Chương 6:Giải Cứu Người Sống Sót

3 2 0
                                    

Sáng hôm sau, tâm trạng của Long trở nên phấn khích khi anh nhận được tin tức về việc anh đã được chọn vào quân đội. Do đã có kinh nghiệm quân ngũ trước đó, Long không cần phải trải qua quá trình huấn luyện tân binh như những người mới gia nhập.

Ngay từ những ngày đầu tiên, Long trở thành một phần quan trọng trong đội ngũ quân đội, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức quân sự của mình để hỗ trợ đồng đội. Anh tích cực tham gia các nhiệm vụ và đưa ra những chiến lược tận dụng tối đa sức mạnh của nhóm.

Trong khi đó, Uyên vẫn duy trì vai trò y tế, hỗ trợ đội ngũ y tế của căn cứ. Sự hiểu biết và hỗ trợ chặt chẽ giữa Long và Uyên không chỉ làm tăng cường sức mạnh chiến đấu mà còn tạo ra một liên kết vững chắc trong đội ngũ.

Mặc dù thách thức từ thế giới zombie không ngừng, nhưng đội ngũ quân đội với sự lãnh đạo và kinh nghiệm của Long đang ngày càng trở nên mạnh mẽ, họ cùng nhau chiến đấu để bảo vệ không gian an toàn và xây dựng lại một mảnh đất mới giữa thế giới đầy khó khăn.Với kinh nghiệm quân sự của mình, Long được chọn vào đội giải cứu đường biển, một nhiệm vụ quan trọng trong chiến dịch giải cứu. Anh không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ người dân trên đường biển mà còn tham gia vào các hoạt động đặc nhiệm để đảm bảo an toàn và sự ổn định trong khu vực nước lân cận.

Hai đội khác là đội giải cứu đường trời và đội giải cứu đường bộ, tạo thành một tổ chức hoàn chỉnh với khả năng hỗ trợ đa dạng. Các đội làm việc cùng nhau, tận dụng sức mạnh của đường biển, trời, và bộ để đảm bảo rằng không có người sống sót nào bị bỏ lạc trong thế giới đầy rẫy zombie.

Long cùng với đồng đội trên đường biển phải đối mặt với những thách thức mới như đối đầu với nhóm zombie trên tàu biển hoặc giải cứu người dân mắc kẹt trên các hòn đảo. Điều này đòi hỏi sự đồng bộ và sự chín chắn trong các chiến lược và kế hoạch thực hiện.

Cuộc hành trình giải cứu trải qua nhiều thử thách, từ những con đường biển dữ dội, đến không gian mở trời đầy rẫy zombie, đến những con đường bộ nguy hiểm. Long và các đồng đội phải hợp tác chặt chẽ để vượt qua mọi khó khăn và mang lại hy vọng cho những người sống sót.

Trong cuộc chiến này, lòng đồng đội, sự tận tụy và sự chủ động trong hành động của Long giúp tạo nên một lực lượng giải cứu mạnh mẽ và hiệu quả.Trong buổi tối tĩnh lặng, giữa những nhiệm vụ giải cứu đầy áp lực, Long và Uyên ngồi bên nhau dưới bóng đèn lờ mờ của căn cứ. Long cảm thấy cần phải chia sẻ một số suy nghĩ của mình với Uyên.

Long: Uyên à, cuộc sống của chúng ta trở nên phức tạp hơn rất nhiều kể từ khi tham gia vào chiến dịch này.

Uyên nhìn Long với ánh mắt ấm áp, "Đúng vậy, Long. Nhưng chúng ta cũng đã vượt qua nhiều thách thức cùng nhau, và chắc chắn sẽ vượt qua thêm nhiều nữa."

Long gật đầu và tiếp tục, "Nhưng đôi khi, áp lực từ trách nhiệm lãnh đạo khiến tôi cảm thấy như tôi không thể chia sẻ mọi thứ với ai, kể cả là với em."

Uyên nắm chặt tay Long, "Anh không phải là người đơn độc, Long. Em ở đây để lắng nghe, để chia sẻ mọi khó khăn và niềm vui với anh. Chúng ta là một đội, không chỉ trong chiến trường mà còn trong cuộc sống hàng ngày."

Máu Đen:Dịch Bệnh Kinh HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ