Chap 4 : Tia Sét Tonitrus Đầu Tiên (1)

326 10 0
                                    

Hii mn nhaa, hôm nay mik khá rảnh và có hứng viết truyện...Ờm và chap 4 ra đời =))...Mà mik có dự định viết truyện đến chap 20? Mik nghĩ vậy, nên có j mn vẫn ủng hộ mik nhee. Mik thề là sẽ chăm đăng chap dài hơn, hehe ...Tks mn nhìuu ❤️❤️❤️

____________________

Vô truyện thoii 🥴

____________________

Hôm này là ngày bình thường, nhưng đối với Damian, đây lại là một ngày ... ờm một ngày như thế nào nhỉ? Tuyệt vời? Lâng lâng? Phấn khích? Bay bổng? Chà, có rất nhiều từ để diễn tả, ơ khoan? Chẳng phải tiêu đề là tia sét Tonitrus sao? Ai bị lĩnh? Mà bị lĩnh còn vui nổi á? Được rồi mọi chuyện là như thế này....Vào buổi sáng hôm nay.....

Anya pov :  ''Tại sao Anya ko nhờ Becky mà phải nhờ con thứ giúp? Hay là rút lại lời nói? Ko được, nếu làm vậy chắc con thứ sẽ rất buồn...Hơn nữa dù gì Becky cũng ko rành mấy chuyện này...Thôi kệ đi nhỉ..?'' 
Nghĩ nhiều quá rồi nên Anya quyết định ra sân trường hóng gió một chút, nhưng đây ko phải là một nơi tốt.....Hàng trăm hàng ngàn lời bán tán sau lưng Anya : ''Con nhỏ đó đến kìa!'', ''Uầy, tránh xa nó ra đi, nghĩ đến việc hít thở chung 1 bầu không khí với nó, tớ đã ớn đến phát nôn mất..'', ''Thôi mà, cậu mà nói như vậy nó tặng cậu nắm đấm đấy, haha'', ''Sợ quá cơ, ko hiểu sao ngài Damian có thể chơi với nó?'', ''Chắc ngài ấy chỉ chơi đùa với nó thôi ....*Bốp* Á, ức ...'' Vừa dứt câu đó, bỗng nhiên có cái tát giáng thẳng vào mặt cô ấy, là ai đã tát cô ấy? ''Hức...Ngài Damian? Sao ngài lại .. lại ... hức...'' Damian trừng mắt nhìn cô : ''Cẩn thận cái mồm của ngươi đấy? Ta mới xuống mà đã nghe người xúc phạm ta như vậy rồi? Bộ ngươi muốn ch*t hả?! Cô ta dám nói như vậy với con nhỏ chân ngắn kia, ko thể chấp nhận nổi, cái loại như này mà cũng đòi học ở trường Eden ...'' Anya khẽ lên tiếng : ''Có thể bị lĩnh sét đấy con thứ...'' Damian liếc sang rồi nhẹ nhàng đáp : ''Ta ko quan tâm!'' (Vk anh có khác, nói chuyện đúng dth 😏)

____________________

Yeah và Dami đã bị lĩnh sét, đồng thời danh dự cũng bị hạ thấp xuống 1 bậc...Sau khi ra khỏi phòng giám thị, Damian thấy Anya đã đứng đợi sẵn : ''Nhok đứng đây làm gì? Đây là giờ giải lao, ra ngoài chơi đi!'' Anya ôm chầm lấy Dami, giọng có hơi khẽ : ''Lần sau con thứ ko được làm như vậy nữa đâu, con thứ bị lĩnh sét rồi đấy...ức..'' Damian lạnh lùng : ''Ta làm vậy cũng chỉ tốt cho nhok thôi!'' Anya nấc nhẹ 1 tiếng : ''Ức..'' Dami có hơi đỏ mặt, rồi lại hôn nhẹ lên tóc Anya : ''Ko sao, mới 1 tia sét thôi, ko sao, ko sao..'' Anya phấn khích trở lại : ''Vậy Anya sẽ bù đắp cho con thứ!'' Dami hỏi lại : ''Hửm? Nhok định bù đắp kiểu gì? Nhường cho ta sao Stella hả?'' Anya ngập ngừng : ''Thì..ờm..à...Con thứ muốn bù đắp như thế nào?'' Damian cười khì : ''Ha, như thế nào cũng được phải ko?'' Nói rồi Dami đưa tay ra từ phía sau, ghì sát mặt Anya vào mặt cậu, rồi .... 2 đôi môi chạm nhau, Anya mở to 2 mắt, nhìn Damian .... Cậu dùng lưỡi luồn lách vào bên trong khoang miệng của cô, ah, bao nhiêu năm ở gần nhau, chưa bao giờ Damian chưa từng nghĩ đến việc này sẽ diễn ra nhanh như vậy. Cô đẩy Dami ra, lúc này cậu mới chịu buông, sau đó cô chạy vụt mất...Damian cười khì 1 tiếng rõ dài : ''Ha, bắt đầu có nhiều tiến triển rồi, nhỉ?''
Có thể Damian đã bị lĩnh 1 tia sét, bị mn ghét bỏ, nhưng cậu đã nhận được rất nhiều từ tình yêu của mik - Anya...Thế là quá đủ rồi, Damian thầm nghĩ xem : *có nên lĩnh thêm nhiều tia sét nữa ko đây, ah~~*

____________________

Hết ùi, mn chờ mik ra chap mới nha...Huhu chap này ko đc dài như chap 3, chap 6 mik sẽ bù đắp, hứa luôn á ❤️❤️❤️

____________________


Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ