[SefiKura] Ký lục nhặt mèo của SOLIDER 1st

215 21 0
                                    

https://cloudloveeeee.lofter.com/post/7934b97c_2bbe1aaf3


Sephiroth: Lụm được một con mèo hoang về nhà ^-^

CC Seph × AC Cloud 

Một sự kết hợp tuyệt vời mà ai cũng nên nếm thử một lần!!

Bấm vào đây để xem CC Seph ôm được người đẹp về nhà, còn tốt bụng sưởi ấm trái tim góa phụ xinh đẹp.

—————————————Lại là một ngày mưa nữa.

Hắn luôn cô đơn đứng dưới mưa như vậy, những người bạn vốn luôn đồng hành bên hắn giờ đây cũng đã không còn.

Rõ ràng đã không muốn nghĩ tới, rõ ràng là đã muốn trút bỏ hết đi những gánh nặng đó, nhưng xem ra lần này, hắn vẫn không thể bỏ quyền tham gia trong cuộc chơi kéo dài đằng đẵng và đau đớn này.

Ở trong màn đêm, Cloud mở mắt. Cơn đau trên cơ thể vẫn còn nhưng vết thương lại đã hoàn toàn khỏi hẳn, điều này làm hắn bối rối.

Bầu trời xám xịt đầy mây, tiếng mưa dồn dập vang vào tai hắn, tất cả đều khiến Cloud khó thở . Mọi thứ đều như đang nhắc nhở rằng hắn không có quyền bỏ cuộc, dù cho hắn cố gắng bao lâu thì mối liên kết vớ vẩn này giữa hắn với Sephiroth sẽ không bao giờ bị phá vỡ.

Cloud vốn đã đau đầu, giờ càng nghĩ thì càng thấy đầu đau hơn. Bây giờ Cloud chỉ muốn nằm xuống đất nghỉ ngơi một lúc, nhưng hắn lại có cảm giác rất kỳ lạ. Bởi sau khi hắn hoàn toàn tỉnh táo, luồng khí ám ảnh đặc trưng của Sephiroth luôn quhắn quẩn quhắn Cloud dường như đã trở nên yếu đi.

Lúc đầu, Cloud nghi ngờ rằng đây chỉ là ảo giác của mình nên chỉ nhắm mắt lại để cảm nhận. Mặc dù cảm giác kết nối đặc biệt do tế bào S tạo ra vẫn không biến mất nhưng hắn không còn cảm giác bị điều khiển bởi tế bào S nữa.

Điều này thật kỳ lạ, ít nhất Cloud nghĩ rằng không thể nào Sephiroth lại đôt nhiên ngủ say được, dù cho đây là một tin đáng mừng nếu nó là thật.

Chống tay trên nền đất cứng, Cloud chậm rãi đứng lên. Đôi khi hắn không biết mình có thể đi đâu nữa, rõ ràng là có một nơi để ở, nhưng cùng lắm chỉ có thể gọi là nơi để dừng chân nghỉ ngơi mà thôi. Đã không còn nơi nào để hắn gọi là nhà nữa.

Cách đó không xa vang lên tiếng bước chân của binh lính tuần tra, điều này khiến Cloud cảm thấy có chút phiền phức. Hắn không muốn chiến đấu với những người lính bình thường này. Nơi này không thể dừng chân được nữa, rời đi mới là việc nên làm. Sau khi bạn bè dần rời khỏi thế gian và trở về với đất mẹ thì hắn cũng không muốn tiếp xúc với ai nữa, hắn thà ở một nơi hẻo lánh không người mà sinh sống hơn.

"Tên đột nhập đó ở đâu?"

Nghe thấy giọng nói quen thuộc cách đó không xa, Cloud giật mình ngẩng đầu nhìn về phía có tiếng bước chân.

"Sephiroth...!"

Nhìn bóng dáng quen thuộc, giọng nói của Cloud có chút run rẩy. Hắn không biết tại sao Sephiroth lại đột nhiên xuất hiện vào lúc này, nhưng bản năng chống lại thảm họa tinh cầu đã ăn sâu vào trong máu Cloud, hắn có thể cầm vũ khí trong nháy mắt và phản kích lại kẻ địch ngay.

Tổng hợp fic AllCloudNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ