04. "Sao anh lại ở đây?"

188 27 11
                                    

13/

Tiếng gào kinh thiên động địa của Park Gunwook dưới sự áp chế như có như không của Han Yujin thì vẫn tính là hơi to, nên khi Kim Gyuvin và Kum Junhyeon đi vào phòng, phản ứng đầu tiên của họ là chôn chân ngay tại chỗ.

Vãi chưởng, thằng út nhà họ chỉ đi đến phòng tự học một tí, ai ngờ đã xin được Kakaotalk của học thần rồi á?

Kim Gyuvin chừng như hơi xúc động, cảm giác như con cái mình nuôi đủ khôn đủ lớn nên lông cánh cũng cứng cáp hơn rồi, chẳng cần mấy anh phải bảo kê nữa, "Ôi Han Chingu ơi..."

"Trời đất, thế mà ảnh cũng cho mày á?" Kum Junhyeon không tin mà sấn lại, mắt anh dí lên màn hình để đọc bài viết. "Đúng là sống đủ lâu thì cái đếch gì cũng thấy được luôn ấy chứ..."

Lúc này Han Yujin mới chầm chậm hiểu ra, à, hoá ra đàn anh giảng cho cậu về cách tìm đường tiệm cận hôm nay là đàn anh Zhang.

Cái người mà được mệnh danh thần linh không thể mạo phạm ấy, thế mà cậu lại xin được số của người ta.

Cái này gọi là gì nhỉ?

Thần thánh trao ân sủng à?

"Em xin Kakaotalk anh ấy để bàn về Toán học thôi," Cậu hơi ngưng lại, không biết ba người anh còn lại của mình có tin không. "Lúc đấy em không biết người ta là học thần Zhang trong truyền thuyết, dù gì thì lúc giới thiệu, người ta cũng bảo em tên người ta là Chương Hạo mà."

Park Gunwook là người đầu tiên phản ứng với việc này, biểu cảm không tin nổi. "Mày cũng khá ha, thêm Kakao của người ta để mà bàn chuyện Toán học."

"Chương Hạo là tên tiếng Trung của đàn anh thì phải," Kim Gyuvin chen vào, chỉ chỉ vào bàn thân như khoe mẽ. "Tên tiếng Trung của anh mày là Kim Khuê Bân nè, nghe thấy hay không?"

Tất nhiên là Han Yujin biết tên tiếng Trung của Kim Gyuvin là gì, dù sao thì cậu vẫn nuôi thói quen phiên dịch tên của người khác sang tiếng này tiếng nọ, chỉ có riêng đàn anh Zhang là do cậu quên mất thôi.

Chương Hạo, Kim Khuê Bân, Phác Kiến Quốc, Cẩm Tuấn Huyền.

Trong tổng số bốn cái tên này, Han Yujin muốn nói rằng Hàn Duy Thần mới là cái tên hay nhất trần đời.

14/

Sáng hôm sau khi Han Yujin đến lớp, cậu mơ hồ cảm nhận được có rất nhiều ánh mắt đang dõi theo mình, hầu hết đều mang theo ý tò mò, muốn bới móc tất cả những gì có trên người cậu ra.

Dù gì thì Han Yujin có hơi khó chịu, nhưng cuối cùng cậu vẫn nhịn xuống mà không nói gì. Mặt cậu khó đăm đăm kể từ khi bước vào lớp, còn có mấy người cùng lớp lén lút hỏi có ai nợ Han Yujin mấy tỷ Won không trả à hay sao mà hôm nay trông cậu lại cáu kỉnh thế.

"Người ta hỏi ông là bị quỵt mấy tỷ Won à," Ngồi trên Han Yujin là Lee Hyunseo, cô nàng có vẻ khá bận tâm đến tâm trạng của bạn bàn dưới mình, nếu hôm đó Han Yujin không vui là y như rằng cô sẽ học không vào. "Nam thần, cậu không vui thì cũng phải suy nghĩ cho cảm nhận của bàn trên cậu với, mặt cậu cứ lạnh tanh như này thì tôi học kiểu gì đây!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

luckyz ✧ đóng cửa, tắt đèn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ