[SefiKura] Omegaverse

879 42 0
                                    

Author: @sasasa on twt

Seph!lớn x Cloud x Seph!nhỏ


Cloud đảm nhận một số công việc bán thời gian. Một trong số đó là gia sư dạy kèm tại nhà. Tuy không giỏi giao tiếp với mọi người nhưng cậu dạy học không tệ.

Một ngày nọ, tôi được mời đến một ngôi nhà nọ. Nhìn vào ngôi trường mà cậu nhóc nộp đơn, rõ ràng là cậu nhóc ấy đủ giỏi để mà không cần tới việc dạy kèm từ Cloud, nhưng cha mẹ cậu lại liên tục đổi hàng chục gia sư, điều này đã dẫn Cloud đến vị trí hiện tại. Khi tôi bước vào nhà thì một cậu bé khoảng 15 tuổi bước ra.

"Bọn họ định cử Omega đi gài bẫy mật ta à?"

Cloud cau mày trước lời nói gay gắt. Tất cả mọi người trên thế giới này đều có 2 loại giới tính, giới tính thứ 2 đó là A, β và Ω. Cloud là một Ω hiếm có, còn cậu bé kia là một A.

"Bây giờ mọi giới đều bình đẳng cả rồi nhóc con. Nhóc đang nghĩ mình sống ở thời đại nào thế hả?'' Khi tôi trả lời một cách mỉa mai, cậu bé nhướn mày và đột nhiên quay mặt đi. Cloud nhanh chóng đi lên nhà.

"Tôi có cho phép anh lên."

"Nhóc cũng không bảo tôi phải đứng ngoài cửa."

"Anh muốn tôi nói thế?"
"Không được nói thế, nhóc đang muốn biến anh đây thành phản diện à.''

Đó là lần đầu anh gặp cậu bé Sephiroth.

Lúc đầu anh hơi thất vọng, nhưng anh rất ngạc nhiên khi Cloud chỉ đến nhà anh và không hề có ý định dạy anh điều gì.

"Đó là cách anh được trả tiền phải không?"

"Nhóc không có ham muốn học tập nên mới lãng phí tiền của mình. Nếu bạn cảm thấy có động lực, hãy cho tôi biết."  

". ..Thật trơ trẽn.''

Trong những cuộc trò chuyện như vậy, Cloud đột nhiên có cảm giác giống Sephiroth và bắt đầu vỗ đầu Sephiroth và ăn tối với nhóc ấy. Sephiroth cũng dần dần gắn bó với Cloud.

"...Ừm, tôi xin lỗi vì đã nói điều gì đó tàn nhẫn khi chúng ta gặp nhau lần đầu."

Cloud chớp mắt ngạc nhiên, rồi cười lớn.

"Không sao đâu, chắc hẳn em cũng đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn."

Nếu đây chỉ là một hành động nổi loạn nho nhỏ chống lại gia đình mình thì vẫn rất dễ thương. 

Cloud bằng cách nào đó đã đoán được rằng gia đình này đã bỏ bê cậu bé này. Sau đó hai người cùng nhau học tập.

"Dùng công thức này để giải nó."

"Tại sao tôi lại được dạy điều này?"

"Bởi vì anh thông minh hơn?"

 Cloud cười lớn, bị thu hút bởi tiếng cười khúc khích của Sephiroth. Khoảng cách giữa hai người dần dần trở nên gần hơn, trong những khoảnh khắc ngẫu nhiên, ánh mắt của họ giao nhau và có một bầu không khí ngọt ngào, họ sẽ qua đêm cùng nhau sau khi dạy kèm, và khi cùng nhau xem TV, họ sẽ nắm tay nhau một cách tự nhiên và mối quan hệ của họ trở nên hơn cả tình yêu.

Ngày hôm đó, Sephiroth tạm thời ra khỏi nhà, nói rằng nhóc sẽ mua bữa tối vì trong tủ lạnh chẳng có gì cả. Cloud đang chấm điểm bộ bài tập mà anh và Sephiroth đã cùng làm trước đó. Tôi nghe thấy tiếng khóa mở và có người về nhà. "Nhóc nhanh chân nhỉ" tôi nói khi quay lại và thấy một người lạ đang đứng đó. Anh ấy ở độ tuổi cuối hai mươi và trông rất cao. Và anh ấy xinh đẹp và mạnh mẽ, anh ấy có màu mắt và tóc y như hệt Sephiroth. Tim tôi đập mạnh.

"Anh là ai?''

Giọng nói trầm thấp đó khiến tôi cảm giác như mình sắp bất tỉnh.  "Ha.. ha..ha", tôi bối rối, thở dốc. Tôi nhớ chắc là kỳ phát tình của mình chưa tới, thuốc ức chế cũng đã uống đủ cơ mà. Khi nghiên cứu tiến triển, các chất ức chế trở nên hiệu quả hơn có thể ngăn ngừa tai nạn do những tên alpha khác gây ra. Ngoại trừ "Bạn đời định mệnh" ra.

"S-Sephiroth... Sephiroth...!"

Cloud tuyệt vọng gọi tên cậu bé. Tên của người con trai mà tôi thầm yêu, người mà tôi biết cả hai chúng tôi đều có tình cảm. Người đàn ông co giật, nhướng mày rồi tiến đến chiếc ghế sofa nơi Cloud đang ngồi. Pheromone của A càng trở nên mãnh liệt hơn và Cloud hoảng sợ. "N-fuu...!"

Cứ như vậy, Cloud đã bị cơ thể và nụ hôn của người đàn ông xâm chiếm. Não tôi đang tan chảy. Tôi tin chắc rằng người này là tất cả của tôi. Lưỡi cọ xát vào nhau, khuấy động nước bọt. Trước khi Cloud kịp nhận ra, cánh tay của cậu đã vòng qua lưng người đàn ông.

"Sao anh lại ở đây!"

Cloud giật mình trước giọng nói đó. Sau khi hôn một người đàn ông, nước bọt của hai chúng tôi dính vào nhau, kéo ra một sợi chỉ dài. Tôi xấu hổ vì điều này và má tôi nóng bừng. Sephiroth ném túi mua sắm đi, kéo người đàn ông ra khỏi Cloud và ôm cậu một cách bảo vệ.

"Cloud là của tôi!"

Cậu bé nói điều này với vẻ đe dọa, và người đàn ông đột nhiên bật cười trong khi dùng ngón tay lau nước bọt trên khóe miệng.

"Tuy nhiên, ta không nghĩ người này cũng y như ngươi?''

Cloud run rẩy khi bị nhìn vào. Sephiroth nhìn tôi, tôi cảm thấy tiếc đến muốn chết. Đúng là Cloud muốn người đàn ông đó, alpha mà cậu mới gặp lần đầu tiên.

"Anh không nghĩ chúng ta sẽ có thể nói chuyện đàng hoàng nếu thằng nhóc con này ở đây. Anh khá hứng thú đến em. Lần tới, hãy để anh chuẩn bị một nơi riêng tư hơn nhiều để đôi ta không bị làm phiền."

Người đàn ông đó nói vậy. Cậu bé không bao giờ mất cảnh giác khi người đàn ông tiến về phía tầng hai.

"À, người đàn ông đó......"

"......Anh trai tôi."

........ ........

Họ thực sự là những người anh em giống nhau. Có vẻ như gọi là bản sao sẽ hợp lý hơn.

"Cloud, hãy đứng cạnh tôi."

"Hả!? Kyu, đột nhiên cậu làm gì thế?"

"Tôi xin lỗi, tôi sẽ chịu trách nhiệm."

Tôi đã nói thế rồi, Sephiroth nhỏ cố cắn vào cổ cậu nhưng Cloud đẩy nhóc ra.

"Trách nhiệm gì chứ? Tôi không yếu đuối đến mức không thể sống nếu không có anh chịu trách nhiệm!"

Cloud lập tức chạy ra khỏi nhà Sephiroth. Tôi không biết sau này mình sẽ sống cuộc sống như thế nào...

Tổng hợp fic AllCloudNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ