#酣冉入夢 #宋昕冉 #沈夢瑤
CP: Tống Hân Nhiễm x Thẩm Mộng Dao
Warning: ABO, R18
*******************Kết thúc ngoại vụ trở về, Thẩm Mộng Dao chuẩn bị lên giường nhắm mắt đánh một giấc thì bên ngoài vang lên tiếng đập cửa dồn dập, cô vừa xoay nắm tay thì cửa phòng đã bật mở, một thân ảnh mềm mại đổ ập vào người Thẩm Mộng Dao, hơi thở mang đầy mùi hương hoa anh đào nở rộ, Tống Hân Nhiễm khẽ mở mắt lướt nhìn người kia một cái, mơ mơ hồ hồ ôm chằm lấy đối phương, mùi hương dịu nhẹ của gỗ tuyết tùng làm cô càng ngửi càng muốn nhiều hơn, cả người như một thân dây leo bám trụ vào vật chủ.
"Ưm~~ thật nóng.."
"Nhiễm Nhiễm?"
Tin tức tố thơm ngọt của Omega liên tục phát ra không ngừng, Thẩm Mộng Dao vội vã mang người vào trong, cẩn thận dìu Tống Hân Nhiễm đến bên giường, phòng của chị ấy là 339 lẽ nào đây là đi nhầm phòng?
"Ân~~ hảo khó chịu....aa~"
Giọng nói ngọt ngào truyền đến tai Thẩm Mộng Dao, tư thế của cả hai người dường như có chút không thích hợp, Tống Hân Nhiễm ở trong vòng tay Thẩm Mộng Dao không ngừng cựa quậy, hơi thở ấm nóng của Omega liên tục mời gọi muốn câu dẫn ra dục vọng của Alpha, Thẩm Mộng Dao cố gắng trấn tĩnh nói gì thì nói một Alpha như cô ở cùng một chỗ với Omega là chị ấy sẽ rất dễ xảy ra tình trạng mất kiểm soát mà có những hành vi không đúng chuẩn mực, Thẩm Mộng Dao thừa nhận mình đối với các tỷ tỷ ngọt ngào có phần ưa thích, Tống Hân Nhiễm thanh thuần như vậy còn có thêm mùi hương hoa anh đào dịu dàng làm người khác say mê muốn ra sức chiếm lấy làm của riêng.
Không được! Thẩm Mộng Dao lắc đầu xua đi ý nghĩ vừa rồi, cả hai là bạn thân cô lại có suy nghĩ quá phận với chị ấy thật sự là quá xấu xa, nhưng nếu có thể loại bỏ đi sự ràng buộc trong mối quan hệ bạn bè kia thật lòng mà nói cô cũng không phải chưa từng nghĩ đến chuyện kết đôi với chị ấy.
"Nóng quá....haa~~...hhaaah"
"Phát tình kỳ của chị đến rồi à?"
Thẩm Mộng Dao ân cần hỏi người kia, có chút ngạc nhiên vì kì phát tình theo lẽ thường của chị ấy còn phải chờ thêm nửa tháng, hiện tại Tống Hân Nhiễm chỉ là đang bước vào giai đoạn phát tình ban đầu vẫn chưa đến mức quá nghiêm trọng, ngay bay giờ cô đi tìm thuốc ức chế của Omega cho chị ấy uống vào có lẽ sẽ vẫn còn kịp, nhưng đột nhiên cô lại do dự rồi, một Omega mềm mại dịu dàng nằm gọn trong lòng, còn đang không ngừng phát ra tin tức tố ngon ngọt dụ hoặc câu dẫn như thế bỏ đi thì thật đáng tiếc, bản thân Alpha vốn dĩ nên giúp đỡ Omega vượt qua phát tình không phải sao?
Nhân lúc này đánh dấu chị ấy, để chị ấy chỉ thuộc về mình cô, là Omega của riêng cô, rõ ràng hôm nay là do chị ấy đi nhầm phòng, có trách cũng không thể trách cô được, cô là một Alpha trưởng thành, bị Omega kiều suyễn kích thích mà mất khống chế làm chuyện thất lễ cũng là chuyện kinh thiên địa nghĩa* nha.
Nhưng nói đi thì phải nói lại cô tại lúc Tống Hân Nhiễm phát tình thừa nước đục thả câu* hoàn toàn đánh dấu người kia, một khi Tống Hân Nhiễm tỉnh táo trở lại cô sẽ trở thành tên cầm thú đáng khinh trong mắt chị ấy, bất quá nếu bây giờ nếu cô thoái lui chẳng phải thừa nhận mình còn thua cả cầm thú sao? Bây giờ cô ra tay trước tiền trảm hậu tấu*, chị ấy có tỉnh lại thì mọi chuyện cũng đã xong xuôi, lúc đó chị ấy có muốn đánh muốn mắng gì thì mọi chuyện cũng không thể thay đổi được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA-ABO] 8075 ONESHOTS
RomantikNội dung có chứa yếu tố 18+, futanari, abo & Thẩm Mộng Dao top. Những câu chuyện bên lề về độ dài 8.75 trong truyền thuyết, những phiên ngoại ảo ma về các tình huống cấm chat, cấm sóng, trừ tiền ....... của các tiểu thần tượng và Thẩm đội trưởng. Ch...