Sáng hôm sau, Taehyung thức dậy từ sớm nhưng anh không xuống giường mà ngồi trên giường làm việc. Thi thoảng lại đưa tay vuốt tóc Hana, khoé miệng anh bất giác nhoẻn cười hạnh phúc.
Cũng rất lâu rồi anh mới có cảm giác yêu đương.
Ánh sáng từ cửa sổ xuyên qua rèm cửa, hạ trên khuôn mặt kiều diễm đang say giấc nồng. Hana nheo mắt khó chịu, Taehyung để ý được lấy tay che ánh sáng cho cô. Anh dùng tay chống một bên mặt xong nằm xuống, nghiêng người để nhìn cô kĩ hơn.
Đúng là vẻ đẹp tiềm ẩn, để so với người đẹp thì không phải đến xuất sắc nhưng ở cô có nét gì đó khiến anh cảm thấy rất dễ chịu không có xéo sắc.
Nằm thêm một lúc lâu, Hana mới từ từ mở mắt ra. Ban đầu cô còn chưa định hình được tình hình hiện tại, cô chép chép miệng quay sang trái cảm giác như có ai nhìn mình, cô mở mắt ra. Kinh hô hét lên, sau đó dùng sức kéo hết chăn về phía mình để che đi cơ thể trần như nhộng.
Taehyung một bên vẫn còn đang bình tĩnh, cô manh động cái gì.
Hana bỗng có cảm giác hoảng loạn chưa từng có, vậy là tối qua đã làm gì rồi.
"Anh...anh...anh...."
Vẻ mặt bối rối của cô làm anh muốn bắt nạt quá đi, biết cô sợ vậy mà anh vẫn dùng lời trêu chọc "Tối qua, em nhiệt tình lắm."
Nhức nhức cái đầu, cô không phải là say quá mà làm gì người ta chứ. Hana tự đánh ngốc một cái vào đầu, tự trách "Sao lại ngu như vậy chứ, rốt cuộc uống bao nhiêu mà không nhớ gì thế này."
Trong lúc cô còn đang tự lảm nhảm một mình, Taehyung đánh giá một lượt "Đáng yêu". Anh với chiếc khăn tắm rớt bên cạnh giường sau đó quấn lại phần hông, anh khoé miệng cười lên nói "Em yên tâm, chuyện tối qua tôi sẽ giữ bí mật nhưng mà em phải chịu trách nhiệm với tôi."
Nữa rồi, nữa rồi đó. Cô không nhớ gì hết đã đành, giờ còn người ta bắt chịu trách nhiệm.
Dùng ánh mắt ngốc nghếch nhìn anh, Taehyung đúng thiệt cạn lời với cô gái này. Anh đã nhiệt tình mở đường cho cô bước vào tim mình rồi còn gì.
"Nhưng...nhưng tôi không nhớ mình làm gì anh nữa."
Hana mặt bí xị, hai ngón cái nghịch nghịch nhau. Cô ngại ngùng cúi đầu không dám thẳng vào mắt anh nữa. Taehyung không nói gì, tâm tình anh thoải mái bước vào nhà vệ sinh, sau khi bước ra trên người anh đã quần áo chỉnh tề.
Hana lúc này cũng đã mặc lại quần áo, anh vừa bước ra cô ngay lập tức phi vào nhà vệ sinh đóng rầm cửa lại. Có hơi bất ngờ nhưng anh cũng nhanh ổn định lại tâm trạng, anh ngồi ngay mép giường tính đợi cô ra cả hai cùng ăn sáng rồi đưa cô đi làm.
Điện thoại trợ lý gọi tới, bên kia muốn anh sớm trở về công ty vì có một minh tinh bên họ dính scandal cần anh mở họp báo đính chính gấp. Có chút không nỡ nhưng vì công việc anh không thể nào bỏ được, anh đi đến gõ cửa phòng vệ sinh "Anh phải quay về công ty giải quyết một số việc, anh sẽ gọi bữa sáng cho em chút nữa nhớ phải ăn rồi mới được đi làm đấy nhé!"
Bên trong không phản hồi nhưng anh biết cô nghe được rồi, nói lời tạm biệt xong anh nhanh chóng rời khách sạn.
Đợi đến lúc không nghe tiếng gì nữa Hana mới dám bước ra, quan sát xung quanh xác nhận đúng là anh đã rời đi rồi cô mới nhẹ nhõm nằm phịch lên giường. Bây giờ cô không biết phải làm sao, một chút ký ức tối qua cũng không nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập truyện 18+ - Kim TaeHyung
Hayran KurguCác mẫu truyện ngắn H+, hy vọng sẽ mang đến sự tưởng tượng phong phú cho các Fan Girl.