Chap 3 : Kế Hoạch Của Damian

379 11 0
                                    

Hii mn, hôm nay mik ngoi lên đây là để viết truyện và cũng tâm sự với mn 1 chút ít....Ờm, thật ra lúc đầu mik định viết truyện kiểu như là về OTP khác nhưng mức độ simp với cặp AnyaxDamian nó đi qua giới hạn r =)), nếu mn muốn mik viết 1 bộ về OTP khác thì comment cho mik bt nhaa.

Tks mn nhìuu ❤️❤️❤️

_____________________________

Giờ vô truyện nek 🥴

_____________________________

Damian đưa cho Anya một tờ giấy, rồi nói : ''Giờ chúng ta làm theo thỏa thuận như vậy đi, có lợi cho cả đôi bên!'' Anya cầm tờ giấy lên và đọc thử, tờ giấy ghi như sau :
1. Bất kể trong trường hợp nào cũng phải đi bên nhau
2. Hành xử như ny của nhau
3. Ko được tiếp xúc thân mật với người khác giới
4. Nếu bên a hoặc b vi phạm các điều trên, bên còn lại có quyền ''phạt'' bên kia
* phạt mà trong ngoặc kép là mik hỏng bt j nhaa, tùy mn nghĩ à 🥴*

Anya hỏi : ''Phạt nghĩa là gì hả con thứ?'' Damian cười khì : ''Ha, nhok muốn biết thì thử đi!'' Sau đó, Anya chạy vụt đến xe buýt để về nhà. Khi về đến nhà, Anya xoa đầu Bond khi thấy chú đang đợi mik, gì cơ?, ma và pa đang ngồi cạnh nhau á?, vẻ mặt cũng rất nghiêm trọng.....Anya lặng lẽ lại gần và hỏi : ''Pa và ma sao vậy ạ? 2 người chắc ko khỏe?'' Loid hỏi : ''Con biết chuyện gì chưa?'' Anya ấp úng : Dạ chuyện con với con thứ ....'' Yor liền nói : ''Con thứ? Oh, ý của anh Loid ko phải vậy đâu Anya!'' Anya hơi bất ngờ : ''Thế là chuyện gì vậy ạ?'' Loid : ''Hiện tại bệnh viện chỗ pa làm có nguy cơ phá sản, nguyên nhân vì một công ty (ẩn danh) gần đây muốn mua lại miếng đất đấy, cho nên .....'' *Mik có thể nhờ tổ chức can thiệp vào việc này, ko ko được, nó lại quá nguy hiểm, nếu bên cục Bảo An phát hiện ra thì sẽ để ý tới mik, hmmm...* (Nếu trong câu mik để *....* với chữ nghiêng thì nghĩa là suy nghĩ của nhân vật nhaa) Anya hỏi : ''Thế có cách nào để cứu vãn tình hình ko ạ?'' Loid trầm giọng xuống : ''Nếu như có một tập đoàn lớn chịu hợp tác với ông chủ của bệnh viện thì may ra....'' *Ví dụ như tập đoàn Desmond, Blackbell và .....* Anya : ''Hay là mik thuyết phục họ hợp tác với mik?'' Yor ngăn cản : ''Ko được đâu Anya, họ là 1 tập đoàn lớn, họ sẽ ko chịu hợp tác nếu ko có điều kiện thỏa thuận đâu!''

Sáng hôm sau đi đến trường, Anya bảo con thứ gặp mik ở đằng sau sân trường. Damian hỏi : ''Sao? Có chuyện gì?'' Anya nhẹ giọng : ''Con thứ giúp Anya 1 chuyện được ko?'' Dami: ''Nhok cứ nói...'' sau khi kể mọi chuyện, Damian cười lớn : ''Nè, nhok nghĩ nhok là ai mà nhờ ta giúp như vậy? Ko phải cái gì muốn mà cũng có đâu à nha!'' Anya nghe câu đó xong, nước mắt nước mũi thi nhau chảy : ''Hức hức, con thứ giúp Anya lần này thôi, nếu ko pa sẽ .... *ko hoàn thành nhiệm vụ mất* Dami đỏ mặt, lấy tay lau nước mắt cho Anya : ''Đồ ngốc, ta chỉ đùa 1 xíu thôi *Tch, m* kiếp, sao lại đáng yêu đến vậy chứ....* Anya hỏi : ''Con thứ thấy Anya đáng yêu hả?'' Damian quát lên : ''Đồ ngốc, ai mà bảo ngươi đáng yêu thì ta làm dog!'' Anya cười khì : ''Thế con thứ nhớ mik phải làm gì đó, hehe''

Tối hôm qua, Damian lạnh lùng nói chuyện qua điện thoại với cha của cậu
#Mặc dù hồi còn nhỏ, cậu rất nhớ cha và rất muốn gặp cha, nhưng bây giờ, tình cảm của cậu đã dồn hết vào Anya rồi, ông Donovan là gì chứ?#
Cha cậu nói : ''Được rồi, ta cho con mua lại mảnh đất đó, nhưng để làm gì vậy?'' Dami trả lời : ''Nó quan trọng đối với con, vậy thôi...''
_____________________________

Hehe, chap này thiếu gia Damian đã tính toán hết mọi chuyện rồi, chúng ta chỉ việc ngồi hóng  🥴👍, quan trọng đối với con ý là tình yêu của ngài á hẻ =))) Dù gì chap nì cũng gần 900 từ rồi nên mik stop nhaa ( •̀ ω •́ )✧ 

_____________________________

Tks mn nhìuu ❤️❤️❤️

_____________________________


Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ