Joh-eun achim-ieyo everyone!👋 It's been a while, well I'm sorry na ngayon lang ako nakapag-update, I don't if I'm going to continue this but well see that. Kung sisipagin, sige lang push lang ng push haha, mianhaeyo. I hope you all like this chapter :)
Chapter 03
W-alang emosyon lang na nakatingin ang male lead saakin. Hindi ito nababahala na may nakatutok sa kaniyang baril. I expected that, dahil he is born to be wild. Chour!
Ano ba Remiah! Hindi mo time para magloko!
"W-what are you doing, brother?" Tatayo sana ako para pigilan si Klyde nang pigilan ako ni Dale. Napalingon naman ako rito.
Nakatingin lang ito saakin pero kung pagmamasadan mo ang mga tingin niya, ito ay nagbabanta.
"You'll gonna stop him, my sister?" Walang kahit anong bakas na emosyon niyang tanong. Kung normal lang akong tao, mangangatog na ako ngayon sa takot.
"Yes?"
Ngumiti siya na bahagya. "You better not or else you'll regret it."
Napakunot ang noo ko, ano ang ibig-sabihin niya ron?
Tumingin ako sa male lead na ang pangalan ay Tyron Dark Vergara. I will just call him Tyron, I don't want to make it long.
"So Vergara you chooce, sign this or you sign this." Lucien said.
Ngumisi si Tyron. "Well, I'll think about it." Walang emosyon na tinaggal ni Klyde ang baril sa sentido ni Tyron, pero mababakas parin ang talim na pinipukol nito sa male lead.
Mukhang naramdaman ni Kylde na hindi na magbabago kung ano man ang iniisip ng male lead. At hindi ako makakapag-payag na mangyari toh, hindi to dapat mangyari!
"Hindi ako papayag!" Wala sa sarili akong sumigaw, kaya silang lahat ay napukol ang tingin saakin. Mali atang ang oa kong mag-react.
Napapansin ko lang na hindi ako to, dapat kalamado lang ako, pero kapag nakakasama ko itong mga to, hindi na ako mapakali sa kinikilos nila.
"I-I mean, wala ka namang gusto saakin, right Mr. Vergara? Hindi excuse na interest ka sakin, kaya dapat permahan mo na yang papeles." Sabi ko. Ngunit tinignan lang niya ako, tapos non ay bigla siyang tumayo.
"Let discuss this when I'm not busy." Tapos ay bigla na lang siyang naglaho. Naalala kong may mga kapangyarihan sila rito, typically I have too, but this body can't do, coz her body is weak.
Hindi makapaniwalang tinignan ko ang dalawa kong kapatid. Hindi dapat nila hinayaang makaalis ang lalaking yon.
"I'll kill that bastard, how dare him to leave." Lucien
"Escort her to her room." Sabi ni Kuya Klyde habang pinupunasan nito ang hawak na baril. Sa lahat ng brother ni Ciscra ay siya ang ayaw ko talagang makita pa. May something sa kaniya na pamilyar saakin, pero hindi ko lang matandaan kung saan ko ba siya nakita.
NASA AKING SARILING KWARTO NA AKO.
Busy ako sa pagtingin sa kisame, nang maalalang ngayon pala mangyayari ang awayan ng dalawa— f'ck!
Napatayo ako ng maalala na ngayon sila mag-aaway. How could you forgot this, Remiah! Napalingon ako sa pinto ng marinig ang katok sa pintuan ko.
"Who is it?!"
"It's me young lady! Please go out to your room, young master Dale and young master Ichigo was fighting each other! I don— " Hindi na niya natapos ang sasabihin nang buksan ko ang pintuan at basta na lang siyang nilagpasan.
BINABASA MO ANG
MAFIA'S OBSESSION
Mystery / ThrillerRemiah Macky, an assassin, spy, theater actress, and last but not the least, she is a detective. Her parent's is also a detective, but they are kind of strict. So she decided to leave and live at her own. While she was at work, there was a crime sce...