa, hạ chiếc nĩa vàng xuống bàn nói "Được, chiều chú sẽ nhờ tài xế trở đi, tối khi nào họp ban xong chú sẽ đến đón con cho dù có sớm cũng phải về." 

Minji nghe vậy hào hứng gật đầu, cho đi là vui rồi. Cô đứng dậy chạy lên phòng. 

Minji vơ lấy điện thoại trên bàn, nằm úp lên giường, hai chân gập lên gập xuống, cô hí hửng gửi tin nhắn cho hội bạn [Mình đi được rồi nha.]

Không nhanh không chậm, rất nhanh tiếng ting ting tin nhắn gửi đến [mình cũng vậy]

Nhìn qua khe cửa, thấy cô lăn lộn trong hạnh phúc khoé miệng Taehyung cũng âm thầm cười nhẹ. 

Bây giờ đã là tháng 8, là tháng đỉnh điểm của cái nóng, chính vì nóng nên Minji cũng không ăn mặc quá nhiều vải nhưng chỗ nào cần che cô cũng đã che. Taehyung đã lên công ty sau bữa sáng, cô ở nhà tha hồ lựa đồ mặc mà không sợ anh cấm cản. 

Minji mặc được cái đầm body ưng ý, cô xoay trái lại xoay phải ngắm nghía. 

Quên mất, lỡ như tối anh đến đón thấy mình mặc như thế này chắc có khi bị ăn đập mất! 

Phải làm sao đây? 

Trong cái khó ló cái khôn, cô vơ tạm một bộ đồ nhét vào trong balo mình, khi nào anh sắp đến cô sẽ chạy đi thay vậy. 

Minji ơi mày thông minh lắm. 

Xuống dưới nhà, rót cốc nước uống, cô rũ mắt xuống nhìn chiếc điện thoại ting ting thông báo, đầu dây bên kia là tài xế Park [Tiểu thư, tôi theo lệnh giám đốc đã có mặt ở cổng rồi ạ.]

Cô đáp "Vâng ạ, cháu ra ngay" 

Minji vội vàng đặt ly nước xuống, đến tủ giày lấy đôi cao gót mang vào chạy ra ngoài. 

Ngồi trên xe, cô không ngừng cười khúc khích khi thấy lũ bạn gửi tin nhắn đến.

[Cậu biết gì chưa.]

[?]

[Nghe nói hôm nay có tiền bối khoá trên chuyên nghành của tụi mình đến dự chung nữa, Joen Jungkook các cậu biết không?]

Tuyển tập truyện 18+ - Kim TaeHyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ