Anya bối rối : ''H..hả?'' Liệu có phải do cacao cô pha chưa ngon?
Giọng cậu trầm xuống, thể hiện tâm tư của mik (tâm tư của chàng trai sắp thất tình =)) : ''Nhok nghĩ kĩ việc chia tay chưa? Toi.. vẫn còn.. vẫn ko chấp nhận chuyện này đâu..''
Hiện giờ, thứ cậu muốn ko phải thế này.. Thế thứ Dami muốn là gì á? Ờm.. Dồn Anya vào tường? Ràng buộc cô phải chấp nhận lời tỏ tình của cậu? Ko được, cậu đã ép cô 1 lần rồi.. Hơn nữa, cậu muốn cô yêu mik 1 cách thoải mái nhất.. (ngọt ngào dữ trời 🤧)''Lúc trước, yêu nhau chưa được bao lâu thì đã chia tay rồi.. Hay nhok cho toi 1 cơ hội.. 1 cơ hội để tìm hiểu nhau được ko?'' Dami bồi hồi, dù cậu biết rằng chả có chút hi vọng nào cho câu trả lời.. Nhưng...
Anya khẽ nói lên cảm xúc mà cô coi nhẹ bấy lâu nay : ''Ưm.. Anya cũng muốn thử..*Hơ hơ, sao Anya lại cảm thấy căng thẳng thế nhỉ?* Damian có chút bất ngờ : ''T..Thật sao?'' Cô thì thầm : ''Thật mà con thứ...''
Dami nắm lấy tay Anya : ''Vậy, từ bây giờ.. Nhok là ny của toi?'' Anya khẽ run lên : *Lạ thật.. Đây là lần thứ 2 con thứ nói như vậy.. Chả hiểu con thứ nghĩ ''ny'' là gì mà nghĩ đến cảnh kết hôn luôn.. Haizz, đáng lẽ Anya ko nên đọc suy nghĩ con thứ..*
''con thứ là đồ biến thái!!'
Dami bất ngờ, ko nói có lẽ chắc cậu ấy shock luôn ấy : ''Hả, sao nhok nói vậy? Toi đã làm gì nhok chưa? Hay toi biến thái luôn cho nhok xem?'' Anya hét lên : ''Ah..Con thứ đừng có chối!! M..Mấy lần trước, toàn là con thứ cưỡng hôn Anya.. R..rồi còn vụ hợp đồng rồi Plusy...ơ..?'' Dami choàng 2 tay ra sau gáy cô, dựa đầu vào..
Anya bối rối : ''Nek con thứ, ôm ấp cái gì.. Buông Anya ra..''
Dami khẽ ngước lên cô : ''Buông ra cái đầu nhà nhok..''
Cô phồng má : ''Con thứ ko sợ pa và maa của Anya thấy hả..?''Quả nhiên, lời cô nói ko sai..
''Cạch..'' Tiếng mở cửa khẽ vang lên...
''Pa về rồi đ..''
_____________________________
Heh, sorry mn nhiều vì mấy hôm trước ko ra truyện nhe. Tại wattpad của mik bị lỗi ko truy cập vào đc, nên phải mò mẫm mấy ngày. Có gì đừng giận tui nhó 🥲
_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
RomantikĐôi lời giới thiệu chút : -Truyện thuộc thể loại ngôn lù -Đây là truyện đầu tay của mik, có sai sót mọi người góp ý nhé! -Mik sẵn sàng nhận mọi ý kiến đóng góp, ko nhận gạch để xây nhà -Ai thấy ko ưng có thể out, mik ko ép ở lại -Truyện nói về OTP...