Chapter 2

53 8 1
                                    

Manolo's POV

Lagi na akong naglalasing tini txt ko siya pero di talaga siya nagrereply..


ano ba??


suko na talaga ako!!

hinayaan ko muna mag-isip si Janella di talaga nagparamdam ni ha ni ho WALA!!

nami miss ko na talaga siya sana magpakita na siya...

hindi niya alam kung ano ang mangyayari sakin pag di siya nagpakita kahit tuldok ng text wala kaya nagtext ulit ako para malaman niya na suko na ako hindi ko na talaga kaya papatayin na niya ko kakaisip sa kanya nakaka asar na talaga !!!


To Janella: Haist! tama na suko na ako di ko na talaga kaya kung ayaw mo na okay lang basta malaman ko lang na safe ka by the way pupunta akong cementery dadalawin si mom madadalaw ko na ulit sila after ng ilang buwan!! txtback naman dyan oh!!!


then send after ilang minutes nag reply grabi yung tuwa ko !!


From Janella: Nasa sementeryo din ako puntahan mo na lang ako dun nasa second house ako okay??


nagmadali akong pumunta sa wakas!!!!!!

YEs!!!!!!!!!

ito na talaga yun e.

hinanap ko yung sinabi niya pero di ko talaga mahanap 

hanggang may nagturo kung saan then pinuntahan ko pero wala ng tao!!!!

paalis na ko ng may napansin ako sa lapida...

bumagsak agad ang mga luha ko...

sa loob ng dalawang buwan ??

dito ka lang nagtago??

bakit??

anong nangyari??

di ko napigilan ang mga mata ko 

at 


napahagulgol ako ng iyak gusto ko sirain ito at tingnan ang laman hindi pwede to. hindi ka pa



hindi ka pa..........




Patay!!!!!!!


napaluhod ako at may narinig akong boses sa likod ko...


" sorry kung tinago ko..." bwisit kayo!!!!!!!!! bakit ??


to be continued


A/N: hehe baka po magalit kayo kung mahaba ang author's note kaya ito lang po masasabi ko

thank you for reading :)

Just Don't Go (ManoElla FanFic) [one shot] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon