09/
Thời điểm Han Yujin đặt chân về ký túc xá phòng một linh bảy, đứng ở cầu thang, cậu đã thấy lấp ló cái đầu của ba anh tài đang thò ra hóng hớt.
Chẳng biết là do có nhà nào cháy hay có vị chính thất nào dẫn cả đoàn đội đến tạt axit ở ký túc xá Alpha, mà cả cái hành lang thường ngày đều có tiếng gào rú cất lên y hệt như trong sở thú giờ đây lại im phăng phắc. Han Yujin dùng mắt thường cũng có thể đếm được hơn chục cái đầu cũng học theo dáng đứng ngó ra của ba anh tài mà hóng chuyện, tất cả đều dõi mắt nhìn tâm điểm là cửa phòng một linh tám.
Ngót nghét nửa tháng nay, Han Yujin nghe danh bộ đôi "yêu nhau lắm cắn nhau đau" thì nhiều, mà số lần được diện kiến thì lại bằng không. Anh Gyuvin bảo với cậu rằng hai bạn nhà cách vách hơi hướng nội, đúng hơn là chỉ có Kim Taerae nhà bên ấy hướng nội chứ mồm miệng của Park Hanbin thì lại nhả chữ tằng tằng như súng máy, thành ra Han Yujin dù không biết mặt mũi người ta thế nào mà vẫn rút ra được một số thông tin cơ bản như sau: Park Hanbin, khoa Quản trị, là con trai thứ của nhà họ Park (nghe phong phanh ở đâu thì có nguyên một chuỗi nhà hàng khách sạn đứng dưới tên hồi nhỏ của Park Hanbin, nhưng mà người đồn lại là một đàn anh khoá trên chuyên đi tung tin không chuẩn lắm nên Han Yujin cũng chẳng tin mấy), tình cờ phân hoá thành Alpha trong một lần đang chơi bóng rổ dưới sân trường. Mấy nạn nhân tự xưng từng có mặt tại hiện trường kể lại rằng lúc ấy mùi Pheromone của Park Hanbin mất khống chế mà toả ra doạ cho mọi người chạy tán loạn, chỉ có duy nhất một người bạn cùng lớp của anh là Beta đi ngang qua, rất có lòng nhân từ mà rủ lòng thương gọi cứu viện.
Sau lần cứu trợ thần thánh ấy, Park Hanbin quyết định đánh một con bài không ai lường trước được, đó là theo đuổi cả ân nhân cứu mạng của mình luôn.
Theo đuổi thành công hay không thì Han Yujin không biết, nhưng mà Beta ấy sau này lên đại học thì lại ở phòng đôi với Park Hanbin, cậu đoán như thế cũng có nghĩa là thêm năm mươi phần trăm cơ hội thành công của đàn anh rồi.
Chỉ là không ngờ đàn anh đánh luôn cả crush.
Park Hanbin nổi tiếng tốt tính thì tốt tính thật, nhưng mà trong "Sổ tay sống sót ở Youngnam" đã ghi rõ rành rành là phòng một linh tám hay xảy ra ẩu đả ngay giữa đêm muộn, Han Yujin còn thầm nghĩ sao một Alpha như Park Hanbin lại không có lòng tự trọng mà ra tay đánh cả một Beta, đã thế còn là người thương của mình nữa.
Sau một giây cân nhắc, cậu cuối cùng cũng quyết định nhập hội ba anh bạn cùng phòng đang dùng hết sức bình sinh của mình ra hóng chuyện kia, thuận miệng hỏi, "Họ lại tẩn nhau hả anh?"
"Chingu về rồi hả em," Kim Gyuvin khó khăn lắm mới có thể đè thấp tông giọng của mình lại mà đáp lời cậu, ánh mắt vẫn dán chặt lên bóng hình đang thao thao bất tuyệt trên hành lang, anh giải thích, "Hai người này đứng đây cãi nhau chắc cũng được mười lăm phút rồi mà mãi chưa thấy dừng, bọn anh sợ đi qua thì bị vạ lây thế là trốn ở đây luôn."
Chứ không phải bọn anh muốn hóng toàn cảnh sự việc à?
Cậu nhủ thầm, may là còn anh Gunwook tốt tính tóm tắt lại nguyên cái câu chuyện thập cẩm này cho Han Yujin nghe, "Hôm qua Park Hanbin trèo tường về muộn, lúc về còn dính cả mùi nước hoa nam nào ngọt ngấy, Kim Taerae không chịu đựng được thế là hai người đó lao vào đánh nhau đến tận rạng sáng nay, chắc giờ ngủ dậy rồi mà thấy chưa tính sổ xong vụ này thì nhà mình lật ngói nên là giờ đang đứng cãi nhau tiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
luckyz ✧ đóng cửa, tắt đèn.
Fanficlần đầu tiên trong 18 năm cuộc đời, han yujin thực sự cảm thấy mình như là một pick me boy. ⋆ ⊹ ‧₊˚#1 in luckyz