[SefiKura] Câu chuyện về một tên nhóc giả nai

590 32 0
                                    

Author: @sasasa trên twitter 

https://x.com(.)/sasasa_ff/status/1739529(0)87587410324?s=20

Seph!EC x Cloud!AC, Time travel

Cloud Strife.

Ngày nay, không một ai trong Công ty Shinra là không biết về anh ấy. Anh là vệ sĩ của chủ tịch công ty mới được bổ nhiệm, đồng thời là một chàng trai trẻ được đồn đại là mạnh hơn cả một SOlDIER. Tuy nhiên, mặc dù anh ta có cánh tay khỏe mạnh nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy có dáng người vạm vỡ và cơ bắp to lớn, ngược lại thì anh ta lại giống một con quái vật xinh đẹp với thân hình mảnh khảnh và cơ bắp dẻo dai. Cloud không phải là người nổi tiếng thân thiện, và không ai sẵn lòng tiếp cận anh ấy khi xung quanh anh ấy là những tin đồn không hay.

Ngoại trừ một người.

''Anh có phải là Cloud Strife không?''

 ''....Ừm, thì sao?''

''Tên tôi là Sephiroth còn đây là Glen. Không biết anh có hứng thú trò chuyện cùng chúng tôi không.'' 

Người nói chuyện với anh cùng  thái độ kiên quyết là người anh hùng trẻ tuổi không một ai không biết đến ở Shinra. Thông thường, Sephiroth không phải là kiểu người thích giao tiếp với người khác. Đó có lẽ là lý do tại sao Cloud thu hút được sự quan tâm của Sephiroth. Tuy nhiên, thái độ của Cloud rất lạnh lùng. 

"Thật không may, tôi không có gì để nói với em cả."

 Sephiroth nắm lấy cánh tay của Cloud khi anh cố gắng đi ngang qua. Tuy nhiên, Cloud hất tay cậu ra một cách thô bạo. Dù là anh hùng nhưng cậu ấy vẫn còn đủ trẻ để được gọi là cậu bé. Mọi người xung quanh trở  nên ồn ào khi chứng kiến đến cảnh đó. 

''Đừng cố dính líu đến tôi.'' Nói xong, Cloud rời đi mà không thèm liếc nhìn Sephiroth. 

Sephiroth, người bị bỏ lại phía sau, nhìn vào tay mình một lúc rồi nắm chặt nắm tay lại.

Sephiroth đã cố gắng liên lạc với Cloud nhiều lần sau đó. Tuy nhiên, tất cả đều vô ích. Chính Glen cũng không thể có được một cuộc nói chuyện bình thường với Cloud nổi. Đôi khi anh sẽ liếc nhìn lại hắn xong ngay lập tức lơ hắn ngay, cả Sephiroth cũng bị thờ ơ tương tự. Nếu dám thử bắt chuyện với Cloud bằng vũ lực thì anh ta thậm chí sẽ giả vờ rút vũ khí ra.Những người xung quanh không giấu được sự bối rối khi Cloud ngoan cố phủ nhận sự tồn tại của Sephiroth. 

Sephiroth hỏi điều mà cậu đã tò mò bấy lâu nay."Tại sao anh lại từ chối em nhiều đến như vậy? Chúng ta thậm chí chưa bao giờ nói chuyện với nhau mà."

"Đó là bởi vì ta ghét ngươi. Kể từ khi khoảng khắc mà ngươi sinh ra thì ta đã căm ghét ngươi rồi."

Sephiroth đã bị những lời nói tràn ngập sự hận thù làm choáng váng. Dù cho cậu đã quá quen với việc bị căm ghét, ở trên cái vị trí cao ở độ tuổi quá nhỏ khiến cho việc ghen tỵ và hận thù đã trở nên quá bình thường với cậu. Ngay cả khi những người khác không thích anh ấy, đó cũng không phải là điều Sephiroth quan tâm. 

Tuy nhiên, khi Cloud nói thẳng vào mặt cậu rằng anh ấy không thích cậu, có điều gì đen tối sôi sục trong tim cậu. "Ghét ư..." 

Tổng hợp fic AllCloudNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ