[Dao Dịch Dao] Tiếc Nuối 🔞

974 11 0
                                    

#瑤奕瑤 #王奕 #沈夢瑤
CP: Vương Dịch x Thẩm Mộng Dao
Warning: ABO, R18
********************

Thẩm Mộng Dao ngồi bên dưới khán đài xem tiếc mục thi chung kết The Best Partner, trong lòng dâng lên một mảng chua xót, giả vờ làm chị em thân thiết đến khi không thể bày tỏ bản thân yêu thích người kia được nữa, có phải đã quá đáng thương không?

Suy cho cùng, cô là người ở bên cạnh em ấy sớm hơn Châu Thi Vũ, cũng là người không dám đối diện với tình cảm của mình, sợ hãi nếu một ngày em lại giống như người trước đây, ra đi không lời giải thích nên vẫn một mực im lặng không để lộ ra bất kỳ dấu vết gì, cho đến lúc nhìn thấy em ấy tay trong tay cùng Châu Thi Vũ, cô ngoài mỉm cười bên cạnh chúc phúc thì còn có thể làm gì đây?

Thẩm Mộng Dao cũng không rõ bản thân từ lúc nào đã rời khỏi nhà hát, chậm rãi bước về căn phòng 336, vừa lấy thẻ phòng mở cửa thì đã cảm nhận được một lực đạo mạnh mẽ đẩy vào bên trong, Viên Nhất Kỳ không biết từ lúc nào đã đi theo cô đến đây, còn không hề dùng miếng dán che dấu mùi hương whisky từ tuyến thể, tin tức tố của em ấy cứ như vậy tràn vào trong mũi cô, ánh mắt giao nhau cô phát hiện ra em ấy có chút khác biệt.

"Dao Dao dịch cảm kỳ của em đến rồi, chúng ta lại đến một lần được không?" Viên Nhất Kỳ chân thành nhìn Thẩm Mộng Dao, nếu như lời này là của một Alpha nói với Omega nào đó thì rất bình thường, nhưng cả hai người đều là Alpha, tin tức tố vừa phát ra đã muốn tấn công lấy đối phương, huống hồ Viên Nhất Kỳ ở đây còn muốn Thẩm Mộng Dao an ủi cô ấy vượt qua dịch cảm kỳ.

"Em cũng không phải không biết, chúng ta hiện tại là không thể nào." Thẩm Mộng Dao không phản kháng Viên Nhất Kỳ đẩy cô vào tường, chỉ đơn giản quay mặt đi từ chối nhìn vào ánh mắt của người kia.

Nếu là Thẩm Mộng Dao trước đây, chắc chắn cô sẽ đồng ý không chút do dự, mối quan hệ AA bên ngoài cũng không phải không có, năm đó cả hai phân hoá thành Alpha, cô vẫn không muốn buông tay Viên Nhất Kỳ, ít nhất vẫn cảm nhận được đối phương, cho dù không thể đánh dấu đối phương đi nữa nhưng cô đối với Viên Nhất Kỳ nuông chiều đến tận trời, sẽ không để em ấy chịu quá nhiều ảnh hưởng từ tin tức tố của cô.

Nhưng hiện tại trong lòng cô đã có một người khác, cho dù em ấy luôn không biết đến tình cảm này của cô, cô cũng không muốn vì vậy mà dễ dàng buông bỏ, là chị em tốt cũng được, nhìn thấy em ấy vui vẻ là tốt rồi.

"Có phải là vì Vương Dịch?" Viên Nhất Kỳ cũng không phải kẻ ngốc, ánh mắt thâm tình của Thẩm Mộng Dao dành cho Vương Dịch trên sân khấu, mọi người đều nghĩ là tình chị em thân thiết, nhưng cô biết rõ Thẩm Mộng Dao tình ý trong ánh mắt vẫn luôn giống như lúc trước không thể che dấu.

Thẩm Mộng Dao không phản bác lời nói của Viên Nhất Kỳ, cả hai cũng không phải chưa từng có mối quan hệ trên mức bạn bè, Viên Nhất Kỳ đoán được là điều đương nhiên, nhưng đoán được thì cũng chẳng có ý nghĩa gì.

"Hiện tại đã muộn, em cũng nên trở về đi" Thẩm Mộng Dao muốn đẩy Viên Nhất Kỳ ra, lại phát hiện không đẩy đối phương ra được, ngẩng đầu nhìn đến Viên Nhất Kỳ đã cảm nhận trên môi ướt át, bị nụ hôn bất ngờ của Viên Nhất Kỳ mạnh mẽ giữ lấy, Thẩm Mộng Dao cũng là bất lực, để mặc cho người kia tự tung tự tác, bản thân cô không phản kháng cũng không có đáp lại.

[FUTA-ABO] 8075 ONESHOTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ