Trâu già gặm cỏ non (1)

408 4 0
                                    

Trưởng phòng Jung trong phòng họp khuôn mặt căng như dây đàn, khiến Kim Hana không tài nào thở nổi, cô đứng khép nép sau lưng trưởng phòng mặt lo lắng. 

Nhưng đến cuối anh ngả người dựa vào ghế nói "Khá tốt, khả năng biên kịch của cô dạo này khá đó. Lát nữa liên hệ tối tác, chiều nay trực tiếp trao đổi với họ." 

Hana mặt không giấu được nét vui sướng cô dạ một tiếng sau đó trở về văn phòng. 

Người bạn chí cốt của cô - Ji Eun đẩy ghế về hướng bàn Hana, thật tâm hỏi han "Sao rồi, trưởng phòng Jung nói gì với cậu?" 

Miệng cười không khép được, hai cô gái liền múa điệu ăn mừng nói "Yay! anh ấy khen kịch bản hay, nói mình rằng trong hôm nay liên hệ đối tác để trao đổi." 

"Ây da, vậy thì tốt quá. Chúc mừng cậu." 

Hana cười ha ha, khuôn mặt hiện rõ vẻ đắc ý. Đúng là bỏ công học ngày đêm khuya không uổng phí, vì dự án lần này mà cô đã phải đọc 7749 tài liệu liên quan, rõ là tâm huyết luôn. 

Đứng trong nhà vệ sinh, chỉnh đốn lại tóc tai trang phục, Hana nhìn đồng hồ trên tay điểm 3 giờ chiều. Cô nhìn mình trong gương hít thở một cái thật sâu, lấy lại bình tĩnh "Cố lên, mày làm được mà Hana!" 

Lần đầu tiên được trực tiếp ký hợp đồng với khách hàng, thành quả bao nhiêu tháng cố gắng của cô cũng được đền đáp. Bước vào phòng họp, phía bên này đã có hai người đàn ông ngồi chờ sẵn. 

Một người vừa soái vừa tiêu nhìn không lẫn đi đâu được khí chất tổng tài, một người vừa đáng yêu vừa lịch sự thì chỉ có trợ lý thôi. 

Ngồi xuống đối diện hai người khách hàng này, Hana chào hỏi cơ bản sau đó bước vào vấn đề chính "Kim tổng, đây là kịch bản về phim truyền hình bên chúng tôi biên soạn, tôi muốn đề xuất với Kim tổng và đứng ra hỗ trợ đoàn phim cũng như chọn diễn viên lần này ạ." 

Taehyung đẩy nhẹ kính râm xuống, anh nhìn he hé đủ để thấy rõ khuôn mặt cô. Trong lòng cảm thán "Không tệ!" 

Không chần chờ lâu, Hana đưa hợp đồng về phía trợ lý kế bên cẩn thận nói "Nếu đọc kịch bản anh thấy được thì... đây là hợp đồng bên tôi, sau khi anh ký rồi có thể gọi tôi đến lấy, từ từ xem xét." 

Hai anh chàng đối diện nhìn nhau, trợ lý dường như kiểu ý liền gật gù nói "Được, có gì tôi sẽ liên hệ với cô sau." 

Tiếp đón hai vị khách xong, Hana cũng được phở phào nhẹ nhõm, lần đầu tiên đứng ra hợp tác một dự án như vậy ai mà không hồi hợp chứ. Coi như là may mắn đối phương không làm khó cô, chỉ mong là có phản hồi tốt từ họ. 

Tối đến Hana trở về nhà cũng đã muộn, mua bừa cơm tiệm bên ngoài về vừa ăn vừa coi tin tức. Tin nhắn trên điện thoại thông báo đến [Tôi đã đọc qua kịch bản rồi, sáng mai tôi không có ở công ty, tối sẽ gửi địa chỉ biệt thự qua cho cô đến lấy hợp đồng.] 

Không thể tin vào mắt mình, cô dụi vài cái vội đứng lên, miệng thét lên vì sung sướng, nhảy tưng tưng rung cả sàn nhà. 

Một lát sau, khi đã bình tĩnh được rồi cô mới mở điện thoại ra đọc lại một lần nữa, miệng nhẩm nhẩm "Anh ta ở biệt thự hả, giàu như vậy sao?" 

Tuyển tập truyện 18+ - Kim TaeHyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ