Yuna là sinh viên năm cuối của trường đại học Sejong, năm nay cô đã tròn 22 tuổi. Bước vào giai đoạn khó khăn nhất của sinh viên, hiện tại cô đang mất ăn mất ngủ với bài luận tốt nghiệp.
Thiệt sự khóc mất thôi.
- Cần giúp gì không bé Yu.
Cô chán nản ngước lên nhìn người đàn ông có khuôn mặt sáng lạng và nụ cười tỏa nắng nhìn cô.
- A! Tiền bối.
Vội vàng chỉnh lại trang phục, ngồi ngay ngắn lại.
- Em đang viết luận hả? Có thắc mắc gì cứ hỏi anh nhé, biết đâu anh có thể giúp được gì cho em.
Xua tay.
- Ngại quá tiền bối, hihi. Sao giờ này tiền bối lại ở đây, cũng gần 12 khuya rồi.
- Anh hỏi em mới đúng!
Tiền bối đưa tay gõ đầu cô.
- Á. Đau ạ.
- Con gái mà lại dám ở thư viện trường khuya như vậy lỡ có chuyện gì thì sao.
- Làm gì có chuyện gì ạ. Tiền bối nhìn xung quanh đi, rất là nhiều người siêng năng đang ở đây.
Một lon cà phê lạnh lạnh áp vào má cô.
- Úi.
- Cho em đó, đừng làm việc quá sức.
- Cà phê...
Cô ngây người nhìn anh. Đây là loại cà phê cô hay uống nhưng cô đâu có nói với anh cô thích loại này.
- Có gì khó khăn cứ tìm anh.
Nói rồi tiền bối quay lưng đứng dậy, không quên vẫy tay chào cô.
Joen Jungkook người tiền bối mà cô ngưỡng mộ, anh vừa đẹp trai tốt tính nhiều lần khiến cô rung động. Anh hiện tại đang học thạc sĩ bên công nghệ thông tin, tuy nhiên, cô đã có người yêu tiếc là người yêu cô tính cách lại không được như tiền bối.
tít tít!
Cạch, tiếng cửa nhà mở ra.
- Em về rồi đây.
- Sao không đi đến sáng, 1 giờ sáng em còn biết đường về nhà?
Bóng lưng to rộng đó, khoác lên chiếc áo sơ mi khiến các đường cơ bắp hiện ra mồn một. Là một người đàn ông khá cao to đang ngồi trên chiếc sofa, quay lưng về phía cô.
Cô sợ sệt lùi về sau một bước.
- Em... có bài luận tốt nghiệp, muốn tập trung hơn nên em ở lại thư viện làm ạ.
- Anh đã dặn dò em lần này là lần thứ mấy rồi!?
Giọng người đàn ông gằn lên như thể hiện giới hạn của mình.
- Không có, là do tiền bối đến tìm em.
- À.
Chất giọng khiến người khác phải sợ hãi, vừa dịu dàng nhưng cũng không khác gì tra tấn.
Anh đứng dậy đi về phía cô, khiến cô càng lùi về sau anh càng lấn tới ép cô vào tường. Khiến hai cơ thể sát lại gần nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập truyện 18+ - Kim TaeHyung
FanficCác mẫu truyện ngắn H+, hy vọng sẽ mang đến sự tưởng tượng phong phú cho các Fan Girl.