#黑貓 #袁一琦 #沈夢瑤
CP: Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao
********************Lần đầu tiên biết đến Thẩm nữ sĩ sẽ cảm thấy cô nàng ấy quả là một chiếc hoa xinh xắn, sau đó bị sự dịu dàng mê hoặc đến không có đường lui, trong đó a, bạn cùng phòng của Thẩm Mộng Dao lúc ấy là một ví dụ.
Cặp đôi được nhà đài đẩy mạnh lúc bấy giờ là Hắc Miêu, nhìn qua liền đoán chắc Viên Nhất Kỳ người này hoạt bát hiếu động sẽ đảm nhận phần dưa, Thẩm Mộng Dao một bên nhẹ nhàng điềm đạm làm một bông hoa nhỏ, nhưng phía sau đó là một câu chuyện rất khác.
Tối đó về đến phòng, chú mèo Chuxi vẫn như cũ bám chân Viên Nhất Kỳ, để lại Thẩm Mộng Dao một bên loay hoay bật zhibo, hôm nay nụ hôn đó làm cả hiện trường huyên náo một phen, có lẽ đoạn chạm môi sẽ bị cắt đi trong lúc chỉnh sửa tiết mục công diễn, ngay lúc này Thẩm Mộng Dao đã muốn giao lưu với fandom của cô ấy được một chút, hai người trong cp tương tác với nhau là chuyện đương nhiên, nhưng chỉ sợ vạn nhất vài người có ý xấu cố tình suy diễn lệch lạc vấn đề, dẫn đến một số chuyện không thể giải quyết.
"Hôm nay fan cp của Hắc Miêu đỏ rồi, mình đã chứng kiến một nụ hôn bất ngờ từ cả hai"
"Đúng a, mình cũng không để ý đến chắc là lúc đó động tác quá nhanh, không kịp phản ứng"
"Nhanh đến cả hiện trường đều không kịp phản ứng"
"Phải phải cứ xoay như vậy liền chụt một cái hôn lên môi tiểu Hắc rồi, hahaha lúc đó mình để ý thấy em ấy cũng đứng hình luôn"
"Viên Nhất Kỳ ở đâu rồi?"
"Em ấy đang ở đối diện mình nè, đang cho Chuxi ăn ức gà"
"Dao Dao hảo hảo nghỉ ngơi, chú ý sức khoẻ"
"Mình zhibo xong sẽ đi tắm, sau đó nghỉ ngơi một chút, cảm ơn ID:xoxo5201481998"
"Hôm nay công diễn có vui không?"
"Mình rất vui vẻ, hôm nay dưới đài bên góc phải đều là Miêu Chiến Đội đúng không? Các bạn hét cũng thật cừ, 100 điểm!"
"Yêu Dao Dao nhất"
"Được được, mình cũng yêu các cậu, ây mình phải đi tắm rồi, hẹn gặp các cậu ở nhà hát ngày mai nha"
"Bye bye bảo bối, ngày mai gặp"
"Ngày mai gặp"
Thẩm Mộng Dao tắt zhibo liền nhìn thấy gương mặt cận cảnh của Viên Nhất Kỳ, thì ra lúc cô chăm chú đọc bình luận rồi trả lời fan thì em ấy cũng đến gần xem.
"Dao Dao hôm nay chúng ta hôn như vậy, sẽ không sao chứ?"
Thì ra đứa nhỏ này lo lắng về nụ hôn kia, chỉ là cái chạm môi thôi có quỷ gì phải để ý a? Nội tâm Thẩm Mộng Dao muốn cười chết đứa em ngốc nghếch này lắm, em ấy chơi chung với Vương Dịch kiểu gì mà cập nhật cả tính năng load thông tin chậm rồi?
Nhìn vẻ mặt lo lắng kia đáng yêu chết mất, Thẩm Mộng Dao bây giờ thật muốn đưa tay véo hai má bánh bao của em ấy một cái, nói thì chậm diễn ra thì nhanh, cô thật sự dùng hai tay véo má của Viên Nhất Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA-ABO] 8075 ONESHOTS
RomanceNội dung có chứa yếu tố 18+, futanari, abo & Thẩm Mộng Dao top. Những câu chuyện bên lề về độ dài 8.75 trong truyền thuyết, những phiên ngoại ảo ma về các tình huống cấm chat, cấm sóng, trừ tiền ....... của các tiểu thần tượng và Thẩm đội trưởng. Ch...